Connect with us

PINGBOOK

CHINA

ไช่ฉิน (Tsai Chin) ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก โชว์สปิริตเดินหน้าคอนในไทย 27 พ.ค.ไม่ยกเลิกแน่!

ไช่ฉิน สุดยอดนักร้องดีว่าของจีน ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก แต่โชว์สปิริตเดินหน้าคอนเสิร์ต BeUS PRODUCTION ผู้จัดคอนเสิร์ต ยีนยันคอนเสิร์ตไม่เลื่อนไม่ยกเลิกแน่นอน !!!

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ไช่ฉิน ( Tsai Chin /蔡琴 ) นักร้องเสียงดีระดับคุณภาพตัวจริง เจ้าของสมญานาม “ดีว่าเสียงสวรรค์” ก็จะนำบทเพลงเพราะๆมาขับกล่อมจนซึ้งกินใจกัน แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าว ไช่ฉิน ประสบอุบัติเหตุเส้นข้อเท้าพลิกในระหว่างซ้อมจนหมอสั่งให้หยุดพักการแสดงทั้งหมด งานนี้ คุณจักรพันธุ์ สุวรรณิก ประธานกรรมการบริหาร BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น) ผู้จัด TOYOTA PRESENTS “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” บินด่วนไปประชุม และมีข่าวดีกลับมาว่า ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน คอนเสิร์ตไม่มีเลื่อนทุกอย่างยังคงเดินหน้าไม่เปลี่ยนแปลง เหล่าแฟนคลับคนรักเสียงเพลงไช่ฉินที่กำลังกังวลก็หมดห่วงกันได้ ผู้จัดการันตีคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง และระบบเสียงอลังการเหมือนเดิม
และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไช่ฉิน ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดเมืองไทเปซึ่งบัตรคอนเสิร์ตขายเกลี้ยงทั้งสามรอบ!! แต่ในความสำเร็จก็ยังไม่วายมีอุปสรรคมาทดสอบพลังใจและความเข้มแข็งของเธอ เพราะก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ตเพียงหนึ่งสัปดาห์ ไช่ฉิน ก็ได้เกิดอุบัติเหตุขณะที่กำลังซ้อมเต้นรำอยู่ในบ้านพัก เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้าพลิก แพทย์วินิจฉัยว่าเธอต้องพักรักษาตัวราว 2-3 สัปดาห์ โดยห้ามให้เธอลงน้ำหนักที่เท้าซ้ายและห้ามใส่รองเท้าส้นสูงโดยเด็ดขาด ซึ่งเธอก็จำใจต้องปฏิบัติตาม แต่เนื่องจากคอนเสิร์ตทั้งสามรอบบัตรถูกขายหมดไปล่วงหน้า แถมคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใกล้กับเทศกาลวันแม่ ลูกๆหลายคนก็ซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้เป็นของขวัญคุณแม่ แม้จะยังเจ็บแต่เธอก็ตัดสินใจว่าจะต้องขึ้นแสดงให้จงได้ และยิ่งใกล้วันคอนเสิร์ตแฟนๆ ต่างก็โทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจเธอ และบอกเธอว่าถ้าจะต้องนั่งร้องเพลงในคอนเสิร์ต “พวกเราก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้คุณ” ซึ่งจากกำลังใจเหล่านี้ทำให้ ไช่ฉิน รวมทั้งทีมงานมีกำลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้ พร้อมจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอย!!
ซึ่งในวันที่คอนเสิร์ตมาถึงการแสดงทุกรอบของไช่ฉิน ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยบทเพลงเพราะๆพร้อมอารมณ์ขันอันเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย โดยไช่ฉินกล่าวติดตลกว่า “ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน การแสดงคืนนี้ห้ามให้คุณหมอของฉันเห็นเด็ดขาด” นอกจากนี้ไช่ฉิน ยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า “ฉันไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่เคยขาเจ็บก่อนคอนเสิร์ต ฉันจะให้พวกคุณดูหน่อย” แล้วเธอก็ยกชายกระโปรงขึ้นให้ทำให้ทุกคนได้เห็นเท้าที่มีพันผ้าใส่เฝือกอ่อนอยู่ แต่ถึงกระนั้นไช่ฉิน ก็ยังใส่รองเท้าส้นตึกที่สูงถึง 5 ซม. เธอยอมรับออกมาตรงๆว่า “ จากสิ่งที่เกิดขึ้นเลยทำให้คอนเสิร์ตไม่ค่อยสมบูรณ์แบบเท่าไหร่” เพราะเธอเต้นรำไม่ได้ ในบางช่วงของการแสดงเธอต้องใช้ไม้เท้าช่วยในการเคลื่อนไหวร่างกายนอกเหนือจากนั่งบ้าง ซึ่งก็ทำให้ไช่ฉิน ถึงกับน้ำตาคลอเสียงสะอื้น ทำให้แฟนๆที่เข้าชมต่างพากันตบมือให้กำลังใจ และผลจากการแสดงสามรอบเป็นแบบต่อเนื่องกัน แถมโชว์รอบละ 2 ชม.ทำให้ขาไม่ได้พักอย่างจริงจังเลยส่งผลเธอต้องใช้เวลาในการรักษายาวนานกว่าเดิมกว่าครึ่งปีเลยทีเดียว แต่ด้วยสปิริตของคนที่เป็นนักร้องตัวจริง แคร์ความรู้สึกผู้ชม ไช่ฉิน ได้ตัดสินใจแสดงคอนเสิร์ตตามหมายกำหนดเดิมที่วางแผนไว้ซึ่งแน่นอนรวมทั้งในเมืองไทยด้วย พร้อมยืนยันว่าการโชว์ทุกอย่างเธอจะทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ตลอดมา
ได้รับการยืนยันกันแบบนี้แล้วผู้ที่รักในเสียงเพลงของไช่ฉิน สบายหายห่วงกันได้เพราะงานนี้การันตีทั้งผู้จัดและศิลปิน เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต TOYOTA PRESENTS “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน (ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เวลาแสดง 18.00 น.) ก็ยังสามารถหาซื้อกันได้โดยบัตรราคา VIP 10,000 (สิทธิพิเศษมากมาย) ยังพอมีเหลือให้จับจอง นอกจากนี้บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 บาท ยังสามารถจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: http://facebook.com/beusproduction , Twitter: http://twitter.com/beusproduction , Instagram: http://instagram.com/beusproduction

Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top