Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอน ฮยอนบิน โปรยเสน่ห์ อ้อนหวานละลายใจใน KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~

เต็มอิ่มฟินฉ่ำใจตลอด 2 ชั่วโมงกับลูกอ้อนและความน่ารักที่หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) แห่งค่าย YG KPLUS (วายจี เคพลัส) ขนมามัดใจแฟนชาวไทยแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~’  จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์)

โดยก่อนที่จะถึงงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มฮยอนบิน ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum เพื่อยืนยันความพร้อม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ตี๋ขี้อ้อนหยอดหวานใส่แฟนๆ ผ่านสื่อว่าหลงรักประเทศไทยและรู้สึกว่าความรักของแฟนชาวไทยพิเศษและอบอุ่นมากๆ เขาจึงเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากทุกคนในงานครั้งนี้ แถมยังอ้อนต่อว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน เขาก็อยากจะใช้ช่วงเวลานั้นอยู่กับแฟนๆ ก็พอแล้ว นี่แค่งานแถลงข่าวยังอ้อนให้เคลิ้ม บอกเลยว่าในงานแฟนมีตติ้งตี๋ยิ่งอ้อนหนักกว่านี้เป็นสิบเท่า

บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยความสดใสกับภาพ VCR เปิดตัวสุดน่ารักของหนุ่มฮยอนบิน และทันทีที่เสียงเพลง Love U ดังขึ้นพร้อมกับเสียงนุ่มละมุนใจของตี๋ขี้อ้อน บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นธันเดอร์โดม ทำเอาหนุ่มฮยอนบินยิ้มหวานก่อนทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผม ควอน ฮยอนบินครับ” จากนั้นพิธีกร ดีเจโบธนากร ถามถึงความรู้สึกที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งฮยอนบินบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เหมือนหัวใจจะระเบิด ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่มาให้กำลังใจ ผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนมีความสุขครับ” แค่เริ่มต้นตี๋ก็หยอดหวานซะจนแฟนคลับใจละลายซะแล้ว

ทักทายพอหอมปากหอมคอ ก็เข้าสู่ช่วง DIARY TALK-HYUNBIN’S ONE DAY โดยหนุ่มฮยอนบินบอกเล่าถึงความทรงจำของภาพถ่ายตั้งแต่วัยเด็กไล่มาถึงภาพในปัจจุบัน จากนั้นมาถึงช่วง DIARY TALK – A PICTURE DIARY ที่หนุ่มฮยอนบินขอวาดรูปบันทึกความทรงจำในไดอารี่กับงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ ซึ่งตี๋ทำหน้าตาขึงขังตั้งใจหนักมากก่อนจะจรดปากกาวาดภาพง่ายๆ แต่มีความหมายสุดซึ้งว่า “ภาพนี้ในมุมมองของผม บนเวทีจะมืดครับ แต่ถ้ามองลงไปจะเห็นแสงสว่างจากความรักของแฟนคลับเต็มไปหมดเลย” โอย..ย..ย ตี๋เอ้ย!! จะอ้อนหนักเกินไปแล้ว

พักลูกอ้อนของตี๋สักแป๊ปแล้วมาฟังเพลงความหมายดีๆ อย่าง GOD ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นเอง จากนั้นหน้าจอบนเวทีก็มีขึ้นข้อความว่า “ฮยอนบินจะเดินเคียงข้างไปกับคุณนะครับ” และยังไม่ทันที่แฟนๆ ได้ตั้งตัว ตี๋ฮยอนบินก็ขอเดินลงไปด้านล่างเวทีพร้อมมอบดอกกุหลาบให้แฟนๆ จัดเป็นเซอร์ไพรส์แรกที่ฮยอนบินตั้งใจมอบความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับสมกับชื่องาน One Step CLOSER จริงๆ

ฟินจนวูบยังไม่ทันฟื้น แฟนๆ ก็ต้องกรี๊ดสลบอีกรอบกับภาพ 3 แอ็คชั่นของฮยอนบิน ที่มีทั้งลุคเซ็กซี่, แดนดี้และภาพสุดชิค โดยดีเจโบ-ธนากรตาไวหยิบข้อความภาษาไทยที่แปะอยู่บนภาพและให้ฮยอนบินพูดตามว่า “พี่ครับ ชอบผมมั้ยครับ” แถมตี๋ขี้อ้อนยังขอแถมประโยคภาษาไทยที่เตรียมมาพูดให้ฟังอีกประโยคว่า “ทำไมวันนี้น่ารักจัง” เล่นเอาแฟนคลับฟินสลบกันไปอีกรอบ

จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกมแรก Best Photogenic โดยฮยอนบินคัดเลือกภาพที่แฟนๆ ส่งมาร่วมสนุกจากหลายร้อยภาพจนได้ภาพสุดประทับใจเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งได้รางวัลเป็นการขึ้นมาเดินแบบแถมแอ็คท่าซารังเฮโยคู่กับฮยอนบินแบบหวานฉ่ำ ต่อด้วยเกมที่ 2 One Stop ที่แฟนผู้โชคดี 3 คนสุ่มเลือกเกมเพื่อมาแข่งกับฮยอนบิน งานนี้ตี๋อ่อนข้อให้แฟนคลับชนะขาดลอย ความใจดีของตี๋ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะฮยอนบินยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษ 6 ชิ้น ทั้งโฟโต้บุค, หมวกใบโปรด และเสื้อยืดที่ใส่ในวันที่เดินทางมาถึงเมืองไทยมาให้แฟนคลับผู้โชคดี บอกเลยว่าใจป๋ากว่าฮยอนบินไม่มีอีกแล้ว!!

มาถึงช่วงสุดท้ายของงาน แฟนคลับขอบอกความในใจถึงฮยอนบินผ่าน VCR สุดซึ้งพร้อมกับชูป้ายกระดาษข้อความ 현빈이 뭘해도 항상 응원해줄게 แปลว่า “ไม่ว่าฮยอนบินจะทำอะไร ก็จะคอยสนับสนุนอยู่เสมอนะ” ทำเอาตี๋ซึ้งจัดแอบน้ำตาคลอเบาๆ พร้อมขอบอกความในใจให้แฟนๆ ฟังบ้างว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้มาเมืองไทยสักพักนึงแล้ว แต่แฟนชาวไทยก็ยังรอและให้ความรักผม มีบางครั้งที่ผมรู้สึกท้อใจ แต่เมื่อผมคิดถึงความรักของแฟนๆ ผมก็จะมีพลังและกำลังใจขึ้นมา อนาคตผมสัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดี จะตั้งใจทำงานเพื่อให้แฟนๆ มีความสุขและมีรอยยิ้มตลอดไป ผมจะกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอีกแน่นอน ขอบคุณครับ (พูดไทย)” หยอดหวานจนแฟนคลับน้ำตาซึมแล้ว ฮยอนบินก็ขอส่งท้ายเวทีด้วยเพลง 애틋해 (Affectionate) แถมทิ้งท้ายลูกอ้อนอีกระลอกด้วยภาษาไทยว่า “ผมรักคุณ”

แสงไฟบนเวทีมืดได้ไม่นาน แฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันตะโกนอังกอร์เรียกชื่อ “ควอน ฮยอนบิน” อย่างสุดเสียง ซึ่งตี๋ขี้อ้อนก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน กฎตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค ซึ่งเจ้าตัวซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อนำมาร้องเป็นของขวัญให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้นปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมไฮทัชทุกที่นั่งและถ่ายภาพโฟโต้กรุ๊ปร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี สร้างความประทับใจและความทรงจำที่สวยงามให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับแบบไม่รู้ลืม

 

ติดตามและอัพเดทความสนุกสุดฟินครั้งใหม่และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ RegiStar ได้ที่ Facebook fanpage :https://www.facebook.com/RegiStarThailand และ Website : www.registarthailand.com

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top