Connect with us

PINGBOOK

KOREA

HYOYEON วง Girls’ Generation กับบทบาทใหม่ในนาม ‘DJ HYO’ ปล่อยเพลงเดบิวต์ ‘Sober’ ออกมาสะกดใจแฟนเพลงทั่วโลก

ควีนแห่งเวทีการแสดง ‘HYOYEON’ (ฮโยยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างสง่างามกับบทบาทใหม่ในฐานะดีเจนาม ‘DJ HYO’ (ดีเจ ฮโย) พร้อมกับเพลงเดบิวต์ชื่อว่า ‘Sober’ (โซเบอร์)

สำหรับเพลงเดบิวต์ ‘Sober’ (โซเบอร์) ของ ‘DJ HYO’ นั้น เป็นเพลงแนวทรอปิคอล ฟิวเจอร์ เฮ้าส์ มีความโดดเด่นตรงท่อนฮุคสนุก ๆ กับการริฟฟ์ของกีต้าร์ไฟฟ้า โดยเนื้อร้องจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเลิกรา ที่แม้ว่าจะคิดถึงคนรักมากสักเพียงใด ก็จากมาแบบคูล ๆ แล้วใช้ชีวิตต่อไป ซึ่งจะได้พบกับเสียงร้อง และเสน่ห์การเป็นดีเจตามแบบฉบับของสาวคนนี้ โดยเพลง ‘Sober’ จะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี, เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเวอร์ชั่นป๊อป ซึ่งในเวอรชั่นป๊อปนั้น มีการเรียบเรียงด้วยแนวคอนเทมโพรารี R&B ที่จะเพิ่มความสนุกในการฟังไปอีกหนึ่งขั้น นอกจากนี้ DJ ชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ และโปรดิวเซอร์อย่าง ‘Ummet Ozcan’ (อุมเม็ท ออซกัน) ก็ได้มาร่วมร้องด้วย ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะมีภาพบรรยากาศของต่างประเทศซึ่งได้ไปถ่ายทำที่ไต้หวัน และภาพลักษณ์ของ ‘HYOYEON’ ที่รู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของความเป็นอิสระ

โดยที่ผ่านมา ‘HYOYEON’ ได้ทำกิจกรรมโปรโมทของวง Girls’ Generation รวมถึงพิสูจน์ให้เห็นพลังความสามารถในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านการนำเสนอเวทีการแสดงที่หลากหลาย ทั้งเพลง ‘Mystery’ ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 และเพลง ‘Wannabe’ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 โดยคาดว่าภาพลักษณ์ใหม่ที่จะโชว์ให้เห็นในนาม ‘DJ HYO’ จะเป็นที่น่าจับตามองให้สมกับที่เคยโชว์ให้เห็นเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่านการออกรายการบันเทิงทั้ง ‘hyo1000mlike’, ‘My English Puberty’ และ ‘Where Is Mr. Kim 2’ เป็นต้น และนอกจาก ‘HYOYEON’ จะให้ความสนใจอย่างมากกับการเป็นดีเจแล้วนั้น ยังได้โชว์ให้เห็นความสามารถอันยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในรายการบันเทิงเกาหลี ‘MASH UP!’ ที่เป็น EDM Challenge ของเหล่าเคป๊อปสตาร์ ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2015 ทางช่อง SBS

ทั้งนี้ ‘DJ HYO’ เตรียมจัดไลฟ์ Twitter Blue Room Live ‘#Welcome_HYORoom‘ ขึ้นเพื่อฉลองการปล่อยเพลงใหม่ ‘Sober’ ผ่าน Official Twitter Account ของ ‘HYOYEON’ (twitter.com/Hyoyeon_djhyo) ในวันนี้ (18 เมษายน 61) เวลา 19.22 น. ตามเวลาไทย เป็นต้นไป ซึ่งในไลฟ์ครั้งนี้ มีแผนที่จะสื่อสารกับแฟน ๆ ด้วยการทำ Q&A แบบสด ๆ ดังนั้น หากใครมีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ ก็สามารถที่จะถามคำถามได้เพียงแค่ติดแฮชแท็ก #TwitterBlueroom และ #Ask_HYO รวมถึงในวันที่ 21 เมษายน 61 เวลาเที่ยงคืนไทย ‘DJ HYO’ จะโชว์บทบาทใหม่กับการเดบิวต์เป็นดีเจด้วยเพลงใหม่ ‘Sober’ เป็นครั้งแรกที่ Club Made Gangnam ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยัง โดยหลังจากนี้ ‘HYOYEON’ มีแผนโปรโมตในนามดีเจหน้าใหม่ ‘DJ HYO’ ด้วยการทัวร์คลับในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงงานเทศกาล EDM ต่าง ๆ

[ ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ]

HYO ‘Sober (Feat. Ummet Ozcan)’ MV:

HYO ‘Sober (Feat. Ummet Ozcan) (English Ver.)’ MV:

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top