Connect with us

PINGBOOK

CHINA

เลโอ-ลูคัส เสิร์ฟความฟินจิ้นกระจายในงาน Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok

จบไปแล้วกับงานสุดฟินแห่งปี Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดงานครั้งนี้  ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคนทั้งไทยและต่างชาติ ที่พร้อมใจกันมาพิสูจน์ความเรียลของ เลโอ-ลูคัส นักแสดงนำจากเว็บซีรีย์ชื่อดัง ‘SWAP’

เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์  ตั้งแต่วีทีอาร์เปิดตัวของเลโอ-ลูคัส  ตามด้วยเพลงคู่ Zhi Zu (จื้อจู๋) ซึ่งเป็นเพลงประกอบ SWAP ที่ทั้งคู่ผลัดกันมอบโม้เม้นท์น่ารักๆให้กับแฟนคลับตลอดทั้งเพลง  และงานนี้ได้วีเจ “แจ็ค ไรเดอร์” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร   เลโอ-ลูคัสได้พูดถึงความรู้สึกในใจต่อแฟนๆว่า “ทุกวินาทีที่ได้เจอกับทุกคน ได้เห็นทุกคน ได้อยู่กับทุกคนนั้นทำให้รู้สึดีใจ และตื้นตันใจเป็นอย่างมาก” นอกจากนี้ เลโอ-ลูคัสได้โชว์ภาษาไทย ได้แก่  ผมรักทุกคน  ไม่ต้องกลัว สวยจริงๆ และ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ แถมเพลงพิเศษ และในช่วงเล่นเกมกับแฟนๆในฮอลล์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง เพราะทีมเลโอ และทีมลูคัส ต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะแต่ละเกมมีบทลงโทษหัวหน้าทีมด้วย  แต่สุดท้ายทีมลูคัส  ก็ได้รับชัยชนะไปทั้ง 2 เกม ไม่ว่าจะเป็น เกมเหยียบหนังสือพิมพ์ หรือ เกมใบ้คำ ส่วนเลโอนั้นถูกทำโทษด้วยการซิทอัพเพื่อมากินป๊อกกี้จากปากลูคัส  และต้องดื่มน้ำมะนาวเข้มข้น 1 ช้อต

หลังจากจบช่วงเล่นเกม  เลโอก็ได้เตรียมเพลงรักชื่อดัง Ye Liang Tai Piao Wo Te Sin ของเติ้ง ลี่ จวิน มาอ้อนๆแฟนชาวไทย ส่วนลูคัสนั้นเลือกเพลงหวานอมตะอย่าง Tian Mi Mi มามอบให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ก่อนที่แฟนคลับจะเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดให้ลูคัสบนเวที  รวมถึงวีทีอาร์ความในใจจากแฟนคลับให้เลโอ-ลูคัส  ก่อนจากกัน เลโอ-ลูคัส ได้บอกความในใจว่ารู้สึกดีใจ และตื้นตันใจมาก  อยากขอบคุณทุกคน  และจะไม่มีวันลืมภาพความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้  ขอบคุณสำหรับทุกๆคนที่ได้สนับสนุนพวกเขา  และสัญญาว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงาน พัฒนาความสามารถเพื่อที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน  เลโอ-ลูคัสได้เซลฟี่กับแฟนคลับทุกคนในฮอลล์เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำที่ดีในประเทศไทย  และปิดท้ายด้วยการขึ้นไปไฮทัชสบตากับเลโอ-ลูคัส เป็นการปิดท้ายความฟินได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

 

Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top