Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) สวัสดีปีใหม่ 2556 แฟนชาวไทย ในงาน Siam Paragon Summer Beats Festival (2013-04-10)

10 เมษายน 2556 เวลา 17.00 น.ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ ฮยอนบิน (Hyun Bin) นักแสดงเกาหลีชื่อดังจากผลงานละครสุดฮ็อต Secret Garden ได้ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อร่วมฉลองเทศกาลซัมเมอร์ในงาน Siam Paragon Summer Beats Festival พร้อมกับสวัสดีปีใหม่ด้วยการแจกพวงมาลัยให้กับแฟนคลับชาวไทย


นอกจากพระเอกหนุ่มฮยอนบินแล้ว ยังมีสามสาวนักแสดงสุดฮ็อตชาวไทยไม่ว่าจะเป็น ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, เบลล่า-ราณี แคมเปน และนางเอกสาวจากผลงานภาพยนตร์ ‘พี่มาก…พระขโนง’ ที่ทำรายได้ทะลุ 300 ล้านบาทแล้วอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน มาร่วมขึ้นเวทีพร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับพระเอกหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัย เสื้อ และปืนฉีดน้ำ เรียกได้ว่างานนี้ความหล่อของหนุ่มฮยอนบินก็ถึงกับทำให้บรรดาแฟนคลับสาวไทยถึงกับเคลิ้มกันไปตามกันเลยทีเดียว


Siam Paragon Summer Beats Festival จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 10-11 เมษายน 2556 ซึ่งวันแรกมีศิลปินร่วมโชว์ อาทิ นิททิว-ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม, บุรินทร์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เจ็ตเซ็ทเตอร์ และในวันพรุ่งนี้จะมีศิลปินร่วมโชว์อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, ไทเทเยี่ยม และศิลปิน AF อย่าง โบว์ ต้น คชา เต๋า ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top