Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่ (Tiffany)” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทยหลั่งน้ำตาประทับใจความรักแฟนๆ #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK

 

THE QUEEN IS BACK! นักร้องสาวพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่ เจ้าของรอยยิ้มละลายใจสะกดทุกสายตา “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) บินตรงจากแดนมะกันสู่น่านฟ้าประเทศไทย ตามคำเชื้อเชิญของผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่น บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา ปักหมุดให้เมืองไทยเป็นคิวแรกเปิดตารางทัวร์ “ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) เอเชียแฟนมีตติ้งครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่ต่างรอคอยการกลับมาของ ทิฟฟานี่ ก็แสดงพลังแห่งความรักและการสนับสนุนอย่างล้นหลาม จนทำให้บัตรงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 20:00-22:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) หลังเปิดจองเพียงไม่นาน!!

งานนี้เรียกว่าทำเอาแฟนคลับใจละลายกันแทบจะทุกวินาทีไปเลยกับรอยยิ้มพราวเสน่ห์ที่สาว “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) มีให้กับแฟนๆ ตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งในงาน “ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018 (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) เอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นของเหล่าแฟนคลับกว่า 4,000 คนซึ่งต่างพร้อมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีชมพู มาพร้อมแสงระยิบระยับจากแท่งไฟราวกับ “ทะเลสีชมพู” โดยทันที่ไฟในฮอลล์ดับลง ภาพ VCRในอิริยาบถต่างๆ ของทิฟฟานี่ปรากฏขึ้น แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์ และร่วมนับถอยหลัง ก่อนที่เจ้าของรอยยิ้มละลายใจ “ควีนของค่ำคืนนี้” จะเปิดตัวในชุดเสื้อสูทสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ  โชว์เรียวขาอันงดงาม พร้อมโชว์เพลงแรกเปิดเวทีกันด้วย ‘I just wanna dance’ ให้แฟนๆ ได้โบกสะบัดแท่งไฟกันสุดแรง จากนั้นเธอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการยกมือไหว้ และพูดภาษาไทยว่า“สวัสดีค่า” แล้วจึงเข้าสู่ช่วงของการสัมภาษณ์พูดคุยบนเวที โดยมี ดีเจเจมส์-จิตตริน กุลกัลยาดี รับหน้าที่พิธีกร และ ดีเจแอ๊คกี้-ลาลิน เกตุศิลป์ รับหน้าที่ล่ามไทยอังกฤษ มีความอินเตอร์เนชั่นแนลมากมายเพราะงานนี้ ทิฟฟานี่ สปีคอิงลิชล้วนๆ

กระชับความใกล้ชิดกับนักร้องสาวคนดังเข้าไปอีกนิด ผ่านบทสัมภาษณ์หัวข้อต่างๆ เช่นการตัดสินใจเป็น Solo Artist ในฐานะ “ทิฟฟานี่ ยัง” และการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ด้วยการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกา ซึ่งเธอเผยว่า “ทุกอย่างนั้นยากในช่วงเริ่มแรก แต่เธอก็มีความสุขที่ได้เรียนรู้ และตื่นเต้นที่ได้เติบโตขึ้น”  โดยระหว่างที่นั่งพูดคุยนั้น ทิฟฟานี่ ก็ได้เผยความน่ารักและเป็นกันเองขั้นสุด โบกมือทักทายแฟนๆ เป็นระยะๆ รวมถึงเอ่ยชมแฟนๆ ที่แต่งคอสตูมต่างๆ อาทิ ยูนิคอร์น, ชุดไทย จนพิธีกรอดเอ่ยชมถึงความน่ารักของนักร้องสาวไม่ได้ แต่งานนี้ฟานี่บอกว่าเธอตั้งใจมาเผยด้านเท่ๆ ของตนเอง ไม่ใช่มุมน่ารัก ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น เมื่อมีคำถามถึงเหล่าสมาชิกในวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (GIRLS’ GENERATION) ว่าได้ให้กำลังใจเธออย่างไรบ้างทิฟฟานี่ตอบเลย “เหล่าเมมเบอร์ทุกคนซัพพอร์ตเธออย่างมาก และยังติดต่อพูดคุยกันทุกวัน แต่ถึงแม้จะไม่ได้คุยกัน เพียงแค่ส่งภาพ Emoji ก็เป็นที่เข้าใจกันแล้วค่ะ”

จากนั้นเข้าสู่ช่วง REMEMBER ME โดย ทิฟฟานี่ เตรียมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งเธอบอกว่าพาร์ทนี้เป็นช่วงเวลาที่ชอบมากที่สุดในการจัดงานแฟนมีตติ้ง เพราะเธอได้มีโอกาสคัดภาพโมเมนต์สำคัญต่างๆ มาแชร์ต่อเหล่าแฟนคลับอย่างเพลิดเพลิน ถัดมาเป็นช่วง BIG DATA ซึ่งกติกาคือให้ ทิฟฟานี่ เลือกคีย์เวิร์ดเพื่อตอบคำถาม โดยเธอเลือกคำว่าTHAILAND เป็นอันดับแรก และคำถามมีอยู่ว่า สิ่งที่ชอบที่สุดในประเทศไทยคืออะไร? เธอตอบแบบเก๋ๆ ด้วยการหันไปส่งยิ้มหวานให้แฟนๆ และเอ่ยว่า “การได้อยู่กับพวกคุณค่ะ” ส่วนคีย์เวิร์ด FOOD เธอเลือกเมนู “โรตีสายไหม”  และเมื่อมีคำถามว่าจะเรียกแฟนคลับว่าอย่างไรดี ทิฟฟานี่ เสนอไอเดียว่าใช้ชื่อ YOUNG ONE กันดีไหม เนื่องจากพ้องกับชื่อของเธอและออกเสียงคล้ายภาษาเกาหลีว่า ยองวอน แปลว่า ตลอดไป ความหมายลึกซึ้งยิ่งนัก

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนนี้ คือการโชว์สกิลความเป็น แฟชั่นนิสต้า ของสาวตายิ้ม ทิฟฟานี่ โดยให้เวลา 3 นาทีกับการเปลี่ยนเสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาๆ ให้เป็นทิฟฟานี่สไตล์ ซึ่งเธอยึดคอนเซ็ปต์ less is more (ยิ่งน้อยยิ่งมาก) ด้วยการแต้มแถบสีชมพูตรงบริเวณปกเสื้อและข้อมือทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะเขียนบางอย่างที่กระเป๋าเสื้อ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจากการจับสลาก ซึ่งเธอเฉลยว่า คนที่ได้รับเสื้อตัวนี้ จะเป็นคนแรกที่รู้เนื้อหาบางส่วนของเพลง ‘TEACH YOU’ ก่อนใคร!!

 

เซอร์ไพรส์จาก ทิฟฟานี่ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อเธอหายเข้าไปหลังเวที ในขณะที่บนจอภาพได้เผย VCR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘TEACH YOU’ เป็นครั้งแรก!! ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นไปกับภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเนื้อหาของเพลงบางส่วนที่ถูกปล่อยออกมาให้ฟังเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันในงานนี้!! จากนั้น ทิฟฟานี่ ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมสองเพลงจากอัลบั้ม I Just Wanna Dance คือ ‘Talk’ และ ‘Fool’ ก่อนจะหยิบเพลง ‘I Like me Better’ และ ‘Remember Me’ มาโชว์พลังเสียงสะกดทุกคนในฮอลล์ สื่อได้ดีงามว่าเธอมีความสุขแค่ไหน ที่ได้อยู่ท่ามกลางแฟนๆ

 

เข้าสู่ช่วงท้ายของงาน ด้วยอีกหนึ่ง VCR เผยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ‘OVER MY SKIN’ จากนั้น ทิฟฟานี่ กลับมาในสไตล์โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดลายเสือ พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์เต็มรูปแบบในเพลง ‘OVER MY SKIN’ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก!! ซึ่งแฟนๆ ขานรับ ด้วยการเนรมิตทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น ทะเลสายรุ้ง (RAINBOW OCEANทำเอาเจ้าตัวชมไม่หยุด ถึงความสวยงามของโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ เตรียมมานี้ และก่อนปิดฉากงานแฟนมีตติ้ง ทิฟฟานี่ เตรียมที่จะถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์เป็นที่ระลึก แต่แล้วไฟในฮอลล์ก็ดับลง ปรากฏเป็นภาพ VCRคลิปโปรเจ็กต์จากแฟนคลับซึ่งเตรียมมาเซอร์ไพรส์ ทิฟฟานี่ โดยเฉพาะ!! ทำเอาเจ้าตัวทรุดลงไปนั่งกับพื้นเวที เฝ้ามองทุกภาพที่แฟนๆ ตั้งใจทำขึ้น จนไม่อาจห้ามน้ำตาที่ไหลรินด้วยความซาบซึ้งไว้ได้ และยิ่งเมื่อเธอหันกลับมา ก็ได้พบว่าแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์กำลังชูป้ายข้อความว่า KEEP OUR LOVE ALIVE และ I’LL NEVER FADE AWAY รวมถึงโซนกลางด้านบนอัฒจันทร์มีการแปรอักษรด้วยกล่องไฟเป็นรูป มงกุฎ และชื่อ FANY ทำเอาน้ำตาไหลไม่หยุด ก่อนจะเผยความรู้สึกจากใจ “ขอบคุณกับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น  ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ฉันสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกแน่นอน ฉันรักพวกคุณค่ะ”  

ปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบ เต็มอิ่มจุใจ เพราะได้ฟินกับพลังเสียงของ ทิฟฟานี่ ไปแบบจัดเต็มถึง เพลงด้วยกัน อีกทั้งความสนุกสนานน่ารักผ่านกิจกรรมช่วงต่างๆ บนเวที ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยต่างก็ได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาประทับใจขั้นพีคไปกับควีนสาวสุดสวย ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Youngในงาน ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) จัดโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ถัดจากประเทศไทยแล้ว ทิฟฟานี่ มีคิวเดินสายลัดฟ้าไปมอบความฟินต่อเนื่อง ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 ** ติดตามข่าวสาร งานดีต่อใจครั้งต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ได้ทาง ทวิตเตอร์ @FeohThai และออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top