Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DAY6 เตรียมระเบิดความมันส์ DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัด DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” World Tour ครั้งแรก ของ หนุ่ม DAY6 (เดย์ซิกซ์) ซองจินปาร์ค ซองจิน,เจปาร์ค เจฮยอง,ยองเคคัง ยองฮยอน,วอนพิลคิม วอนพิล,โดอุนยุน โดอุน” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 ซึ่งงานนี้ My Day (ชื่อแฟนคลับ) ที่ซื้อบัตรในราคา 5,900 บาท จะได้สิทธิพิเศษAll HI TOUCH ทุกที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น โดยเริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ทาง  www.thaiticketmajor.com

DAY6 คือวงดนตรีวงแรกของ JYP Entertainment ประกอบด้วย หนุ่มหน้าตาดี ฝีมือทางดนตรีไม่แพ้ใคร “ซองจินปาร์ค ซองจิน” มือกีต้าร์ และหัวหน้าวง “เจปาร์ค เจฮยอง” พี่ใหญ่ของวงที่ทำหน้าที่เป็นมือกีต้าร์ “ยองเคคัง ยองฮยอน” มือเบส “วอนพิลคิม วอนพิล” คีย์บอร์ด และมักเน่(น้องเล็ก) โดอุนยุน โดอุน” ในตำแหน่งมือกลอง เดบิวต์(กันยายน 2015) ด้วยมินิอัลบั้ม The Day ในเพลง Congratulation เพลงร็อคดนตรีหนักๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้น เรียกได้ว่าเป็นวงน้องใหม่ที่มาปลุกกระแสวงดนตรีเกาหลีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จนกระทั่งปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2Day Dream ในเพลง 놓아놓아놓아 (Letting Go) เพลงซอร์ฟร็อคเศร้าๆ ของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้มินิอัลบั้มแรก

ในปี 2017 DAY6 ได้ทำโปรเจคพิเศษ ที่ชื่อว่า Everyday โดยปล่อยเพลงใหม่ทุกเดือน เดือนละ เพลง อีกทั้งในแต่ละเดือนที่พวกเขาปล่อยเพลงนั้น ทั้ง 5 หนุ่มยังต้องคอนเล่นคอนเสิร์ตควบคู่กันไปในทุกๆ เดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าพลังเหลือล้นจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ ถึงแม้ตารางานจะอัดแน่น แต่หนุ่มๆ ไม่ลืมแบ่งเวลามาเทคแคร์เหล่า My Dayด้วยการจัดแฟนมิตติ้งในประเทศต่างๆ อีกด้วย

และล่าสุดทั้ง หนุ่มส่งอัลบั้ม “Shoot Me : Youth Part 1” ปล่อยเพลง “Shoot Me” ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนเพลงShoot Me ทยานสู่ “อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในหลายๆ ประเทศทันทีปล่อย จนนำมาสู่คอนเสิร์ต World Tour ครั้งแรกของ หนุ่ม ที่ต้องออกเดินทางเพื่อพบกับแฟนๆ ทั่วโลกของพวกเขา ซึ่งประเทศไทย “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน2018  ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top