Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BTS ‘Spring Day’ จากอัลบั้มใหม่ You Never Walk Alone ติด iTunes US TOP 10

13 กุมภาพันธ์ BTS วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ Wings: You Never Walk Alone ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ โดยในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 WINGS รวมกับอีก 4 เพลงใหม่

BTS นับเป็นวงไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในระดับโกลบอล เขาสามารถทะยานท็อปชาร์ตเพลงเกาหลีในทันทีที่ปล่อยอัลบั้ม Wings: You Never Walk Alone โดยเพลงไตเติ้ล ‘Spring Day’ สามารถท็อปชาร์ต Bugs, Olleh Music, Soribada, Genie, Naver และ Monkey3 ในขณะที่เพลงอื่นในอัลบั้มก็ติด TOP 5 ได้หลายชาร์ต

ในขณะเดียวกันเพลงไตเติ้ล ‘Spring Day’ ก็ยังสามารถทะยานติดอันดับที่ 8 ในชาร์ตเพลง iTunes US ภายใน 24 ชั่วโมงหลังปล่อยอัลบั้ม โดยศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตนี้คือ ไซ (PSY) กับเพลง ‘Gangnam Style’ เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้เพลง ‘Not Today’ ก็ยังติดอันดับที่ 11, ‘A Supplementary Story: You Never Walk Alone’ อันดับที่ 20 และ ‘Outro : Wings’ อันดับที่ 30 ด้วยเช่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. เพลงไตเติ้ล ‘Spring Day’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes Album Chart ในประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย อาร์มีเนีย บรูไน ฟินแลนด์ อินโดนีเซีย ลัทเวีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ สวีเดน ไต้หวัน ไทย เวียดนาม

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top