Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแฮจิน กลับมาเจอชาวไทยอีกครั้งใน Parkhaejin’s Fanmeeting A Secret Day 28 เม.ย.นี้

เตรียมตัวฟิน!! “พัค แฮจิน” กลับมาให้แฟนชาวไทยกรี้ดกันอีกครั้งกับ “Parkhaejin’s Fanmeeting A Secret Day” แฟนมีตติ้ง สุดเอ็กคลูซีฟ ต้อนรับปี 2019 

ข่าวดี!! สำหรับแฟนๆชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งในรอบ1 ปีครึ่งของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีสุดแสนจะอบอุ่น“พัค แฮจิน”พระเอกหนุ่มที่ครองหัวใจสาวๆทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชียรวมถึงสาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและโด่งดังจากซีรี่ส์ยอดนิยมเรื่อง You who came from the StarsCheese in the Trap และManxMan (Man to Man) เรียกได้ว่าทุกครั้งที่มีการจัดแฟนมีตติ้ง พระเอกหนุ่ม”พัค แฮจิน”ได้มามอบความสุข ความสนุก พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทยได้ประทับใจไปอย่างเต็มอิ่มทุกครั้ง และครั้งนี้แฟนๆ “พัค แฮจิน” ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

กับงาน “Parkhaejin’s Fanmeeting A Secret Day”แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ต้อนรับปี2019จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28เมษายน 2562เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่28 มีนาคม2562 นี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจำหน่ายบัตร www.thaiticketmajor.comและThai ticket majorทุกสาขา บัตรราคา 4,800 / 3,800 และ 2,800 บาท

หรือคลิ๊ก https://beta.thaiticketmajor.com/concert/parkhaejins-fanmeeting-a-secret-day-2019.html

สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PODIUM12345/

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top