Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สาว GFRIEND พร้อมสุด ไรสุด เตรียมตะลุยคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok!! 

6 สาว GFRIEND พร้อมสุด ไรสุด เตรียมตะลุยคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok!! บัดดี้ไทย สแตนบายจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ 12 พ.ค. นี้!

บอกเลยว่าปั๊วะ! ปัง! กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะหลังจากที่ผู้จัดไฟแรงอย่าง Star Show ประกาศว่าจะพา 6 สาว วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ประกอบไปด้วยสมาชิก SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสายหวานจากสังกัด Source Music มาจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยกับ 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็เล่นเอาบัดดี้ไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) แตกตื่นฮือฮากันยกใหญ่ ถึงขั้นเร่งวันเร่งคืนเพื่อที่จะได้เจอกับนางฟ้าของบัดดี้ไวๆ

แต่ช้าก่อน!! บัดดี้ทั้งหลาย อย่าเพิ่งใจร้อน ระหว่างที่รอคอยสาวๆ GFRIEND อย่าลืมซุ่มซ้อมพร้อมท่องแฟนชานท์ให้แม่นในเพลง Sunrise จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Time for Us’ ที่คัมแบ็คไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพราะบอกเลยว่าถึงตารางงานของสาวๆ จะแน่นเอี๊ยดขนาดไหน ทั้งเดินสายงานแฟชั่นโชว์ โปรโมทซิงเกิลญี่ปุ่นล่าสุดอย่าง FLOWER พร้อมตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตใน 3 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่น อีกทั้ง สาวเยริน ยังมีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงในเวบดราม่าเรื่อง Just One Bite SS2 รวมถึง อึนฮา ที่ออกซิงเกิ้ลพิเศษจากแคมเปญผลิตภัณฑ์คู่กับหนุ่มราวี วง VIXX ในเพลง BLOSSOM แล้ว พวกเธอยังมีผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกที่เพิ่งจำหน่ายไปเมื่อกลางเดือนเมษายนอีกด้วย เรียกว่างานแน่นสุดๆ แต่นางฟ้าทั้ง 6 ของชาวบัดดี้ก็ยังฟิตจัดซ้อมร้องซ้อมเต้นเพื่อเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นใน 9 ประเทศเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้อย่างเต็มกำลัง เห็นสาวๆ ทุ่มกันสุดตัวแบบนี้แล้ว บัดดี้ไทยก็ต้องเตรียมเสียงกรี๊ดและร่างกายให้พร้อมและที่ขาดไม่ได้! อย่าลืมเตรียมเก็บเงินเปย์ค่าบัตรกันตั้งแต่วินาทีนี้ ประกาศวันจองบัตรให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เรามีนัดกันที่ www.starshowth.com บัตรราคา 5,800 / 3,800 และ2,200 บาท

วอร์มนิ้วไว้ให้พร้อม ถ้าอยากได้กำลังใจในการกดบัตรก็ขอให้นึกถึงความน่ารัก สดใส ฟรุ้งฟริ้งของสาวๆ GFRIEND เข้าไว้ พลังความคิดถึงจะส่งให้บัดดี้ไทยมีแรงฮึดอย่างแน่นอน!! อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิพิเศษต่างๆ ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่  https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top