Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) ผมเป็นแฟนตัวจริงของ แทยอน (โซนยอชิแด) (2008-04-21)

ทาโบล (Table) หนึ่งในสมาชิกวง Epik High กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงในชุดที่ 5 เผยว่า ศิลปินที่เขาชอบที่สุดคือ แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ในระหว่างที่ทาโบลจัดรายการวิทยุที่มีชื่อว่า MBC FM4U’s “Tablo’s Dreaming Radio” ในครั้งนี้ได้แขกรับเชิญอย่าง Sweet Sorrow มาร่วมรายการ ทางแขกรับเชิญก็ถามดีเจว่า "ใครคือศิลปินหญิงที่คุณชอบที่สุด" เขาตอบกลับในทันทีว่า "แทยอนครับ"


ในขณะที่ Sweet Sorrow ผู้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการนี้กำลังร้องเพลง Can’t Take My Eyes Off of You และเนื้อเพลงนี้ก็มีข้อความเกี่ยวข้องกับเรื่องที่พวกเขาต้องการจะถาม โดยเขาถามทาโบลเชิงติดตลกต่อไปด้วยว่า "ลองจิตนาการว่า ถ้าแทยอนใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเธอยืนอยู่หน้าคุณ คุณจะสามารถละสายตาไปจากเธอได้หรือไม่" ทาโบลตอบกลับมาอย่างทันควัน "ผมไม่เคยจินตนาการอะไรแบบนั้นเลยนะ จริงๆ อย่าเชียวนะ" ด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดสุดๆ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของแทยอนจริงๆ


ทาโบลชื่นชอบโซนยอชิแดมาตลอด โดยเฉพาะแทยอน เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาที่งาน Seoul Music Award แทยอนได้ขึ้นร้องเพลง Love Love Love คู่กับ Epik High จนได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top