Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ประธานอัน” พัคฮยองชิก ( Park Hyung Sik )คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับ “พัคฮยองชิก” ( Park Hyung Sik ) นักแสดงเกาหลีที่คนไทยรู้จักดี กับบทบอสสุดหล่อขวัญใจสาวออฟฟิต หรือประธานอัน จากซีรี่สย์สุดฮอตเรื่อง Strong Woman Do Bong Soonโดยเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในแฟนคลับชาวไทย จนมีเสียงเรียกร้องให้มีการจัดแฟนมีตขึ้น ซึ่ง วันนี้ พัคฮยองชิก ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ตัดสินใจจัดงานแฟนมีตขึ้นในประเทศไทย หลังจากที่เค้าไปจัดแฟนมีตมาแล้วทั้งไต้หวัน และล่าสุดที่ประเทศเกาหลี การมาเยือนไทยในครั้งนี้ของเค้าได้ผู้จัดน้องใหม่ แต่มาแรงสุดๆ อย่าง isport จัดให้เอาใจแฟนๆหนุ่ม พัคฮยองซิก มือไว้คว้าตัวมาร่วมงาน โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok ”และจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์

และเพื่อเป็นการการันตีว่าแฟนชาวไทยจะได้พบเขาอย่างแน่นอน ในงานแฟนมีตครั้งนี้ พัคฮยองซิค ก็ส่งคลิปมาทักทายแฟนชาวไทย น่ารักแบบนี้ แฟนคลับประธานอัน ก็อย่าลืมมาให้กำลัง ใจเขากันเยอะๆ และเพื่อให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ รีบจับจองที่นั่งเพื่อไปเจอเขากันได้เลย ซื้อบัตร 2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok ได้ที่ http://ticket.isport.co.th/

ทุกคนมาหาท่านประธานกันเยอะๆนะไม่อยากให้พลาด เพราะได้ยินว่าประธานอัน จะมีโบนัสมาฝากด้วยนะ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม แว่วๆมาว่า ท่านประธานยังไม่มีเลขาส่วนตัว จะเปิดรับสมัครเลขาในวันนั้นหรือเปล่าน้า มาลุ้นกัน…. #2017parkhyungsikfirstloveinbangkok #parkhyungsik #isport

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top