Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

จี-ยู ครีเอทีฟ เปิดตัว Theme Song ส่ง พัด ชนุดม ขับร้องครั้งแรกในเมืองไทย

หลังจากสร้างความยิ่งใหญ่ในงาน Japan Expo Thailand2017  “ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น”  ไปแล้ว บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative)  ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของญี่ปุ่น และก่อตั้งโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นอีกครั้งในงาน Japan Expo Thailand2018 งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่จะถึงนี้!!!

โดยเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งแรกไปแล้วกับกิจกรรม Hi! Project การ “ให้” ไม่มีวันสิ้นสุด!!! โดยจำหน่ายเสื้อยืด และรายได้จากการฉาย Telemovie เรื่อง “วัยซ่าทะลุมิติ” โดยผู้จัดฯ  คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้า) ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2560 ในงาน Japan Expo Thailand2018 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อรวบรวมรายได้ช่วยน้องๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็ง  รายได้ทั้งหมดมอบให้กับ มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง” (Wishing Well Foundation)  เพื่อช่วยสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในการเพิ่มคุณภาพชีวิตทั้งทางด้านร่างกาย และทางด้านจิตใจ

ล่าสุด จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมเปิดตัว Together Forever ก้าวไปด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นนิจนิรันดร์ (Infinity) กับโปรเจ็กต์ Theme Song โดยจับนักร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง พัด ชนุดม มาถ่ายทอดบทเพลงไพเราะ “ก้าวไปด้วยกัน” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

โดยเชิญ วง Ryoma Quartet กลุ่มนักดนตรีเครื่องสายที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นมาร่วมฟิชเจอริ่งด้วย ซึ่งถือเป็นความร่วมมือระหว่างไทยญี่ปุ่นผ่านเสียงดนตรี เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ!!!เพลงนี้แต่งโดย สุรชัย พรพิมานแมน และได้ Boy Sky รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

              พัด-ชนุดม สุขสถิตย์ นักร้องนำ “วงชนุดม เปิดตัวเป็นครั้งแรกในค่าย What The Duck วงดนตรีที่นำศาสตร์ละครเวทีมาผสมผสานกับงานดนตรี กับเพลงฮิตที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น อาทิ เพลงเลือดชั่วคนบาปชนุดม และรอยประหลาด 

                  แต่เมื่อ พัด ได้รับโอกาสดีร่วมถ่ายทอดบทเพลง Theme Song ในงาน Japan Expo Thailand2018 เป็นครั้งแรกแน่นอนว่า…เขาดีใจและตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสที่ดีเช่นนี้…!!!

“เป็นเกียรติมากสำหรับโอกาสในครั้งนี้ที่ให้พัดได้ร้องเพลงธีมของงาน  เจแปนเอ็กซ์โป2018 ในครั้งหนึ่งของชีวิตการเป็นนักร้อง เราคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีมาก แถมได้มีโอกาสทำงานกับศิลปินญี่ปุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นวงที่มีสไตล์และความโดดเด่นด้านดนตรีที่ชัดเจน อย่างวง  Ryoma Quartet พัดต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนี้มากนะคะ พัดตั้งใจและพยายามถ่ายถอดออกมาสุดหัวใจ เนื้อเพลงและดนตรี พี่ทีมงานทุกคน มีหัวใจของความรักในความสัมพันธ์อย่างเต็มเปี่ยมมาก มันส่งออกมาจากทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงของการทำงาน เห็นทันทีค่ะว่าประเทศไทยกับญี่ปุ่นเรามีความรักผูกพันกันมาช้านานและที่สำคัญ ทุกคนในทีมกำลังสานต่อเจตนารมณ์ได้สวยงามมากค่ะ

เนื้อเพลงนี้มันขับเคลื่อนอะไรหลายๆ อย่าง เกี่ยวกับความสามัคคี ความสัมพันธ์ การช่วยเหลือกันอย่างโอบอ้อมอารี มันมีพลัง มีแต่สิ่งที่เป็นเรื่องของการให้กำลังใจที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าเราหรือเค้ากำลังตกอยู่ในความเดือดร้อน พวกเราจะช่วยกันผ่านไปด้วยแรงใจที่เราผูกพันและรักกันมาค่ะ

พัดก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกๆ คนนะคะ เราเห็นสิ่งดีๆ หรือร้ายที่เกิดในประเทศเรา เพลงธีมนี้จากงานเจแปนเอ็กซ์โป2018 จะเป็นเอเนอร์จี้ดีๆ จากพวกเราทุกคนที่ตั้งใจทำออกมานะคะ โดยได้รับเกียรติจากสองผู้บริหารคนเก่งของจียูครีเอทีฟอย่าง คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ร่วมขับร้องในเพลงนี้ด้วย พัดเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ไปพร้อมกับสิ่งใหม่ๆ ในการมอบพลังดีๆ เพื่อเริ่มต้นปีทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นไปด้วยกันค่ะ”       

มาร่วมฟังเพลงนี้ไปด้วยกันครั้งแรกในเมืองไทย!!! ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ในงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand2018 ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มาร่วมก้าวไปพร้อมๆ กันกับ พัด ชนุดม และจี-ยู ครีเอทีฟ Together  Forever

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top