Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ศิลปินระดับตำนาน Matsuzaki Shigeru เจ้าของบทเพลงดัง Kimi ga ireba sorede ii โชว์ครั้งแรกบนเวที Japan Expo Thailand 2018

จี-ยู ครีเอทีฟ สุดเจ๋ง!!! เชิญศิลปินระดับตำนาน มัตสึซากิ  ชิเกรุ เจ้าของบทเพลงดัง Kimi ga ireba sorede ii โชว์ครั้งแรกบนเวที Japan Expo Thailand 2018   ในวันที่ 26 -28 ม.ค.นี้ ณ.  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

เริ่มจะนับถอยหลังกันแล้วที่จะไปพบกับสุดยอดงานญี่ปุ่นที่ใหญ่ระดับเอเชีย Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่4 มหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี!!! จากผู้จัดคนเก่งเจ้าเดิม คณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหาร  ผู้บริหารคนเก่งจากบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด   และเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน),บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกันจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่4  ในระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 256ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานนี้ใครที่อยากสัมผัสเรื่องราวของญี่ปุ่นก็จัดมาแบบหลากหลายมีครบวงจรถึง 13 โซน อาทิ ทั้งเรื่องการศึกษา เรื่องวิชาการ  เรื่องการท่องเที่ยว เรื่องของศิลปวัฒนธรรมและอาหาร แม้แต่เรื่องของการต่อยอดธุรกิจ หรืออยากไปทำงานที่ญี่ปุ่นก็ยังมีโซนให้คำแนะนำ แล้วที่ขาดไม่ได้เรื่องของความสนุกสนานความบันเทิงศิลปินก็ยังจัดเต็มเช่นเคย

            โดยอีกหนึ่งศิลปินที่ภูมิใจนำเสนอตบท้ายกันก็เป็นศิลปินระดับตำนานของญี่ปุ่น  Matsuzaki Shigeru (มัตสึซากิ ชิเกรุ) นักร้องนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ศิลปินตัวจริงเสียงจริงที่โด่งดังจากเพลงละครและเพลงการ์ตูนมากมาย ซึ่งเพลงที่โด่งดังตลอดกาลและคุ้นหูสุดๆก็คือ Kimi ga ireba sorede ii”  บทเพลงที่เคยถูกนำไปใช้ในเวทีประกวดในบ้านเราจนเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว  มาวันนี้เจ้าของเพลงดังตัวจริงเสียงจริงกำลังจะมาเปิดการแสดงครั้งแรกบนเวที Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่4  ใครที่อยากฟังเพลงนี้กันสดๆขอบอกว่าห้ามพลาด แถมดูฟรีไม่ต้องเสียกระตังค์อีกด้วย

            งานดีงานฟรี!!!  จำกันให้แม่น Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่4 เชิญมาร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และในแถบเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ความสนุกที่หลากหลายของญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด!!! ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.comwww.facebook.com/japanexpointhailand     

หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top