Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปล่อยภาพทีเซอร์ ‘ทิฟฟานี่’ ข้อมูลดับเบิ้ลไตเติ้ล All Night – Holiday

โกลบอลนัมเบอร์วันเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo She Dae) เตรียมเปิดฉากอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’(홀리데이 나이트)

ในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 18.00 น. โซนยอชิแด จะปล่อยเพลง 10 เพลงหลากหลายแนว จากอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’ ผ่านทาง melon, Genie, Naver music คาดว่าแฟนๆทั่วโลกจะให้ความสนใจในการคัมแบ็คครั้งนี้อย่างมาก

หลังจากสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตในทุกครั้งที่คัมแบ็ค คราวนี้พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงดับเบิลไตเติ้ล ‘All Night’(올 나이트) และ ‘Holiday’(홀리데이) เตรียมทำโชว์สุดอลังการให้สมกับตำแหน่งราชินีแห่ง K-POP อย่างแน่นอน

‘All Night’ เป็นเพลงแดนซ์เร็วๆที่มีคอรัสติดหูมาพร้อมกับซาวน์ซินทิไซเซอร์อันสนุกสนาน ฝีมือการประพันธ์ของ Kenzie ที่เคยทำเพลง Into the new world, Oh! ฯลฯ เนื้อหาเกี่ยวกับการตกหลุมรักในปาร์ตี้ค่ำคืนฤดูร้อน

ส่วนไตเติ้ลอีกเพลงอย่าง ‘Holiday’ มาพร้อมกับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยพลัง ผสมผสานกับซาวน์ที่สดใหม่ในแบบ anthem ฤดูร้อน เตรียมเผยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของโซนยอชิแด โดยซอฮยอนได้มีส่วนร่วมประพันธ์คำร้อง พูดถึงบรรยากาศการพักผ่อน (Holiday) ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการฉลอง 10 ปี ของพวกเธอ

โซนยอชิแด ได้ปล่อยภาพทีเซอร์และคลิปสัมภาษณ์ผ่านทางเว็บหลักในวันที่ 28 ก.ค. โดยได้มีการเผยบางส่วนของเพลงป๊อปบัลลาดอย่าง ‘Light Up the Sky’(라이트 업 더 스카이) ด้วย

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top