Connect with us

PINGBOOK

CHINA

การกลับมาของหนุ่มหล่อสุดฮอตจากจีน Timmy Xu กับซิ้งเกิ้ลใหม่放 (ฟ่าง)

หลังจากประสบความสำร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรก ใน “Timmy Xu First Light Asia Tour 2016”  สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถชาวจีน Timmy Xu หรือ สวี่ เว่ยโจว ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า 放 (ฟ่าง) หรือ Fun ซึ่งมีความหมายถึงการปลดปล่อย เหมือนกับอิสระทางดนตรีที่เจ้าตัวต้องการนำเสนอนั้นเอง

8 ธันวาคมนี้ เวลาเที่ยงคืน นักร้องไอดอลรุ่นใหม่สวี่ เว่ยโจวจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง放(หรือFUNในภาษาอังกฤษ) เมื่อวานหลังจากการปล่อยทีเซอร์ของเพลงเป็นเวลา12วินาที เพลงFUNก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากมาย เมื่อได้กดปุ่มเพลย์(ฟังทีเซอร์) ก็รู้ได้ถึงบรรยากาศของดนตรีร็อคที่บ้าคลั่งอย่างเฉพาะตัวของสวี่ เว่ยโจว

ด้วยความชอบในแนวดนตรี Heavy Metal ในครั้งนี้ สวี่ เว่ยโจว จึงได้กลับมาพร้อมกับการโซโล่ กีต้าร์ที่จะทำให้เลือดของผู้ฟังพุ่งพล่าน เสียงกลองสไตล์Britishที่เย็นชาผสมผสานกับเสียงของเครื่องSynthesizer บวกกับเสียงกีต้าร์โซโล่ที่ทำให้ผู้คนตกตลึก เพลงFUNจึงเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยฮอร์โมนของวัยรุ่น เหมือนการป่าวประกาศของ สวี่ เว่ยโจวว่า ‘วัยรุ่นต้องกล้าที่จะบ้าคลั่ง กล้าที่จะแหกกฏ กล้าที่จะปลดปล่อย! แผลเป็นจะกลายเป็นตราเกียรติยศ มีเพียงเปลวไฟเท่านั้นที่จะเผาผลาญให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเราได้’ (เล่นสำนวนค่ะว่าเหมือนเล่นกับไฟ)

“ในโลกที่ไม่รู้จักและอยู่ห่างไกลออกไป ออกตามหาแสงอาทิตย์ที่ร้อนแรง ด้วยภาพฝันที่ขีดเขียนความเชื่อที่มีมาช้านาน”(เนื้อเพลง) ปล่อยออกมาพร้อมภาพปกของสวีเหว่ยโจวที่สะพายกีต้าร์นั้งอยูบนดาดฟ้าท่ามกลางแสงนีออน ด้วยภาพลักษณ์เด็กหนุ่มขาร็อคผู้กล้าที่จะฝันและปล่อยบทเพลงที่สนุกสนาน

โดยหลังจากปล่อยวิงเกิ้ลไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เพลง放 (ฟ่าง) หรือ Fun ก็สามารถทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงอันดับ 1 ของจีนในหลายๆชาร์ต  สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง 放นี้ได้มีการเดินทางไปถ่ายทำกันถึงกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ โดยแฟนๆจะได้ชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มกันได้ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

 

received_10154877528766392 received_10154877528761392 received_10154877528956392

 

FUN

ขับร้อง : สวี่ เว่ยโจว (许魏洲)

เนื้องร้อง : จ้าวเติงข่าย (赵登凯)

ทำนอง : สวี่ เว่ยโจว (许魏洲)

เรียบเรียง : สื่อเสี่ยวเผิง (史小鹏

 

[UPDATE] เพลงใหม่《放》(ปล่อย)

สามารถรับฟังได้แล้วทาง

▶️QQ Music : y.qq.com/portal/song/10…

▶️Kugou : web.kugou.com/su_1QRy044q0V2…

▶️JOOX :放-Timmy Xu

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top