Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘กะรัตไทย’ ล็อคคิวให้แม่น! ‘SEVENTEEN’ พร้อมคัมแบ็คไทยแลนด์กับ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ ระเบิดความสนุก 2 วันเต็ม 23-24 พ.ย. นี้

เด็กหนุ่ม 13 คน ที่เต็มไปด้วยความสดใส วันนี้พวกเขาเติบโตกลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยพลังคาริสม่าที่จะมาครอบครองหัวใจของคุณอีกครั้ง และไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เมื่อ 13 หนุ่มแห่ง PLEDIS ENTERTAINMENT อย่าง SEVENTEEN (เซเว่นทีน) กลับมาแล้ว! กับเวิร์ลทัวร์ที่จัดเสิร์ฟมาให้ชาวกะรัตไทย (Carat : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้แดนซ์สะบัดกับงาน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ โดยผู้จัดฝีมือคุณภาพ เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) และครั้งนี้หนุ่มๆ ขอเซอร์วิสให้ชาวกะรัตไทยได้ฟินกันแบบจุกๆ ให้หายคิดถึงกันไปข้าง ด้วยการแสดงที่อัดแน่นมากกว่าเดิม กับ 2 รอบการแสดง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุณจะได้พบกับพวกเขาพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 13 คน ไม่ว่าจะเป็น S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัวร์), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ภายใต้คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการที่ชื่อ ‘Ode to You’ โดยประเดิมเวทีแรกที่กรุงโซลถึง 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30-31 สิงหาคม และ 1 กันยายน ที่โอลิมปิก ปาร์ค KSPO โดม,โซล นี่คือเวิลด์ทัวร์ในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่ทัวร์ ‘Diamond Edge’ ในปี 2017 ของพวกเขา และคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ว่ากะรัตไทยจะอยู่มุมไหนของฮอลล์ จะได้ฟินกับความหล่อและเพอร์ฟอร์แมนซ์อันพร้อมเพรียงของหนุ่มๆ กันแบบชัดแจ๋วเต็มสองตาอย่างแน่นอน นอกจากความสนุกสุดมันส์จากเพลงฮิตของพวกเขา ที่จะขนมาโชว์ในคอนเสิร์ตแล้ว กลับมาครั้งนี้ “กะรัตไทย” จะได้พบกับภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่โตขึ้นอีกขั้นของทั้ง 13 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับผลงาน Digital Single ล่าสุด “HIT” เพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์สไตล์ EDM ซาวนด์เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังต้องการปลดปล่อยจากสิ่งที่ควบคุม เพื่อโบยบินไปสู่อิสรภาพและความฝันสูงสุด

                หนุ่มๆ SEVENTEEN ประกาศความพร้อมขนาดนี้แล้ว ชาวกะรัตไทยก็ล็อคคิวให้แม่น กาปฏิทินให้เป๊ะ ซ้อมร้องแฟนชานท์เพลง Hit กันได้เลย แล้วมาเบิร์น Energy กับเพอร์ฟอร์มแมนซ์ที่แข็งแกร่งของพวกเขาในคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กันได้ อดใจรอกันอีกนิดสำหรับผังที่นั่งและวันจำหน่ายบัตร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ SEVENTEEN แล้วกะรัตไทยอย่างเราจะพลาดได้ไง!!!

#SVTinBKK

#SEVENTEENinBKK

#OdeToYouInBKK

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top