Connect with us

PINGBOOK

CHINA

Feoh เติมเต็มความสุขแฟนไทย ชวน ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือหวังเฮ่อตี้ จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 19 ม.ค.

เฟโอห์ฯเติมเต็มความสุขแฟนไทย ชวน “ดีแลน หวัง” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 19 มกราคม 2563

ไม่ปล่อยให้ต้องรออีกต่อไป เมื่อผู้จัดงานดีฝีมือเยี่ยมอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh.Co.Ltd) ทุ่มทุนคืนความสุขให้กับแฟนๆชาวไทยตั้งแต่ช่วงต้นปีด้วยการล็อคคิวหนุ่มฮอตดีกรีสามีแห่งเอเชีย ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือหวังเฮ่อตี้ พระเอกหนุ่มลุคแบดบอยที่สาวๆรู้จักกันดีในชื่อของ “เต้าหมิงซื่อ” จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง F4 (2018) หรือ รักใสๆหัวใจสี่ดวง(2018)ที่โด่งดังในหลายๆประเทศรวมถึงที่ประเทศไทย เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิดและล้วงลึกถึงมุมมองและตัวตนของหนุ่มดีแลน กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “The Real Me Dylan Wang Fan Meeting in Thailand 2020” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2020  ณ BCC HALL CENTRAL PLAZA LADPRAO

ดีแลน หวัง  หนุ่มหล่อหน้าคมที่พร้อมจะขยี้หัวใจของสาวๆเพียงแค่ได้สบตา พร้อมแล้วที่จะมาเจอกับแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา ที่บอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะหนุ่มดีแลน ตั้งใจอยากจะเปิดเผยถึงตัวตนที่แตกต่างให้ทุกคนได้เห็น พร้อมขนโชว์พิเศษอีกมากมายที่เตรียมพร้อมเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะเลยทีเดียว

รู้แบบนี้แล้วรีบเคลียร์วันให้ว่าง เตรียมตัว เตรียมใจ แล้วมาสร้างความทรงจำดีๆกับหนุ่มหล่อคนนี้ที่ชื่อ “ดีแลน หวัง” กันนะ  เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ ที่ 14 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ทาง  https://www.thaiticketmajor.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/FeohThai/

Twitter : @FeohThai

Instagram :officialfeoh

#THEREALMEDYLANinBKK2020 #DylanWang #FeohThailand #เพราะชีวิตยังมีหวัง

 

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top