Connect with us

PINGBOOK

THAI

คอนเสิร์ต 2 Gents 2 Gen สุดยอดการพบกันครั้งแรกของสองสุภาพบุรุษ จากสองยุคปั่น-บี พร้อมสร้างสีสันความประทับใจครั้งใหม่ส่งท้ายปี

การรวมตัวกันครั้งแรกระหว่างสองสุภาพบุรุษนักร้องคุณภาพจากทั้งสองยุค “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง เป็นการพบกันครั้งแรกของนักร้องคุณภาพจากสองเจเนอเรชั่นระหว่างยุค 80 และ 90 ในคอนเสิร์ต 2 Gents 2 Gen”  คอนเสิร์ตที่จะเห็น 2 หนุ่ม 2 วัย มาดวลเพลงฮิต และเพลงเติมสีสันเพลงรักพร้อมแลกเพลงร้อง อาทิ เพลง รักล้นใจ, รักยืนยง, รักนิรันดร์, ดินแดนแห่งความรัก, พูดตรงๆ, รู้, ใจกลางความเจ็บปวด และอีกมากมาย ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นบนเวทีไหนมาก่อน ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างตำนานร็อคเกอร์สาวเบอร์ 1 ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, ราชินีเพลงแดนซ์ แคท-แคทรียา อิงลิช และนักร้องรุ่นใหม่มากความสามารถ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล (อดีตศิลปินวงไกอา) ที่ต่างก็มีความหมายเกี่ยวข้องกับทั้ง “ปั่น”และ “บี” ตลอดการเดินทางบนถนนสายดนตรี แฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทั้งคู่ได้คัดเลือกเพลงกันด้วยตัวเอง และเป็นคอนเสิร์ตที่จะได้เห็นทั้งคู่บนเวทีเดียวกัน จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม (เมืองทองธานี) จัดโดย บริษัท  ไอ-สปอร์ต  จำกัด งานนี้ห้ามพลาด!!

คุณสุภวัส พรหมวิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า “ไอ-สปอร์ต เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจสามารถ ไอ-โมบาย เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านกีฬาครบวงจร มีพื้นฐานและประสบการณ์ด้านคอนเทนต์กีฬา และการผลิตรายการกีฬาให้กับโทรทัศน์ช่องต่างๆ ซึ่งในปีนี้ ไอ-สปอร์ต ต้องการรุกตลาดแนวธุรกิจ “โชว์บิซ” ถือเป็นธุรกิจใหม่ เพื่อให้บริษัทได้ทำธุรกิจครบวงจร ในปี 2560  โดยที่ผ่านมาทางไอ-สปอร์ตได้จับศิลปินทั้งไทยและระดับโลกเข้ามาจัดคอนเสิร์ต อย่าง Crescendo on the run” และ Park Hyung Sik First Love in Bangkok” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องการนำเสนอให้กับแฟนเพลงทั้งยุค 80 และยุค 90 มารวมไว้บนเวทีเดียวกัน   สำหรับ “2 Gents 2 Gen” คอนเสิร์ตสองสุภาพบุรุษ ปั่น-บี ที่ได้ศิลปินที่มากความสามารถและเป็นเจ้าพ่อเพลงรักของทั้ง 2 ยุคมาดวลกัน ซึ่งทั้ง 2คนนี้มีความเหมือนกันหลายอย่าง และต่างก็เป็น นักร้องชาย ที่ได้รับการยอมรับว่า เสียงดีที่สุด สุภาพบุรุษที่สุด มีเพลงรักในใจแฟนเพลงที่สุด และเป็น 2 รุ่น ที่จะทำให้แฟนเพลงต้องเกิดความรักในหัวใจจากคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน รวมถึงแขกรับเชิญชื่อดังที่มีความผูกพันบนเส้นทางดนตรีของทั้ง “ปั่น และ บี” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจส่งท้ายปีได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอนครับ”

แฟนเพลงตัวจริงสามารถจับจองบัตรได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 และ 3,000 บาท พลาดไม่ได้!!  หรือ  www.facebook.com/2gents2gen เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 081 – 424 – 4453 และทาง Line ID : @classyrecords

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top