Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยุนอา’ ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย รอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 7 ก.ค.นี้!

‘ยุนอา’ ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย
รอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 7 ก.ค.นี้!

        สาวสวยเจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘ยุนอา’ (YOONA) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทย พร้อมรอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งอันแสนวิเศษ “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” (ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ สตอรี่ วัน อิน แบงค็อก) และที่สำคัญ ‘ยุนอา’ (YOONA) ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ด้วยจำนวนถึง 3,800 กว่าใบ เรียกได้ว่า เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอย่างท่วมท้นในตัวของ ‘ยุนอา’ (YOONA) ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการสนับสนุนจากแฟน ๆ ชาวไทยเองก็ยังคงถล่มทลายไม่เสื่อมคลายเช่นกัน        โดยล่าสุด ‘ยุนอา’ (YOONA) ได้ฝากข้อความถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ดังนี้
        “สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ (ภาษาไทย) สวัสดีค่ะ ยุนอานะคะ ~ และในครั้งนี้ ฉันกำลังจะได้ไปพบกับโซวอนชาวไทยทุกคนในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ที่กรุงเทพนะคะ! เหมือนว่าเราจะไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ไม่ได้เจอกันนานแบบนี้ ฉันก็หวังว่าพวกเราจะได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมนะคะ ~”

        งานนี้ ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว นับถอยหลังรอเวลามาสัมผัสความงดงาม และภาพลักษณ์อันแสนพิเศษราวกับเทพธิดาของ ‘ยุนอา’ รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความประทับใจ และเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษ ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้งของ ‘ยุนอา’ ได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand

ลิ้งค์สำหรับชมคลิป: https://www.facebook.com/smtruethailand/videos/1774926782555262/
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top