Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True จะทำให้ฤดูร้อนนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าครั้งไหน! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของดูโอ้สุดฮอต ‘SUPER JUNIOR-D&E’

SM True จะทำให้ฤดูร้อนนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าครั้งไหน! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของดูโอ้สุดฮอต ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ใน “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” 25 พฤษภาคมนี้!        ฤดูร้อนนี้รับรองว่าร้อนแรงยิ่งกว่าครั้งไหน เพราะ SM True (เอสเอ็ม ทรู) กำลังจะพา 2 หนุ่มฮอต ‘DONGHAE’ (ทงเฮ) และ ‘EUNHYUK’ (อึนฮยอก) ในนาม ‘SUPER JUNIOR-D&E’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทย “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี คอนเสิร์ต เดอะ ดีแอนด์อี อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

        ‘SUPER JUNIOR-D&E’ คือ หนึ่งในยูนิตของบอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง ‘SUPER JUNIOR’ ซึ่งประกอบไปด้วย 2 สมาชิกมากความสามารถ ได้แก่ ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ โดยพวกเขาได้ออกผลงานมินิอัลบั้มมาแล้ว 2 ชุด คือ ‘The Beat Goes On’ และ ‘’Bout You’ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของ ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ในรอบ 4 ปี หลังจากที่เคยมาสร้างความทรงจำแสนประทับใจ ในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-D&E ASIA TOUR 2015 -Present- in BANGKOK’ เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังบัตรคอนเสิร์ตอันแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จกับการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย รวมถึงการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นถึง 3 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ‘SUPER JUNIOR-D&E THE 1st JAPAN TOUR 2014’, ‘SUPER JUNIOR-D&E JAPAN TOUR 2015 -Present-’, ‘SUPER JUNIOR-D&E JAPAN TOUR 2018 ~STYLE~’ ฯลฯ รวมจำนวนผู้ชมทั้งหมดถึง 300,000 คนเลยทีเดียว

        โดยล่าสุดพวกเขาได้เป็นที่จับตามอง และสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างมาก จากการปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘DANGER’ เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มได้กลับมาในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปแบบ 180 องศากับอัลบั้มชุดก่อน จากหนุ่มอ่อนหวาน สดใส มาเป็นหนุ่มหล่ออันตราย พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยท่าเต้นสุดดุดันราวกับเหนี่ยวไกปืน โดยเพลงเปิดตัว ‘Danger’ เป็นเพลงแนวอิเล็กโทร แทร็ป ทำนองติดหู ที่มีเนื้อหาเชิญชวนให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองแล้วก้าวไปข้างหน้า ท่ามกลางสายตาติดลบที่มองมา ทางด้านกระแสตอบรับนั้น อัลบั้มชุดนี้สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้ 8 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘THE D&E’ ที่ประเทศเกาหลีใต้ก็เรียกได้ว่า มาแรงจนบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดงในวันที่ 13-14 เมษายนที่ผ่านมา รวมผู้เข้าชมกว่า 7,000 คน โดยทั้ง 2 หนุ่มได้โชว์เพลง ‘Danger’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ร่วมกับเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘Gloomy’ ที่ ‘DONGHAE’ มีส่วนร่วมในการแต่ง และเพลงฮิตอื่น ๆ จากอัลบั้มภาษาเกาหลี และญี่ปุ่นอย่าง ‘Oppa, Oppa’, ‘Can you feel it’, ‘Growing Pains’, ‘Sweater & Jeans’, ‘Victory’, ‘Motorcycle’ รวมถึงเวทีการแสดงเดี่ยวอีกด้วย

        ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ตั้งใจจะมาโชว์ความเป็นที่สุดอีกครั้งด้วยเวทีการแสดงเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่แบบจัดเต็ม ร่วมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันไม่สิ้นสุดของพวกเขาอีกครั้ง อีกทั้งความสมบูรณ์แบบของคอนเสิร์ตนี้ยังสูงขึ้นไปอีก เพราะหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่ม ‘EUNHYUK’ ได้ร่วมกำกับเวทีด้วยตัวเอง หลังจากที่เคยทำมาแล้วในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของวง ‘SUPER JUNIOR’ อย่าง ‘SUPER SHOW 7’ และ ‘SUPER SHOW 7S’ ดังนั้น เก็บความรู้สึกของฤดูร้อนนี้เอาไว้ให้ดี และเตรียมตัวมาร่วมคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” กันให้ได้ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com บัตรราคา 6,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค Facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Official Hashtag: #TheDnE_ConcertinBKKSUPER JUNIOR-D&E ‘Danger’ MV: https://youtu.be/5672cZAxRMw

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top