Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Super Junior) ตอกย้ำอีกรอบ ผมชอบ อันโซฮี (So Hee) ในรายการ 8 VS 1 (2008-03-05)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เผยความในใจว่าเขาชอบโซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls อีกครั้งในรายการ 8 VS 1 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคมทางช่อง SBS ในตอนนั้นมีศิลปินคนอื่นๆมาร่วมเล่นเกมส์ด้วยเช่น โซลบิ (Solbi), Mithra Jin, คิมฮีชอล, บยอรคีซู และอื่นๆ


ในระหว่างการอัดเทปมีการยกตัวอย่างเกี่ยวกับ Wonder Girls และ โซฮี ตามลำดับมากถึงสองครั้ง โดยในครั้งแรกนั้นคิมฮีชอลได้ยินศิลปินสองคนพูดคุยกันถึงอายุว่า พวกเขามีอายุห่างกัน 9 ปี ทันในนั้นคิมฮีชอลก็พูดแทรกมาว่า "ผมและโซฮีแห่งวันเดอร์เกิร์ลก็มีอายุห่างกัน 9 ปีเช่นเดียวกัน"


Mithra Jin เป็นคนที่มีอายุเท่ากับฮีชอลเผยว่า "คิมฮีชอลมักชอบทำอะไรแบบนั้นเสมอๆแหละครับ" ทันใดนั้นฮีชอลสู้กลับมาว่า "ถึงแม้ว่า Mithra Jin จะอายุ 26 แล้ว แต่เขายังใช้ชื่อในเกมส์ว่า โซนยอ โซนยอ อยู่เลยครับ" ทางด้านจินก็ไม่ยอมแพ้ตอกกลับมานิ่มๆว่า "งั้นชื่อในเกมส์ของฮีชอลก็คงเป็น Wonder Wonder สินะ" ส่งผลให้ทั้งห้องส่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ


คิมฮีชอล มักจะพูดเสมอว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ Wonder Girls โดยเฉพาะอันโซฮี เขายังได้ตั้งชื่อเล่นให้กับตัวเองอีกด้วยว่า "คิงหวังซังมันดูพายอันโซฮี" และไปสมัครเป็นสมาชิกของแฟนคาเฟ่โซฮี


ส่วนทางด้าน โซฮี นั้นเคยให้สัมภาษณ์พูดถึงฮีชอลไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้วว่า "ขอบคุณมากๆเลยนะคะ (สำหรับฮีชอล) ฉันอยากเจอพี่ฮีชอลเพื่อกล่าวขอบคุณด้วยตัวเองอีกครั้งค่ะ" เธอกล่าวต่อ "พวกเรามักจะมีกิจกรรมด้วยกันกับ Super Junior บ่อยๆแต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากนะคะ ฉันพึ่งรู้จากข่าวในอินเตอร์เน็ตนี่แหละค่ะว่าพี่ฮีชอลมาสมัครสมาชิกแฟนคาเฟ่ของฉันด้วย" เธอเสริม "พี่ฮีชอลยังให้ชื่อเรียกฉันด้วยนะคะ เขาเรียกว่า มันดูโซนยอ ปกติแล้วตอนอยู่ชั้นมัธยมต้นก็ไม่ค่อยมีใครตั้งชื่อให้ฉันเท่าไหร่หรอกค่ะ ฉันเลยรู้สึกชอบชื่อนี้ค่ะ"


ถ้าแม้ว่าเธออยากจะรู้จักฮีชอลให้มากกว่านี้ แต่เธอก็ยังกลัวพลังของ E.L.F ครั้งนึงโซฮีและ Wonder Girls เคยจะได้เข้าร่วมในรายการวิทยุของ Super Junior แต่หลังจากแฟนๆออกมาต่อต้านในไซเวิร์ลของ Wonder Girls ความคิดเหล่านั้นก็ต้องยกเลิกไปโดยสิ้นเชิง


โซฮีกล่าว "ถึงแม้ว่าเราจะไม่สนิทกันนัก ฉันก็ต้องขอบคุณพี่ฮีชอลที่ชอบฉันนะคะ แต่มันส่งผลให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจแถมยังกลัว(แฟนๆ)อีกด้วย ในบทสัมภาษณ์อื่นๆชอบมีคำถามแบบว่า "คุณมีความคิดจะเจอกับคิมฮีชอลหรือเปล่า" ฉันก็ไม่รู้ว่าจะตอบคำถามยังไงดี เอาเป็นว่า ถ้าฉันเจอพี่ฮีชอลใน Ingygayo ฉันก็คงจะได้ขอบคุณเขาค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top