Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จัดแฟนมีทไทยสุดฟิน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ‘ซงจุงกิ (Song Joong Ki)’

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ลุย ‘2016-2017 ASIA TOUR FAN MEETING’ ที่ประเทศไทย ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4,000 คน และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนักแสดงรุ่นพี่ร่วมค่าย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

พัคโบกอม ปรากฏตัวพร้อมทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทยก่อนกล่าว “ตกใจมากเลยครับเพราะผมมาถึงไทยดึกมากแต่ก็มีแฟนๆมารอรับกันเต็มสนามบินเลย ผมรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ผมก็อยากให้ทุกคนกลับบ้านกันไวๆไม่อยากให้ออกไปไหนตอนดึกๆนะครับ ผมสามารถสัมผัสได้ถึงหัวใจของแฟนๆทุกคนได้ครับ” เขากล่าวกับแฟนๆชาวไทย

เขายังได้โชว์ภาพในสถานต่างๆที่ประเทศไทยที่เขาได้ไปเที่ยวมาท่ามกลางเสียงฮือฮาของแฟนๆ พร้อมเผย “ผมประทับใจรอยยิ้มของแฟนๆชาวไทยมากเลยครับ”

สิ่งที่งานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยถูกจับตามองและเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆเป็นอย่างมากก็คือการปรากฏตัวของแขกรับเชิญพิเศษ ‘ซงจุงกิ’ นั่นเอง

ด้านพัคโบกอมกล่าวว่า “ถ้ามีโอกาสผมอยากจะแสดงผลงานเรื่องเดียวกับพี่จุงกิ” โดยเฉพาะกับคำถาม “มีบทบาทในเรื่องไหนของอีกฝ่ายที่อยากลองแสดงหรือเปล่า” พัคโบกอม เลือกภาพยนตร์เรื่อง ‘A Werewolf Boy (늑대소년)’ พร้อมกล่าว “ผมประทับใจมาก เพราะว่าพี่เขาสามารถแสดงอารมณ์ออกมาผ่านดวงตาโดยที่ไม่ต้องพูดเลย” ด้านซงจุงกิกกล่าว “ผมชอบบทของอียองในเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds เท่มากและสนุกมากเลยครับ”

พัคโบกอม ได้กล่าวขอบคุณซงจุงกิที่ได้มาร่วมสร้างความประทับใจร่วมกัน โดยเฉพาะเคมีที่เข้ากันได้อย่างน่ารักของทั้งคู่ก็ทำให้แฟนๆอมยิ้มและรู้สึกปลื้มกันไปอย่างถ้วนหน้า

พัคโบกอม กล่าวช่วงท้าย “ขอบคุณมากเลยครับที่ทำให้ผมได้มาเจอกับแฟนๆชาวไทยในวันนี้ ผมก็จะพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีเพื่อทุกคนที่ได้มอบพลังอันแสนอบอุ่นให้กับผมให้นานที่สุดนะครับ” เขากล่าวสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ

อนึ่ง พัคโบกอม เตรียมมีแฟนมีทติ้งต่อไปที่สิงคโปร์วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ก่อนจะปิดท้ายที่กรุงโซล ในวันที่ 11 มีนาคมต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top