Connect with us

PINGBOOK

KOREA

13 หนุ่ม SEVENTEEN สาดความสดใส แดนซ์สุดพลัง มันส์ยกกำลัง 17 กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในไทย

เรียกว่าได้มันส์กันตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับคอนเสิร์ต ‘2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK’ ของ 13 หนุ่มSEVENTEEN จากค่าย Pledis Entertainment จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้บอกเลยว่าทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างแรงดีไม่มีตก ทั้งร้อง เต้น เล่น โชว์แบบนอนสต็อปกว่า 3 ชั่วโมง  

เปิดเวทีด้วยความสดใสหน่อยๆ กับชุดคอสตูมสีลูกกวาดของทั้ง 13 หนุ่ม SEVENTEEN ที่มาในเพลงน่ารักใสๆ อย่าง Pretty U, Beautiful, และ  Adore U จากนั้นลีดเดอร์เอส.คูปส์ กล่าวทักทายชาวกะรัตไทย (ชื่อแฟนคลับ) ว่า “ก่อนวันคอนเสิร์ตผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ วันนี้กะรัตทุกคนต้องสัญญาว่าจะเต็มที่นะครับ ขอเสียงหน่อยครับ” เมื่อศิลปินขอมา กะรัตไทยก็จัดให้กรี๊ดต้อนรับหนุ่มๆ ดังลั่นทะลุขีดเดซิเบลไปเล้ย

ทักทายพอหอมปากหอมคอกันแล้วก็เข้าสู่เพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง Still Lonely ,VERY NICE ต่อด้วยโชว์ของ กลุ่ม Performance Team ประกอบด้วย โฮชิ (หัวหน้ากลุ่ม Performance Team), จุน, ดิเอท และ ดิโน่ กับเพลง Swimming Fool และเต้นกันต่อให้ขาลากเมื่อหนุ่มๆ SEVENTEEN กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมกันอีกครั้งในเพลง Mansae และ BOOMBOOM เพลงแดนซ์ที่มีท่าเต้นแข็งแรงกระแทกใจกะรัตไทยเป็นที่สุด หลังจากแดนซ์กันหนักหน่วงมาตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ตแล้ว ก็ถึงเวลาพักสเต็ปขาแล้วมาฟังเพลงซึ้งๆ กับเสียงทรงพลังของ กลุ่ม Vocal Team ประกอบด้วย อูจี (หัวหน้ากลุ่ม Vocal Team), จองฮัน, โจชัว, โดคยอม และ ซึงกวาน กับเพลง We Gonna Make It Shine และ  Don’t Listen In Secret เล่นเอากะรัตทั้งฮอลล์เคลิ้มลืม

ซึ้งกับเพลงช้ากันไปแล้ว ก็ได้เวลาขยับแข้งขยับขากันอีกรอบกับเพลง IIICHI IIICHI และ Check-In โดย กลุ่ม Hip Hop Team ประกอบด้วย เอส.คูปส์ (หัวหน้ากลุ่ม Hip Hop Team), วอนอู, มินกยู และ เวอร์น่อน และเพื่อไม่ให้อารมณ์ความมันส์ต้องสะดุด 4 หนุ่มกลุ่ม Performance Team ขอกลับมาเพิ่มดีกรีความฮอตให้เวทีอีกรอบกับเพลง OMG & HIGHTLIGHT โชว์สุดเท่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากกะรัตไทยได้อย่างถล่มทลาย

ต่อจากนั้น 13 หนุ่ม SEVENTEEN คัมแบ็คขึ้นเวทีพร้อมด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการของ Diamond Heart สี่เหลี่ยมรูปเพชรที่ค่อยๆ เลื่อนมาประกบกันเป็นรูปหัวใจ สื่อถึงความรักของชาวกะรัตไทยทุกคน ก่อนจะเข้าสู่เพลง CRAZY IN LOVE ต่อด้วยโชว์แดนซ์แอบเซ็กซี่เบาๆ ของ จุน & ดิเอท ในเพลง MY I และก่อนที่กะรัตจะกรี๊ดกันคอแตกไปมากกว่านี้ หนุ่มๆ กลุ่ม Vocal Team ก็ขึ้นมาโชว์เสียงร้องสดๆ ให้ได้เคลิ้มกันอีกรอบในเพลง Habit ตามด้วยเพลง IF I ของ 4 หนุ่ม กลุ่ม Hip Hop Team

เข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ขอจัดเต็มความมันส์แบบไม่มียั้งกับเพลงแดนซ์แรงๆ อย่าง ROCK, Chuck และ Don’t Wanna Cry โดยในเพลงนี้แฟนคลับทั้งฮอลล์พร้อมใจกันชูป้ายโปรเจกต์วันเกิด (8 สิงหาคม) ให้กับ หนุ่มเอส.คูปส์ ล่วงหน้าอีกด้วย จากนั้นก็ถึงช่วงท้ายสุดของคอนเสิร์ตของจริงกับอังกอร์ในเพลง SHINING DIAMOND และ Healing ที่กะรัตขอเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ส่งท้ายด้วยการยกป้ายกระดาษสีขาว, สีฟ้า, สีชมพูเพื่อแปลเป็นรูปหัวใจและสัญลักษณ์ วง SEVENTEEN ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจจนถึงกับออกปากชมว่าเป็นโปรเจกต์ที่สวยงามสุดๆ

ก่อนที่หนุ่มๆ จะโบกมือลากะรัตไทยกลับเกาหลีไป แต่ละคนก็ขอฝากความรู้สึกถึงแฟนคลับ โดย มินกยู กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้นะครับ ผมอยากจะมองหน้าแล้วพูดคำว่ารักกับทุกคนเลย” ส่วน หนุ่มเวอร์น่อน ขออ้อนเป็นภาษาไทยว่า “กะรัต รักเค้าป่าว? เช่นเดียวกับ โฮชิ ที่พูดไทยสั้นๆ แต่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นว่า “ผมรักคุณ” และ ลีดเดอร์เอส.คูปส์ ฝากข้อความซึ้งๆ ว่า“เพราะความรักของกะรัตไทยทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีก ผมอยากบอกว่าถ้ากะรัตทุกคนหายไป พวกเรา SEVENTEEN ก็คงหายไปด้วย ถ้าเวลาไหนที่คุณรู้สึกเหนื่อยก็ขอให้คิดถึงพวกเรานะครับ เวลาที่พวกเราเหนื่อยก็จะคิดถึงพวกคุณเช่นกัน รักนะครับ”

หลังจากจบคอนเสิร์ตยังมีความฟินส่งท้ายอีกระลอกกับช่วง Hi-Touch ที่กะรัตไทยผู้โชคดีได้สัมผัสมือนุ่มๆ ของหนุ่มๆ SEVENTEEN เป็นการปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของทั้ง 13 หนุ่มแบบฟินยกกำลัง 17 จริงๆ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top