Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮยองชิก เสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนชาวไทยใน 2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok

หอบความสุข อัดแน่นความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็มในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย  สำหรับพระเอกสุดฮอต”พัคฮยองชิก” (PARK HYUNG SIK)  ในงาน “2017Park Hyung Sik First Love in Bangkok”  ที่จัดขึ้น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ISPORT ที่คว้าตัวหนุ่มพัคฮยองชิก มาเสิร์ฟความรักให้แฟนๆชาวไทยประเดิมประเจ็คแรกที่งานนี้มีแต่ฟิน! กับฟิน!

หนุ่มพัคฮยองชิก เปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้วยเพลง Because Of You จากนั้นไม่รอช้า ดีเจเจริญ แซ่จู รับหน้าที่เป็นพิธีกรกล่าวทักทายและต้อนรับเข้าสู่งานแฟนมีตติ้ง “2017Park Hyung Sik First Love in Bangkok” อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญ หนุ่มพัคฮยองชิก ออกมาให้แฟนๆได้เห็นความหล่อระดับฟูลเอชดี เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั้งฮอล์อีกรอบ จากนั้นหนุ่มพัคฮยองชิกก็จับฉลากเลือกผู้โชคดี 10 คนขึ้นบนเวที  เพื่อร่วมเล่นเกมส์ในช่วงแรกกับคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย ทั้งอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และดาราไทย โดยให้แฟนๆเป็นคนช่วยใบ้คำตอบ งานนี้ทำเอาหนุ่มพัคฮยองชิกถึงกับต้องคิดหนัก เพราะหากตอบผิดเกิน 3 ข้อจะต้องถูกทำโทษ แต่ด้วยความที่หนุ่มพัคฮยองชิกรักเมืองไทย และเคยได้มาเมืองไทยบ่อยๆ ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ แม้ว่าจะถูกแฟนๆหลอกให้ตอบผิดก็ตาม และไหนๆก็ถามคำถามเกี่ยวกับอาหารไทยไปแล้ว ทีมงานเลยจัดให้!!! นำอาหารไทยมาให้หนุ่มพัคฮยองชิกได้ชิมแบบจัดเต็ม ทั้งโรตีกล้วย ข้าวเหนียวมะม่วง ผัดไทย และปิดท้ายด้วยส้มตำ อาหารขึ้นชื่อของเมืองไทย โดยแฟนคลับผู้โชคดีเป็นคนป้อนให้ ทำเอาหนุ่มพัคฮยองชิกติดอกติดใจในความอร่อย เพราะชอบรสชาติอาหารไทยอยู่แล้ว!!!

มาต่อกันที่กิจกรรมที่ 2 หนุ่มพัคฮยองชิก ในการตอบข้อสงสัยและทำตามคำขอของแฟนคลับ จากการเลือกโพสอิทที่แฟนๆได้เขียนไว้ให้อย่างล้นหลาม ซึ่งหนุ่มพัคฮยองชิกบรรจงเลือกอย่างพิถีพิถัน ตอบคำถามและทำตามคำขอของแฟนๆทั้งหมด ก่อนจะมอบ เทียนไขสกรีนรูปพร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่มพัคฮยองชิก เป็นของขวัญที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ  จากนั้นถ่ายรูปรวมกับแฟนๆผู้โชคดี และปิดท้ายช่วงที่ 1 ด้วยการให้แฟนๆได้ชม VTR รวบรวมผลงานของหนุ่มพัคฮยองชิก ที่ทำเอาแฟนๆนั่งยิ้มน้อยยิ้มใจ ปลื้มปริ่มใจสุดๆ!!!

จากนั้นหนุ่มพัคฮยองชิก กลับมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง Now And Forever คราวนี้หนุ่มพัคฮยองชิกเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิ๊ตสีชมพู หล่อละลายใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไทยได้เหมือนเดิม ก่อนจะจับฉลากแฟนคลับผู้โชคดี เลือกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อให้หนุ่มพัคฮยองชิกส่งข้อความไปให้ แต่จะมีเพียงแค่หนึ่งคนที่ได้ความพิเศษ เพราะหนุ่มพัคฮยองชิก จะโทรศัพท์ไปพูดคุยด้วยทำเอาหลายคนพากันอยู่ไม่สุข รับควักโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คกันแบบรัวๆ เพราะกลัวว่าจะพลาดวินาทีสำคัญ และเมื่อได้แฟนคลับผู้โชคดีแล้ว ก็ไม่รอช้าเข้าสู่ช่วงพูดคุยเรื่องการแสดงและผลงานของหนุ่มพัคฮยองชิก และ3 Best  Scenes จากซีรี่ส์Hwarang  , Hight Society และ Strong Woman Do Bong Soon ที่งานนี้ต้องแสดงร่วมกับแฟนคลับซึ่งแต่ละฉากแต่ละซีน ทั้งน่ารัก ทั้งโรแมนติก ทำเอาแฟนๆพากันจิกหมอนมาแล้วทั้งน้านนนน!!!!

ยัง..ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาเมืองไทยทั้งที แถมยังมีแฟนๆมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นขนาดนี้ หนุ่มพัคฮยองชิก ก็ขอตอบแทนแฟนๆด้วยการทำหน้าที่เป็นพ่อครัวที่หล่อที่สุดในโลก ทำแซนวิส เซอร์วิสแบบจัดเต็ม โดยมีแฟนๆคอยเป็นลูกมือ ช่วยพับแขนเสื้อ ใส่ผ้ากันเปื้อน และเช็ดมือให้ ก่อนจะจบกิจกรรมกันไปด้วยการสวมกอดและถ่ายรูปร่วมกันแบบฟินๆ

ฟินกันมาตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม ถึงทีที่แฟนคลับจะส่งต่อความรู้สึกจากหัวใจให้หนุ่มพัคฮยองชิก ด้วยคลิปโปรเจกต์สุดซึ้งที่ใช้สื่อถึงกัน และยังมีป้ายโปรเจกต์ที่เขียนว่า “우리 젓 사랑” (OUR FRIST LOVE) แปลว่า “รักแรกของเรา” ที่ทำเอาเจ้าจัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ก่อนจะกล่าวขอบคุณ และพูดถึงเมืองไทย แฟนๆชาวไทย ที่ให้ความรัก ให้การสนับสนุนอย่างเสมอมา และสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน จากนั้นหนุ่มพัคฮยองชิกก็ได้ถ่ายรูปกับแฟนๆเพื่อเก็บความทรงจำที่แสนดีนี้ไว้ แต่อย่างที่บอกว่ามาเมืองไทยเพื่อแฟนๆชาวไทยทั้งทีต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!!! เพราะหนุ่มพัคฮยองชิก เปิดโอกาสให้แฟนๆหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปอย่างหนำใจ โดยหนุ่มพัคฮยองชิกเดินไปหาแฟนๆทั้งฝั่งซ้าย ฝั่งขวา โพสต์ท่าหล่อๆน่ารักๆตามสไตล์   หล่อใจละลาย ทำเอาแฟนตายอย่างสงบ ศพสีชมพู!!!!!  กันเลยทีเดียว

ปิดท้ายความฟินในงาน “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok” ‘งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มพัคฮยองชิกเจ้าตัวได้ร้องเพลง  I Will Be Here ก่อนถือไม้เซลฟี่เดินถ่ายรูปกับแฟนๆแบบใกล้ชิดแบบกันเอง  ปิดฉากด้วยความสุขกันถ้วนหน้า ….

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top