Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

3 หนังญี่ปุ่นโรแมนติกกระแสแรง เข้าฉายในไทย  The Last Recipe, SENSEI, Tonight , at Romance Theatre

มงคลซีนีม่าเปิดปี 2018 เดินทัพนำ 3 หนังญี่ปุ่นโรแมนติกกระแสแรง เข้าฉายในไทย  The Last Recipe ( เดอะ ลาส เรสซีพี SENSEI ( เซนเซย์ ) 

Tonight , at Romance Theatre ( ทูไนท์ แอท โรแมนซ์ เธียเตอร์ )

The Last Recipe   อาหารที่ใช้หัวใจปรุงคืออาหารที่อร่อยที่สุดในโลก

กำหนดฉาย มกราคม 2018 โปรแกรมอร่อยต้อนรับปีใหม่จาก โยจิโร่ ทาคิตะ ผกก.รางวัลออสการ์จาก

นักแสดง คาซุนะริ นิโนะมิยะ ( Letters from Iwo Jima ) อาโออิ มิยาซากิ (Nana )  นิชิจิม่า ฮิเดโตชิ (Tokyo Rendezvous) ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ ( Blue & Rosso , Godzilla )

นิโนะมิยะ คาซึนาริ รับบทเชฟ ซาซากิ มิตสึรุ  เชฟอัจฉริยะ ที่จดจำรสชาติอาหารและวัตถุดิบที่ทำได้ภายในการชิมเพียงครั้งเดียว ซาซากิ มีอาชีพเชฟอาหารเมนูสุดท้าย ให้คนที่กำลังจะตาย เพราะเมนูสุดท้ายมักจะเป็นอาหารที่มีคุณค่าในใจค่าตัวของเขาจึงสูงถึง ล้านเยน ซาซากิ ต้องการที่จะนำเงินทั้งหมด ไปกอบกู้ร้านอาหารของตัวเองที่กำลังจะถูกยึด

ด้วยโชคชะตา ซาซากิ ได้รับการว่าจ้างจากยอดเชฟ ให้ทำอาหารเมนูสุดท้าย  ที่อยู่ในความทรงจำของยอดเชฟมาตลอด 70 ปี ซาซากิได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างที่สูงถึง 50 ล้านเยน โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะต้องตามหาสูตรเมนูอาหารที่หายสาปสูญไปให้เจอ และปรุงรสชาติให้ได้เหมือนต้นฉบับ ซาซากิ จึงเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหา รสชาติที่หายไป จนกลายเป็นการเดินทางที่เยียวยาหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว

The Last Recipe   (Kirin No Shita No Kioku ) 

ตัวอย่าง 

.

SENSEI :  MY TEACHER  ครูคะ …หนูขอชอบครูได้มั้ย ?

กำหนดฉาย 8 กุมภาพันธ์

นักแสดง  โทมะ อิคุตะ ( Hanamizuki ซึสึ ฮิโรเสะ ( Let’s Go Jet , Our Little Sister เคนทาโร่ ( Let’s Go Jet )

ประเภท โรแมนซ์

Sensei!  Suki ni Natte mo Ii Desuka?

หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ. Kazune Kawahara  ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ เรื่องราวของ ฮิบิกิ ชินาดะ” เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ

โคซาคุ อิโต้” อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “ อิโต้ “ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์  แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ

ตัวอย่าง >> 

 

Tonight, At Romance Theatre

กำหนดฉาย เมษายน 2018

นักแสดง  เคนทาโร่ ซาคากุจิ ( the 100th love with you  อายาเสะ ฮารุกะ ( Our Little Sister )

กำกับการแสดง ทาเคอุชิ ฮิเดกิ

ประเภท โรแมนติกแฟนตาซี

MV

 

Tonight  ,  At Romance Theatre  

ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปด เจ้าหญิงมิยูกิ  ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนก่อนคริสต์มาสโรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย นางเอกของเขาหลุดออกมาสู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากเจ้าหญิงผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด แล้วโดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ

หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top