Connect with us

PINGBOOK

KOREA

A CHI เอาใจบอยซ์ไทยพา  อีจงฮยอน & อีจองชิน แห่ง CNBLUE จัดแฟนมีท J VS J in Bangkok จองบัตร 21 เม.ย.นี้

  อะชิฯ ตอบรับเสียงเรียกร้องบอยซ์ไทยแบบทันใจ เตรียมพา พี่รอง-น้องเล็ก “คัพเปิ้ลอี” จัดแฟนมีตติ้ง!!!  “2018 อีจงฮยอน อีจองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” เปิดจองบัตร 21 เม.ย.นี้

ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่มาถึงสอง!! ผู้จัด “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) ที่เพิ่งเสิร์ฟความประทับใจ ในงาน “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’  แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ของหนุ่มหล่อหน้าใส คัง มินฮยอก มือกลองแห่งวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ไปสดๆ ร้อนๆ ก็ขอเปย์ความสุขแบบต่อเนื่อง ตอบรับกระแสเสียงเรียกร้องจาก เหล่าบอยซ์  (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) อย่างปัจจุบันทันด่วน  ด้วยการพาสองหนุ่ม “คัพเปิ้ลอี” มาเยือนเมืองไทย! ใน2018 อี จงฮยอน อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING ‘J VS J’ IN BANGKOK)   กิจกรรมแฟนมีตติ้งแบบแพ็คคู่ของ  “อี จงฮยอน” (LEE JONG HYUN) และ “อี จองชิน” (LEE JUNG SHIN) สองหนุ่มสมาชิกของ ซีเอ็นบลู  สุดยอดวงดนตรีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT   ที่จะมามอบความฟินระดับดับเบิ้ลให้อย่างเต็มอิ่มจุใจในวันอาทิตย์ที่27 พฤษภาคม 2561 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

           ไม่ใช่แค่มีฝีไม้ลายมือด้านดนตรีที่หาตัวจับยากของ “อี จงฮยอน” (ร้องนำ, กีตาร์) และ “อี จองชิน” (เบส) พี่รองและน้องเล็กของ ซีเอ็นบลู วงดนตรีฝีมือฉกาจซึ่งเดบิวต์ในวงการเพลงมากว่า 8 ปี เท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังมีความสามารถในด้านการแสดงจนเป็นที่ยอมรับได้รับบทเด่นในซีรี่ส์ดังหลายๆเรื่องจนได้รับสมญานามว่า “วงพระเอก ซึ่งหากจะให้เรียงรายชื่อผลงานการแสดงทั้งหมดก็คงยาวเหยียดเป็นหางว่าวเลยทีเดียว! โดยล่าสุดหนุ่มเท่ อี จงฮยอน ก็เพิ่งปิดกล้องซีรี่ส์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง That Man Oh Soo ไปหมาดๆ ท่ามกลางความสนใจของแฟนละครทั่วโลก จนทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ถูกขายลิขสิทธิ์เพื่อออนแอร์ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกาและประเทศในแถบอเมริกาใต้, ไต้หวัน, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น ฯลฯ ด้าน อี จองชิน ก็เพิ่งทำเอาสาวๆ ฟินจิกหมอนด้วยบทบาทชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแรก ในซีรี่ส์เรื่อง My First Love อีกทั้งเขายังเขย่ารันเวย์ในฐานะนายแบบมาดเท่ ที่ 2018 Seoul Fashion Week ที่ผ่านมา และได้รับเกียรติสูงสุด เมื่อหนุ่ม จองชิน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของ Youth E-Supporters ของคณะกรรมการความร่วมมือทางเศรษฐกิจของเกาหลีเหนือ อีกด้วย… สมบูรณ์แบบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

          ด้วยความสามารถ ความสนิทสนม และความผูกพันที่ พี่รองและน้องเล็ก “อี จงฮยอน” และ “อี จองชิน” มีต่อกันมามากกว่า 10 ปี เชื่อได้ว่าแฟนมีตติ้ง “2018 อี จงฮยอน อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING ‘J VS J’ IN BANGKOK) ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้  ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ประตูเปิดเวลา 16.00น. การแสดงเริ่ม 17.00 น.) จะเป็นงานดีที่มีภาพความทรงจำสร้างความประทับใจให้เหล่าบอยซ์อย่างแน่นอน… และเพราะความฟินไม่คอยท่า เตรียมจองบัตรและทาแฮนด์ครีมเพื่อไฮทัชสัมผัสมือกับ “อี จงฮยอน” และ “อี จองชิน” แบบไม่ต้องลุ้น-ทุกที่นั่ง! พร้อมสิทธิพิเศษ อาทิ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และถ่ายภาพกลุ่มให้เต็มอิ่มขั้นสุด!! โดยเปิดจำหน่ายบัตร “2018 อี จงฮยอน อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING ‘J VS J’ IN BANGKOK) พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง https://ticket.achi.co.th  โดยบัตรราคา5,000 / 3,500 / 2,000 บาท  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง https://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION … จัดไปอย่าลังเล แถมไม่ควรรอช้าที่จะมาร่วมตักตวงความประทับใจครั้งนี้เก็บไว้เป็นภาพความทรงจำกัน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top