Connect with us

PINGBOOK

THAI

รักนี้จะไปต่อไหม? “ติวเตอร์-ยิม” ชวนลุ้นสัมพันธ์ “ไม้-เจต”  ที่กว่าจะรู้ใจตัวเองในซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง”

รักนี้จะไปต่อไหม? “ติวเตอร์-ยิม” ชวนลุ้นสัมพันธ์ “ไม้-เจต”  ที่กว่าจะรู้ใจตัวเองในซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง”

ความฟินเป็นเหตุที่ทำให้ซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ซึ่งนำแสดงโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย” ที่รับบทเป็น ไม้ น้องนักศึกษาฝึกงานที่เป็นสายบุกหวังจะพิชิตใจรุ่นพี่  และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ” รับบท เจต หนุ่มที่ชีวิตมักจะอยู่ตรงกลางเสมอ ที่สร้างสรรค์ผลงานโดย “มันดีเวิร์ค” เป็นกระแสในโลกออนไลน์ แฟนๆ ติดหนึบต้องตามชมทุก EP เพื่อส่งใจเชียร์และลุ้นกับความสัมพันธ์ระหว่าง “ไม้-เจต” ว่ารักนี้จะทำคะแนนได้ไหม ซึ่งออนแอร์มาเกินครึ่งทางแล้ว พร้อมกับเรื่องราวที่เข้นข้นทุก EP โดยความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เติบโตทำให้ใจฟูขึ้นทุกวันจากการกระทำที่ฟ้องชัดว่ามีใจของ “ไม้” น้องฝึกงานที่ไม่อยากรู้จักรุ่นพี่อย่าง “เจต” แค่ในฐานะพี่ที่ช่วยสอนงาน แต่อยากเป็นคนข้างกายที่เข้ามาดูแลหัวใจ จึงพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ใจ

ขึ้นชื่อว่าความรักจะราบรื่นไปซะหมดก็ไม่ใช่ EP 7 นี้ เตรียมใจพบกับดราม่า หลังจากที่เจตเริ่มรู้ใจตัวเองว่าชอบไม้แล้ว แต่กลับมีความกลัวขึ้นมา เพราะประสบการณ์ความรักครั้งก่อนที่ยังฝังใจ จนไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เลยทำให้เอื้อต้องเข้ามานั่งเป็นที่ปรึกษาความรักของเจตที่อยากจะไปต่อ จากปมในใจที่มาฉุดไว้ ทำให้เจตเกิดความเครียดและกลายเป็นคนอารมณ์ร้อน รวมถึงดูไม่เป็นตัวของตัวเอง ขณะที่ได้กลับมาพักอยู่บ้าน ส่วนคิงก็ได้เป็นที่ปรึกษาให้ไม้ เพื่อทำให้เจตได้รู้หัวใจตัวเองเร็วขึ้น

ความรักที่ต้องมีที่ปรึกษาเข้ามาช่วยวางแผนให้ “ไม้-เจต” ได้รู้ใจตัวเองสักที จะเป็นยังไง ต้องติดตามในซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” EP 7 ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ชมสดเวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป https://youtube.com/@MandeeWork และแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เวลา 23.15 น.

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top