Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4NOLOGUE จัดให้! “DAY6” จัดเต็ม! Shoot Me กระหึ่มใน DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัด DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” World Tour ครั้งแรก ของ หนุ่ม DAY6 (เดย์ซิกซ์) ซองจินปาร์ค ซองจิน,เจปาร์ค เจฮยอง,ยองเคคัง ยองฮยอน,วอนพิลคิม วอนพิล,โดอุนยุน โดอุน” ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้  My Day (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดสนั่นฮอลล์ พร้อมกระโดดไปกับซาวด์ดนตรีแน่นๆ ของ หนุ่ม อุ่นเครื่องกันด้วยเพลงจังหวะเบาๆ อย่าง I Smile (반드시 웃는다) ต่อด้วยเพลง First Time และ Better Better ก่อนจะทักทาย My Day ชาวไทยเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” แน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย

            ทักทายจบ 5 หนุ่มก็ไม่รอช้า พาไปฟินกันต่อกับเพลง Surpise! (놀래!),Say Wow ที่แฟนๆ กระโดดตามกันทั้งฮอลล์  ตามด้วยเพลงที่ร้องตามกันได้อีก อย่าง POURING (쏟아진다), Somehow (어쩌다 보니) จากนั้นหนุ่มๆ ก็เว้นช่วงให้ My Day ได้พักเหนื่อย ลดจังหวะการเต้นของหัวใจลงนิดหน่อย  ก่อนไปสนุกกันต่อ แบบ 3 เพลงรวด I Need Somebody (누군가 필요해), I Wait ( ), How Can I Say (어떻게 말해) หลังจบเพลงหนุ่มๆ ยังอ้อนแฟนไทยแบบถี่ๆ  และไปต่ออีกชุดใหญ่ Like That Sun (태양처럼),Be lazy,Dance Dance,What Can I Do (좋은걸  떡해),WARNING!,I’m serious (장난 아닌데),Talking To (혼잣말)

และแล้วก็มาถึงเพลงที่ทุกคอนในฮอลล์รอคอยอย่าง  Shoot Me เพลงในอัลบั้มล่าสุด Shoot Me : Youth Part 1 แน่นอนกว่าหนุ่มๆ ปล่อยพลังเต็มที่ พร้อมไฟสีแดงเดือดและเอฟเฟคแน่นๆ บนเวทียิ่งเพิ่มความร้อนแรงเข้าไปอีก เพลงนี้ My Day ส่งพลังแฟนชานท์กันสนั่นฮอล์ เท่านั้นยังไม่พอ  5 หนุ่มยังจัดให้รัวๆ ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต Congratulations จากมินิอัลบั้มแรก The Day ต่อด้วยเพลง You Were Beautiful (예뻤어), I Loved you, I like you (좋아합니다), Letting Go (놓아 놓아 놓아) หลังจบเพลงนี้ My Day มีวีดิโอโปรเจคเซอร์ไพร้ส์หนุ่มๆ  ในโอกาสครบรอบ ปีที่เดบิวต์ อีกด้วย

แม้ว่าเพลงสุดท้ายจะจบ ไฟบนเวทีดับ แต่แฟนๆ ยังไม่ยอมกลับตะโกน DAY6 DAY6  DAY6  จนหนุ่มๆ ต้องส่ง VTR น่ารักๆ ขึ้นบนจอทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่หยุด ก่อนกลับขึ้นมาบนเวทีตามคำเรียกร้อง พร้อมเพลง I Wish (바래)  Freely (프리하게) และ Sing Me ซึ่งก่อนคอนเสิร์ตจะจบหนุ่มๆ บอกว่าประทับใจที่สุด แม้เราจะพูดกันคนละภาษาแต่เราก็เป็นหนึ่งเดียวกันได้ พร้อมทั้งขอบคุณเหล่า My Day ชาวไทยที่ส่งพลังบวกให้พวกเขาในทุกครั้งมา

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” คือวันเกิดของ “หนุ่มมเจ” ซึ่งเจ้าตัวบอกกับแฟนๆ ว่า “ผมได้ทำสิ่งที่ชอบมากในวันเกิดของผม” ตามด้วยพูดเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” ก่อนจะร้องเพลงอวยพรกันเกิดพร้อมกันทั้งฮอลล์  เท่านั้นยังไม่พอในช่วงสุดท้ายก่อนจากลา 5 หนุ่ม กระโดดจากเวทีลงมาเดินรอบฮอลล์สัมผัสมือ My Day ที่อยู่ตามโซนต่างๆ แบบใกล้ชิด งานนี้ฟินกันไปถ้วนหน้า  นอกจากความมันส์ขั้นสุดของดนตรีแล้ว ระแบบแสงยังเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก! เรียกได้ว่าลากันไปด้วยความประทับใจ และความทรงจำดีๆ ทั้งศิลปินและแฟนๆ เลยทีเดียว

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top