Connect with us

PINGBOOK

CHINA

8 นักแสดง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ บุกไทยเสิร์ฟความฟินเต็มอิ่มใน 

จัดว่าเต็มอิ่มฟินทุกโมเม้นท์สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของเหล่านักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์จีนเรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ เฉินฉิงลิ่ง กับงาน <The Untamed Fan Meeting in Thailand> จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5-6 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6) เมืองทองธานี โดยผู้จัดที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอย่าง NewStyle Media ร่วมกับ RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้มีสาวกคนรักเฉินฉิงลิ่งกว่า 9,000 คนมาร่วมงานจนแน่นฮอลล์

“เฉินฉิงลิ่ง” (陈情令) หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ซีรีส์กำลังภายใน-แฟนตาซี ที่พาทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวของมิตรภาพแห่งลูกผู้ชาย ความซับซ้อนของเรื่องที่บอกเล่าโดยมีขลุ่ย (เฉินฉิง) ที่เว่ยอิง หรือเว่ยอู่เซี่ยนตั้งชื่อให้ เปรียบเสมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้แทนตัวเขา ด้วยความเก่งกาจในการดึงคาแร็คเตอร์ของแต่ละตัวละคร ความสามารถของเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาในแต่ละฉากละตอน ทำให้ผู้ชมได้รู้สึกร่วม เหมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความประณีต ตั้งใจนำเสนอของซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้สัมผัสวัฒนธรรมจีนโบราณ อารยธรรมแห่งการต่อสู้ ได้เห็นภาพและบรรยากาศที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น CG ที่เมื่อประกอบฉากการถ่ายทำ แสดงถึงความตั้งใจในการนำเสนออย่างแท้จริง

            โดยก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง นักแสดงจากซีรีส์ทั้ง 8 คน ได้แก่ Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Wang YiBo (หวังอี้ป๋อ), Yu Bin (อวี๋ปิน), Wang ZhuoCheng (หวังจั๋วเฉิง), Liu HaiKuan (หลิวไห่ควาน), Cao YuChen (เฉาอวี๋เฉิน), Song JiYang (ซ่งจี้หยาง) และ Chen ZhuoXuan (เฉินจั๋วเสวียน) เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ The Portal Ballroom (The Portal) เมืองทองธานี โดยทีมนักแสดงได้กล่าวขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย อีกทั้งเมื่อทีมงานและนักแสดงจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมารทราบข่าวน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ทุกคนก็ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนพร้อมกันนั้นยังร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 600,000 บาทให้กับทาง “โรงพยาบาลวารินชำราบ” และโครงการ “ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” อีกด้วย

            เข้าสู่งานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็นท่ามกลางบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำของสายฝน ทันทีที่เสียงเพลงและ VCR เปิดตัวนักแสดงดังขึ้น บรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับนักแสดงทั้ง 8 คนอย่างสุดพลัง จากนั้นพิธีกรของงาน ดีเจเวฟ-คูเป่ยจง กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มน้อย ซ่งจี้หยาง กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นคนแรกว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ” ด้าน เซียวจ้าน บอกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ งานในค่ำคืนนี้แฟนๆ ทุกคนจะต้องฟินแน่ๆ” สุดหล่อ หวังอี้ป๋อ ไม่รอช้ารีบพูดบ้างว่า “หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้นะครับ” หนุ่มหลิวไห่ควาน ทักทายคำแรกเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” และบอกว่า “แฟนๆ ชาวไทยน่ารักทุกคนเลยครับ” ทำเอาแฟนคลับฟินเคลิ้ม

            จากนั้นมาถึงช่วงเกมส์แรก ดีเจเวฟให้นักแสดงแบ่งออกเป็น 2 ทีม โดยทีมเซียวจ้าน มี หวังจั๋วเฉิง อวี๋ปินและซ่งจี้หยาง เป็นลูกทีม และทีมของ หวังอี้ป๋อ มีหลิวไห่ควาน เฉาอวี๋เฉิงและดีเจเวฟ ร่วมเล่นเกมส์ด้วย ซึ่งในเกมส์แรกทีมน้องป๋อเอาชนะทีมพี่จ้านไปได้แบบใสๆ มาสนุกกันต่อกับเกมส์ที่ 2 หนุ่มๆ ต้องใส่ชุดมาสคอตสุดคิ้วท์ร่วมเล่นเกมส์ด้วย และก็เป็นอีกครั้งที่ทีมของหนุ่มอี้ป๋อเอาชนะทีมเซียวจ้านไปได้ด้วยคะแนนที่ชนะขาดลอย ทำให้ทีมเซียวจ้านโดนลงโทษด้วยการแดนซ์ท่าน่ารักๆ ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ชม

            สนุกแบบจัดเต็มกับเกมส์ต่างๆ ไปแล้วก็เข้าสู่ช่วงโชว์ SOLO ของนักแสดงทั้ง 8 คน ประเดิมโชว์แรกจากหนุ่มหล่อหน้าเข้ม หลิวไห่ควาน ในเพลง BU YOU และเพลง R ที่โชว์บีทบ็อกซ์และร้องท่อนแร็พสุดเท่ละลายใจ ต่อมาเป็นโชว์จาก หวังจั๋วเฉิง ที่ขึ้นเวทีมาแบบคูลๆ ในเพลงแนวอะคูสติกอย่าง You Belong To Me และเพลงที่บอกถึงความรู้สึกของตัวละครเจียงเฉิงที่เจ้าตัวแสดงในเพลง Hen Bie ก่อนจะต่อเนื่องความละมุนใจกันต่อกับโชว์ของ เฉาอวี๋เฉิน ในเพลง Shui Xing Ji

            เปลี่ยนบรรยากาศมาดูโชว์แดนซ์ของ ซ่งจี้หยาง ที่มีพัดอันใหญ่ใช้ประกอบการเต้นอย่างสวยงามอลังการสมกับฉายาของน้องซ่งในซีรีส์ที่เรียกกันว่าคนงามเมืองอี้จริงๆ สะกดใจแฟนคลับให้ซึ้งกันต่อกับโซโล่สเตจของสาวน้อย เฉินจั๋วเสวียน ในเพลง GU CHENG ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ทั้งฮอลล์ต่างตั้งใจฟังเสียงหวานๆ ของเธอจนเคลิ้มไปตามๆ กัน จากนั้น หนุ่มอวี๋ปิน เปิดตัวมาด้วยเพลงที่บ่งบอกตัวตนของตัวละครเวินหนิงที่เขาได้รับในเพลง CHI ZI ต่อด้วยโซโล่แดนซ์เท่ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ถล่มทลาย

            ก่อนจะเข้าสู่โชว์ช่วงสุดท้าย ทีมงานและแฟนๆ ต่างทำเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดย้อนหลัง (19 ก.ย.)ให้กับหนุ่ม หวังจั๋วเฉิน พร้อมกับยกเค้กมาให้อธิษฐานขอพรวันเกิดทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้ม จากนั้นก็มาถึงโชว์ของหนุ่มเท่ หวังอี้ป๋อ ในเพลง Bu wang ต่อด้วยเพลง Qu jin chen qing ที่ เซียวจ้าน ขึ้นมาร้องกล่อมแฟนๆ ด้วยลุคสุดเท่ และเพื่อให้ฟินต่อเนื่องกันยาวๆ หนุ่มอี้ป๋อได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับร้องเพลงคู่กับเซียวจ้านในเพลง WU JI บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดที่มีให้ทั้งคู่ในเพลงนี้ดังสนั่นไปถึงเขากูซูเลยจ้า

ในช่วงท้ายของงานนักแสดงทั้ง 8 คนขึ้นเวทีมาขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งในวันนี้อีกครั้ง โดยแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันยกป้ายโปรเจกต์ข้อความว่า “们永远记得这个夏天 “ แปลว่า “เราจะจดจำหน้าร้อนนี้ตลอดไป”  ปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยความประทับใจ

ติดตามความสนุกสุดฟินครั้งต่อไปได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top