Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“มัตสึโมโตะ จุน”วง “อาราชิ” รับบทเด่นใน “รักใสหัวใจเกินร้อย” เพิ่มดีกรีความดังนำเพลงในอัลบั้มอย่าง “Wish” มาประกอบซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม (2008-03-04)

กำลังจ่อคิวออกอากาศทางช่อง 7 ซีรี่ส์ญี่ปุ่นสุดฮอตเรื่อง “รักใสหัวใจเกินร้อย” (HANA YORI DANGO) ที่เคยโด่งดังมาแล้วในเวอร์ชั่นการ์ตูนและซีรี่ส์ไต้หวันใช้ชื่อว่า รักใสๆ หัวใจสี่ดวง ที่ 4 หนุ่มวง F4 เคยมาสร้างกระแสจนฮิตฮอตสุดๆ ในเมืองไทยมาแล้ว มาเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ก็ไม่น้อยหน้าเพราะเมื่อทราบข่าวแฟนๆ ของวง “อาราชิ” ก็ตื่นเต้นกันสุดฤทธ์เพราะตัวเด่นของเรื่องรับบทโดยหนุ่ม “มัตสึโมโตะ จุน” หนึ่งในสมาชิกนั่นเอง นอกจากแสดงแล้วเขายังนำเพลงในอัลบั้มอย่าง “Wish” ที่ร้องร่วมกับเพื่อนๆ วง “อาราชิ” มาเพิ่มอรรถรสให้แฟนๆ ได้อินกับซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมมากยิ่งขึ้น


เพลง Wish เป็นเพลงเด่นในอัลบั้ม ARASHIC ที่วางแผงไปแล้วในประเทศไทยเมื่อปี 2006 ด้วยความฮอตของหนุ่มๆ วง “อาราชิ” ทำให้ถูกนำไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง“รักใสหัวใจเกินร้อย” (HANA YORI DANGO) นี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้ที่ถูกเลือกมาเป็นเพลงเด่นในซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเพราะมีทวงทำนองที่สนุกสนาน สดใสผสมผสานกับเนื้อหาที่เข้ากับเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี เพลงนี้กล่าวถึงผู้ชายที่นิสัยไม่ดีชอบรังแกคนอ่อนแอกว่าอยู่เรื่อย แต่สุดท้ายก็กลับมาหลงรักใครสักคนอย่างสุดหัวใจ ทำให้เขาได้เข้าใจคำว่ารักมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหามาจากมุมมองของพระเอกในละครนั่นเอง


ใครที่เป็นสาวกของ “มัตสึโมโตะ จุน” วง “อาราชิ” ไม่ควรพลาดหาเพลงเพราะๆ อย่าง “Wish” มาฟังเพิ่มอรรถรสให้กับการชมซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม “รักใสหัวใจเกินร้อย” (HANA YORI DANGO) ด้วยล่ะ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top