Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ความอลังการสุดยอดมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4

ความอลังการสุดยอดมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 พลาดไม่ได้กับงานยิ่งใหญ่แห่งปี !! จี-ยู ครีเอทีฟ ประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรก May J. ศิลปินผู้โด่งดังพร้อมเหล่าไอดอลบินตรงจากญี่ปุ่น เตรียมพร้อมมาสร้างความสนุกสนั่นเวที!!

บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด องค์กรที่มีความชำนาญด้านการจัดอีเว้นท์ญี่ปุ่นมืออาชีพตัวจริง มาวันนี้ไม่ธรรมดาเพราะก้าวไปไกลโกอินเตอร์จัดงาน Japan Expo ที่ต่างประเทศโดยได้ไปขยายการจัดงาน Japan Expo Malaysia ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จได้รับความสนใจถล่มทลายจนมีการเรียกร้องจากหลายๆประเทศอยากให้ไปจัดบ้าง

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative) และเหล่าพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนให้เกิดงานระดับประเทศเกิดขึ้นได้โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัทปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), JTB Thailand และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ พร้อมใจกันเนรมิตงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีให้เกิดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล เรียกได้ว่าจัดเต็มกันทุกโซน โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆถึง 13 โซน ใครที่ชื่นชอบญี่ปุ่นในคอนเท้นต์ไหน งานนี้ต้องบอกว่าห้ามพลาดกับงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 โดยงานนี้ยังร่วมมือกับ มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น Japan Festa in Bangkok 2018 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 เหมือนเช่นเคย จัดภายใต้แนวคิด Infinite Japan รวมความเป็นที่สุดไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวนั่นเอง บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตรเกือบทุกจุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ดจะถูกเนรมิตคัดสรรหัวใจความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆมานำเสนอ และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6 แสนคน ในระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561นี้ สำหรับหนึ่งในหัวใจหลักที่ได้รับความสนใจมากมายทุกปีคงไม่พ้นเรื่องของความบันเทิงที่ยังคงมีหลากหลายเวทีให้แฟนๆได้ชมฟรี ใครที่กำลังลุ้นว่าปีนี้จะมีไอดอลแถวหน้าคนไหนมาให้กรี๊ดสนั่นห้างกันบ้าง มาวันนี้ได้ทยอยประกาศกันออกมาเรื่อยๆแล้ว โดยคนแรกเป็นไอดอลสาวสุดฮอต Maimi Yajima (ยาจิมะ ไมมิ) จากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง ℃-ute เกิร์ลกรุ๊ป ที่แฟนๆรอคอยก็เตรียมมา Live!Concert สดให้ดูกันเลย

มาวันนี้ขอประกาศพร้อมกัน 7 ศิลปินไอดอล เริ่มจากไอดอลที่เพิ่งมาครั้งแรก นักร้องสาวเสียงทรงพลังที่แฝงความอ่อนโยน และมากความสามารถทั้งทางด้านภาษา การเต้น การเล่นเปียโน และการร้องโอเปร่า May J. (May Jamileh Hashimoto) เมย์เจ จามิเล โยชิโมโต้ เจ้าของเสียงร้องเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเพลง Let it go จากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์เรื่อง “Frozen” ใครที่ชื่นชอบเตรียมมาฟังเธอร้องกันแบบสดๆกันได้ ตามมาด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ จากค่าย LDH JAPAN ค่ายเพลงเดียวกับวง EXILE และ J Soul Brothers! Satoshi Miyata (ซาโตชิ มิยาตะ) เคยเดบิวต์ในชื่อ ยูนิท BREATHE นอกจากนี้เคยทำหน้าที่ให้เสียงพากษ์สารคดีและอื่นๆอีกมากมาย แถมได้แสดงหนังสั้นเรื่อง Naoki Time is Life ที่แสดงร่วมกับ มาริยะ นากาโอะ อดีตเมมเบอร์ของAKB48 ซึ่งต่อมาภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกรับเลือกฉายเปิดงานช่วงของหนังส้ันในงาน (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโมนาโก )ด้วย แล้วเตรียมมามันส์โยกกันให้สุดเหวี่ยงกับ RICKEY & RABBIE (ริกกี้ แอนด์ แรบบี้) ศิลปินวงดูโอสไตล์ฮิปฮอปที่มากความสามารถ ทั้งคู่เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากทั้งการ แรป เต้นและเล่นดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศญี่ปุ่นไปยังประเทศอื่นๆทั่วโลก จนมีผลงานร่วมกับนักดนตรีอื่นๆในหลากหลายรูปแบบ ปัจจุบันเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเอเว็กซ์ ที่มีผลงานทั้งด้านการร้องเพลงให้กับเกมส์และการ์ตูนมากมาย

แล้วเตรียมพบกับความสดใสกับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับวง Akishibu Project (อากิชิบุ โปรเจค) วงที่มีสมาชิกสาวน้อยน่ารัก 7 คน เป็นกลุ่มไอดอลสาวที่นำเอาวัฒนธรรมของShibuya และ Akihabara มาเข้าด้วยกัน มีโอกาสเข้าร่วมงานไอดอลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง (TOKYO IDOL FESTIVAL) ถึง 2 ปีซ้อน และปัจจุบัน “Akishibu project” ก็กำลังทำให้ผู้ที่ชื่นชอบพวกเธอได้เห็นถึงพัฒนาการที่มีอย่างก้าวกระโดดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เห็นทีหนุ่มๆบ้านเราต้องรีบไปพิสูจน์กันแล้วล่ะ ตามมาด้วย SORGENTI (ซอเจนติ) นักร้องดูโอพี่น้อง คนพี่ Mitsuhiro (มิตสึฮิโระ) และ คนน้อง Hiroshi (ฮิโรชิ) จากจังหวัดยามางาจิ วงว่า ’SORGENTI’ ก่อตัวขึ้นในปี 2007 ผลงานเพลงเป็นการผสมผสานป็อบที่ทันสมัยและแนวดั้งเดิมของญี่ปุ่นรวมกันได้อย่างลงตัว ทุกวันนี้นอกจากแสดงในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทั้งสองคนยังไปแสดงคอนเสิร์ตประเทศอื่นๆในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน และยังมีการกลับมาของศิลปินกลุ่มที่มีฝีมือฉกาจในการเล่นดนตรี Ryoma Quartet กลุ่มนักดนตรีที่นำเครื่องดนตรีพื้นบ้านและตะวันตกมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ซึ่งได้การสนับสนุนจากผู้ชมมากมาย โดยจุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง ทั้งนี้การที่พวกเขามารวมตัวกันก็เพื่อต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยดนตรี ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น และความมุ่งมั่นนี้จึงทำให้พวกเขาถูกเชิญเข้าร่วมแสดงโชว์ในต่างประเทศมาตลอด แล้วตบท้ายกรี๊ดสุดเสียงกับหนุ่มหล่อมากความสามารถ Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) ด้วยความที่มุ่งมั่นอยากจะเป็นนักแสดงถ่ายทอดศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่นในรูปแบบที่แปลกใหม่ จึงทำให้เขาได้รวบรวมผสมผสานระหว่างการร่ายรำแบบญี่ปุ่นและการร้องรำเข้าด้วยกัน และจากการแสดงศิลปะแบบญี่ปุ่นที่ผสมกับสมัยใหม่จึงทำให้ถูกจับตามองจากสื่อหลากหลายทั้ง TV นิตยสาร หนังสือพิมพ์และสื่อต่างๆ ทั้งนี้เพราะเขาไม่เพียงแต่แสดงในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ยังเดินทางไปแสดงในต่างประเทศอีกด้วย หนุ่มคนนี้จึงถูกจัดให้เป็นนักร่ายรำที่มากไปด้วยเสน่ห์ ไปโดยปริยาย และจากการคัมแบ็คมาครั้งที่3 ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่โจทย์ยากเลยสำหรับหนุ่มคนนี้ เพราะหนุ่มคนนี้การรันตีว่าจะตระเตรียมซุ่มซ้อมโชว์ใหม่ที่อลังการมาเรียกเสียงกรี๊ดให้กระหึ่มได้มากกว่าเดิมแน่นอน

นี่แค่เพียงส่วนหนึ่งของศิลปินที่จะมาร่วมงาน Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 เท่านั้น และอยากกระซิบว่ายังไม่หมด แต่จะมีใครกันบ้างนั้นให้สัญญาว่าจะทยอยออกมาประกาศกัน พลาดไม่ได้ ปีละครั้งเดียวกับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 จะมีขึ้นในวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ @CentralWorld ของแท้ต้องจี-ยู ครีเอทีฟ จัดเต็มทั้งด้านในและด้านนอกให้สมกับสโลแกน “Infinite Japan” สัมผัสประสบการณ์ญี่ปุ่นกันได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

(All Hightlight Japan Expo Thailand 2017)

(Japan Coming to Thailand)

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top