Connect with us

PINGBOOK

CHINA

ดีแลน หวัง (Dylan Wang) ส่งคลิปอ้อนพร้อมแล้วที่จะใช้หัวใจดูแลทุกคนกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ดีเดย์เปิดจองบัตร 14 ธ.ค.นี้!!!

หลังผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh.Co.Ltd) ประกาศคืนความสุขให้แฟนๆกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือหวังเฮ่อตี้ ที่โด่งดังจากบทบาทของ เต้าหมิงซื่อ จากซีรี่ย์ F4(2018) รักใสๆหัวใจสี่ดวง(2018) ในงาน “The Real Me Dylan Wang Fan Meeting in Thailand 2020” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2020  ณ BCC HALL CENTRAL PLAZA LADPRAO  ก็ได้รับกระแสตอบรับดีจนเกินคาดจากแฟนคลับชาวไทย

ล่าสุดหนุ่มดีแลน หวัง ก็ไม่รอช้า ส่งคลิปมาการันตรีความพร้อม ออดอ้อนแฟนๆให้มาร่วมสร้างวันเวลาดีๆและความทรงจำพิเศษร่วมกัน แถมยังบอกอีกว่า “ผมจะใช้หัวใจดูแลคุณเอง”

“สวัสดีครับผม “ดีแลน หวัง “ ครับ ดีใจมากที่ครั้งนี้มีโอกาสได้จัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ผมมาเมืองไทยหลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีครั้งไหนที่ได้ใกล้แฟนคลับมากขนาดนี้ อยากให้ทุกคนมาที่นี่เพื่อมีวันพิเศษไปด้วยการในวันที่ 19 มกราคม 2020 …“ผมจะใช้หัวใจดูแลคุณเอง”

หนุ่มดีแลน หวัง พร้อมที่จะใช้หัวใจดูแลทุกคนขนาดนี้ แล้วแฟนๆละพร้อมมั้ย? ล็อคคิว เคลียร์วันให้ดี เพราะงานแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ 14 ธันวาคม 2562 นี้ดีเดย์เปิดจองบัตร เวลา 10.00 น. ทาง  https://www.thaiticketmajor.com
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/FeohThai/
Twitter : @FeohThai
Instagram : FeohThai

แล้วมาร่วมสร้างวันพิเศษไปด้วยกันน้า!!!

#THEREALMEDYLANinBKK2020 #DylanWang #FeohThailand #เพราะชีวิตยังมีหวัง

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top