Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True ส่งคำเชิญสู่สรวงสวรรค์ของราชาแห่งเค-ป๊อบ ‘EXO’  ในคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” 3 รอบการแสดง 16,17,18 มีนาคมนี้!

        SM True (เอสเอ็ม ทรู) ส่งคำเชิญสู่ “The EℓyXiOn” (ดิ แอลลีเชี่ยน) สรวงสวรรค์ของราชาแห่งเค-ป๊อบ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) มหากาพย์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ เตรียมเปิดฉากให้สัมผัสความเหนือชั้นกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก) ที่จะถูกจัดขึ้นอย่างอลังการกว่าเดิมถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 (20.00 น.), เสาร์ที่ 17 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 18 (16.00 น.) มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี        เรียกได้ว่า หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครแทนได้อย่าง ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ที่มีแค่พวกเขาเท่านั้นที่ทำได้ เริ่มจากการเปิดฉากความตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ‘EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn –’ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Gocheok Skydome (โกชอก สกายโดม) ในวันที่ 24, 25 และ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมผู้เข้าชมการแสดงทั้ง 3 รอบถึง 66,000 คน ต่อด้วยการที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “THE WAR” (เดอะ วอร์) สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มของ iTunes ใน 42 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายไปได้ 1.6 ล้านอัลบั้ม ส่งให้พวกเขาขึ้นเป็น ‘Quadruple Million Album Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายเกิน 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) ยังเป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของทวิตเตอร์ในปี 2017 ล่าสุดยอดวิวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ใน YouTube ก็ได้ผ่านหลัก 100 ล้านวิวไปแล้ว โดยถือเป็นมิวสิควีดีโอตัวที่ 6 หลังจากเพลงฮิตถล่มทลายของพวกเขาอย่าง ‘Wolf’, ‘Growl’, ‘Overdose’, ‘CALL ME BABY’ และ ‘Monster’ อีกทั้ง ‘EXO’ ยังคว้ารางวัลแดซังสุดยิ่งใหญ่จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Melon Music Awards, Asia Artist Awards และ SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS และ Mnet Asian Music Awards เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันได้อีกด้วย นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลในฐานะราชาแห่งวงการเค-ป๊อปได้เป็นอย่างดี

        สำหรับกระแสความนิยมของ ‘EXO’ ในประเทศไทยนั้น นับวันจะยิ่งเพิ่มระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะพวกเขาสามารถทำลายสถิติเวลาจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของตัวเองได้ทุกครั้งที่มาเลยทีเดียว ทั้งคอนเสิร์ตครั้งแรกในปี 2557 และครั้งที่ 2 ในปี 2558 ที่บัตรถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาที ต่อด้วยครั้งที่ 3 ในปี 2559 ที่หมดเกลี้ยงหลังจากที่เปิดจำหน่ายภายใน 3 นาทีท่านั้น และครั้งนี้รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ เพราะพวกเขามากับการแสดงถึง 3 รอบ

        สำหรับชื่อคอนเสิร์ต ‘The EℓyXiOn’ (ดิ แอลลีเชี่ยน) หมายถึง สวรรค์ที่มีเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปได้ โดยจะมีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับเรื่องราวของ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ที่ตามหาโลกในอุดมคติ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการแสดงสุดอลังการงานสร้างที่เชื่อมโยงกันเป็นมหากาพย์เรื่องหนึ่งที่ต้องมาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง, เวที, คลิปวีดีโอ และโปรดักชั่นต่าง ๆ ที่เพิ่มระดับความตระการตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รวมถึงรถเลื่อนที่ถูกยกมาไว้ในคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ รอบฮอลล์ได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ และสนุกไปด้วยกัน ‘EXO’ เตรียมมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยผ่านทุกเพลงฮิต และเวทีการแสดงอันหลากหลายที่สมบูรณ์แบบ

        EXO-L ชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อมาเป็นผู้ถูกเลือกให้ตกอยู่ในสรวงสรรค์ของ ‘EXO’ ใน “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top