Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

BEAUTY of JAPAN (日本の美) สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมอันงดงามของญี่ปุ่นผ่านงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

BEAUTY of JAPAN (日本の美สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมอันงดงามของญี่ปุ่นผ่านงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ความร่วมมือประเทศลุ่มน้ำโขงกับญี่ปุ่น (Mekong-Japan Cooperation)

แน่นอนว่าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น นอกจากจะมีเรื่องราวของการท่องเที่ยว อาหาร และเหล่าการ์ตูนอะนิเมะแล้ว เรื่องราวของวิถีวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมก็มิน้อยหน้า!!! ที่เหล่าสาวกแดนปลาดิบให้ความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน และในงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 โดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน All Japan Eventระดับเอเชีย ได้จัดเตรียมโซน Cuture ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม แฟชั่น และศิลปะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิถีวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นตลอด 3 วันเต็ม!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan”  ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 โดย ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ บอสใหญ่จียู ครีเอทีฟ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน)บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  เตรียมผนึกกำลังเนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งด้านในและด้านนอก รวม 16 โซนไว้ให้เหล่า Japan Lover ได้สุข สนุก และประทับใจมิรู้ลืมเลยทีเดียว!!!

Japan Expo Thailand 2019 ในโซน Cuture ปีนี้มีความพิเศษหลายๆ อย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ Hime&samurai Japan dream studio In Japan expo Thailand 2019 เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อลังการของ Hime samurai studio ที่จะขนชุดสุดพิเศษมาโชว์บนเวที และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสตูดิโอจะนำมาให้ได้สัมผัสภายในบูธกันแบบเต็มอิ่ม!!!

ด้านศิลปินก็ไม่น้อยหน้า การกลับมาอีกครั้งกับวง “เรียวมะ ควอเท็ต” Ryoma Quartet วงดนตรีญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซามูไรที่ใช้ดนตรีเป็นอาวุธ และได้รับความนิยมจากการแสดงในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ คนไทย จนมีผู้เรียกร้องอยากให้พวกเขากลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้!!!

ข้อมูล เรียวมะ ควอเท็ต  เป็นการรวมตัวของสี่หนุ่ม โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2008 ประกอบไปด้วย ZIN นักตีกลองพื้นบ้านของญี่ปุ่น , Sui นักเป่าขลุ่ยพื้นบ้านญี่ปุ่น , Masakatsu นักดีดซึการุซามิเซน และRyoma นักไวโอลิน ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักดนตรีที่ผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีพื้นบ้านและตะวันตกได้อย่างลงตัว ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนเป็นอย่างดี จุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง พวกเขาต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยดนตรี ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น ด้วย นักดนตรีมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่นร่วมกัน และได้ถูกเชิญเข้าร่วมแสดงโชว์ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน

และนี่จะเป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!!! เมื่อหนุ่มๆ Tokyo Rikisha จะมาเยือน Japan Expo Thailand 2019 สัมผัสการแสดงในรูปแบบใหม่กับวง Tokyo Rikisha (โตเกียว ริกิฉะ) กลุ่มศิลปินหนุ่มหล่อจากย่าน Asakusa (อาซากุสะ) ที่จะมาเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผสมผสานกับการแสดงสุดเอ็นเตอร์เทนเมนต์แนวใหม่ของพวกเขา ที่จะนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นรูปแบบใหม่เผยแพร่ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย!!!

ข้อมูล  “โตเกียว ริกิฉะ” ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากด้วยคนอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผ่านสื่อบันเทิงให้โลกได้สัมผัสก่อนโตเกียวโอลิมปิกในปี2020 นี้ พวกเขาได้ทำการเปิดตัวในต่างประเทศอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปี2017 ณ งาน Japan Expo ที่ถูกจัดขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังได้เดินทางไปแสดงที่งาน HYPER JAPAN  กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทำการเล่นสดเป็นครั้งแรกพร้อมกับสมาชิกใหม่ต่อหน้าผู้ชมนับ 10,000 คน

และที่พลาดไม่ได้!!! กับการเต้นรำ Awa Odori เทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  ในจังหวัด โทะกุชิมะ พร้อมเชิญชวนผู้ร่วมงานสนุกกับกิจกรรมเต้นรำ AWA  ODORI ในงาน Japan Expo Thailand 2019 วันเสาร์ 26 – อาทิตย์ 27 มกราคม 2562 ตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไป

ข้อมูล เทศกาลเต้นรำ AWA เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล Obon ในจังหวัดโทะกุชิมะ จังหวัดชิโกะกุ ในประเทศญี่ปุ่น Awa Odori เป็นเทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1.3 ล้านคนต่อปี

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan”  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top