Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Japan Expo Thailand 2018 สุดยอดเจเปนอีเวนท์ตัวจริงในไทย พบกัน 26-28 ม.ค. 2561

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4

พร้อมประกาศจุดยืนสุดยอด  Japan Event ตัวจริง เสียงจริง หนึ่งเดียวในเมืองไทย !!!

ระหว่างศุกร์วันที่ 26 ถึง วันอาทิตย์ 28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

        บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด องค์กรที่มีความชำนาญด้านการจัดอีเว้นท์ญี่ปุ่น เตรียมจัดงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชีย ภายใต้ชื่องาน Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่ 4 โดยร่วมมือกับ มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น Japan Festa in Bangkok 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 โดยจัดภายใต้แนวคิด Infinite Japan รวมความเป็นที่สุดไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่น

                Japan Expo Thailand 2018 นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ แถวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ๆ ในด้านต่างๆ จากญี่ปุ่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งทัพศิลปินไอดอลระดับแถวหน้าที่จะมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ ระหว่างวันศุกร์ที่ 26 – อาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 และเตรียมเนรมิต 13 โซนหลัก ทั้งลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และด้านในห้าง จัดเต็มสุดอลังการ!!! คาดว่าจะมีผู้ชมเข้าร่วมงานกว่า 6 แสนราย นับเป็นงานใหญ่ที่มีความหลากหลาย ทั้งความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว และการศึกษา ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น จึงนับได้ว่าทุกจุดของงานนี้คือ ไฮไลท์!!! ไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็มีไฮไลท์สำคัญให้ร่วมทำกิจกรรมอย่างตื่นตาตื่นใจตลอดงาน

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative)  ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของญี่ปุ่น และก่อตั้งโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 21 จนก้าวสู่ความเป็นสถาบันญี่ปุ่นครบวงจรในประเทศไทย และพัฒนามาสู่ผู้สร้างสรรค์กิจกรรมงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและในแถบเอเซีย เพื่อตอบรับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นในด้านต่างๆ โดยมีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมต่างๆ มาแล้วมากมาย

“เราอยากให้คนไทยได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง รอบด้าน และหลากหลาย เรายังเชื่อในความเป็น Edutainment ซึ่งการจัดงานJapan Expo Thailand ไม่ใช่แค่ความบันเทิงหรือมีแค่คอนเสิร์ต แต่สิ่งที่เรานำเสนอคือการเรียนรู้รอบด้าน ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ และแนวคิดสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้น เราจัดงานนี้เพื่อเป็นการศึกษาถึงแก่นแท้ เพื่อให้เข้าถึงศิลปะในแขนงนั้นๆ และนำมาถ่ายทอดอย่างถูกต้อง ทำให้เราสามารถแสดงถึงมิติของญี่ปุ่นในด้านนั้นๆ ได้อย่างถ่องแท้ และเราคือตัวจริงของการจัดงานโชว์จากญี่ปุ่นในเมืองไทย และในระดับเอเชีย”

คุณยุพเรศ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า การจัดงาน Japan Expo Thailand ทุกปีที่ผ่านมา จะเป็นงาน Free Event  เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้สัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

เราจัดฟรีอีเวนต์เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนที่รักความเป็นญี่ปุ่นได้เข้ามาเห็น ได้มาสัมผัสเรื่องราวของญี่ปุ่น ผ่านโซนต่างๆ ที่เราจัดไว้ให้ โดยในปีนี้เราจัดไว้ถึง 13 โซนหลัก เพราะเราทำงานเริ่มต้นจากการให้ โดยที่เราไม่ได้คิดว่าเราจะได้อะไรกลับ และในแต่ละปีที่ผ่านมา เราก็ได้การตอบรับที่ดีตลอดมา และนั่นคือกำลังใจที่จะทำให้เราเดินหน้าต่อ”

Japan Expo Thailand208 จะถูกแบ่งเป็นโซน  Indoor Zone ซึ่งจะมี  Culture Zone สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งแบบดั้งเดิมและแบบร่วมสมัย

BtoB Zone หรือโซนเจรจาธุรกิจ ที่จะเปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั้งสองประเทศได้ทำความสัมพันธ์และเติบโตไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจอีกด้วย

Japan Promotion Zone ที่สถานีโทรทัศน์จากญี่ปุ่นจะมาโปรโมทรายการ, สินค้าใหม่ๆ ที่สำคัญจะมีการเปิดตัวอนิเมะ เพื่อให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลด application และยังมีคาเฟ่สุดน่ารักจาก idol Group Sweat16 อีกด้วย

Travel & Prefecture ที่ทาง JTB จะนำ JR Pass (ตั๋วรถไฟมาให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างเมามันส์ในราคาพิเศษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นราคาพิเศษ สุดยอด สุดคุ้ม รวมไปถึงสายการบิน การบินไทย จะมามอบตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษแบบ Exclusive ภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นจะมีการแสดงโชว์วัฒนธรรมของแต่ละจังหวัด 

Japan Trend Zone จัดหนัก! จัดเต็ม! กับการจำลองสตูดิโอถ่ายภาพ ซามูไร และโออิรันอย่างเต็มรูปแบบจากบู Hime&samurai Produce by Zeeboon

Education ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีโต้โผใหญ่อย่างโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi มาจัดหนักจัดเต็ม ให้ความรู้และแนะนำเรื่องการเรียนภาษาญี่ปุ่น ทุนการศึกษา ร่วมฟังสัมมนา และให้คำปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นตลอด 3 วันเต็ม!!!

Japan Expo Stage ก็จะขนทัพศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นมาสร้างความสุขให้กับคนไทย ซึ่งจะมี ไอดอล กรุ๊ป (Idol Group) เก่าแก่ของญี่ปุ่นจะมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย สนุกสนานแน่นอน!

Harajuku kids in Bangkok โดยดีไซเนอร์ชื่อก้องของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ ก็ยังคงจัดหนัก จัดเต็มเวทีอีกเช่นเคย คาดว่าจะมีเหล่าเซเบริตี้และคนในวงการบันเทิงร่วมตบเท้าขึ้นเวทีทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลายสิบคนเป็นแน่!!

และโซนอาหารที่เรียกได้ว่าครบรสความอร่อยแบบสุดๆ Taste of Japan ในปี 2018  ทางจี-ยู ครีเอทีฟ จะยกทัพร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงกว่า 50 ร้านค้าทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ สตอเบอรี่ปั่นจากฮอกไกโด ซอสครีมจากนม Hakodate และเมล่อนสุดหวาน รวมไปถึงซาลาเปาที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟในงานนี้โดยเฉพาะ!!!

Anime & game ในส่วนของมหาวิทยาลัยโซนก็จัดเต็ม ทั้ง 10 มหาวิทยาลัย โดยนำในเรื่อง “การให้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด” มาเกี่ยวข้อง พร้อมทั้งร้านค้าและกิจกรรมมากมาย อาทิ ของลิขสิทธิ์แท้จาก dex เกมตีลองไทโกะ สินค้าสุดน่ารักจาก Rilakkuma และสินค้าจำหน่ายของคอสเพลย์อีกมากมายให้ได้เลือกซื้อกันในโซนนี้

Japan Festa in Bangkok Stage การแข่งขันคอสเพลย์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ก็จะกลับมาเช่นเคย และคาดว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีคนแต่งตัวคอสเพลย์มาร่วมงานกว่า 5 พันคนแน่นอน!!! และร่วมเชียร์พร้อให้กำลังใจในการประกวด ANIME SONG CONTEST ร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นสุดยอดการเต้น Cover Dance of the year สาย ในปี 2015 และสุดมันส์ไปกับการร้องเพลง J-Live Music ได้บนเวทีนี้ 

Japan Expo Thailand2018 เป็นงานที่ไม่ได้แค่รวบรวมเอาความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกันเท่านั้น แต่เป็นการคัดสรรหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ เข้ามานำเสนอให้คนไทยได้เรียนรู้ รวมที่สุดในด้านต่างๆ และได้รับการไว้วางใจจากพันธมิตรในแต่ละคอนเท้นต์ที่นำเอาไฮไลท์หรือที่สิ่งที่น่าสนใจแบบรู้ลึก รู้จริง จากญี่ปุ่น ขนทัพมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ J-Pop Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ที่จะให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกที่หลากหลายแบบกับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และในแถบเอเชีย ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top