Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ และ จีดราก้อน แห่ง BIG BANG ต้มแฟนๆ กว่า 1,500 คนเปื่อยใน Change !! (2008-04-17)

2 สมาชิก BIGBANG ประกอบไปด้วย G-dragon (ควอนจียง) และ ซึงริ (อีซึงฮยอน) ได้อำแฟนๆด้วยการปลอมตัวเป็นทีมงานคู่แฝด


แฟนๆบิ๊กแบงกว่า 1,500 มารวมตัวกันในสวนนันจิกรุงโซล หลังจากที่พวกเธอได้ข่าวจากต้นสังกัดของบิ๊กแบง (YG Entertainment) ว่าหนุ่มๆในวงจะมารวมตัวกันในสวนนี้เพื่อถ่ายทำหนังสั้น


ซึงริ และ จียง ยืนอยู่ที่หน้าทางเข้าสวนพร้อมกับใช้ตราปั้ม ปั้มแฟนๆที่มารอดูการถ่ายทำทีละคน ซึ่งในตราปั้มนั้นมีคำเขียนว่า Big Bang Lies (빅뱅 거짓말)


นอกจากนั้น ซึงริ และ จียง ยังรับหน้าที่อาสาเป็นผู้สัมภาษณ์แฟนๆอีกด้วย และพวกเขาก็ได้กอดกับแฟนเพลงที่เอ่ยปากว่าเธอชอบจีดราก้อนและซึงริมาก ซึ่งไม่มีแฟนๆแม้แต่คนเดียวที่สงสัยว่า ชายมีหนวดสองคนนี้ก็คือสมาชิกวง BIGBANG ที่พวกเธอชื่นชอบนั่นเอง


ภายหลังสองสมาชิกก็ขึ้นไปบนเวทีและกระชากใบหน้าที่ปลอมตัวมาจนเผยว่าที่แท้จริงเขาเป็นใคร แฟนๆต่างตกตะลึกอ้าปากค้างเมื่อได้รู้ความจริงและก็พึ่งจะรู้ว่าสองคนที่ยืนปั้มตราอยู่หน้าประตูทางเข้านั้นก็คือ ซึงริ และ จีดราก้อน นั่นเอง หลังจากที่แฟนๆรู้ว่าพวกเธอโดนหลอกกันหมด เหล่า BIGBANG ก็แสดงมินิคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการปลอบใจ


เหตุการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกเทปรายการ Change ซึ่งอยู่ในช่วงของ Good Sunday ทางช่อง SBS ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น.


อนึ่ง รายการ Change เป็นรายการที่เกี่ยวกับการนำดารามาปลอมตัว (เปลี่ยนโฉม) เพื่อปฏิบัติภารกิจตามที่รายการหรือดาราคนนั้นๆต้องการ ที่ผ่านมามีดารามากหน้าหลายตามาร่วมปลอมตัวในรายการนี้เช่น คังอิน อีฮโยริ ซนโฮยอง คังทา จางนารา ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top