Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iflix ไลฟ์สดคอนเสิร์ต  จากเกาหลี

iflix ไลฟ์สดคอนเสิร์ต <COMEBACK SHOW – BTS DNA> จากเกาหลี

ให้สมาชิก iflix ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มันส์กับวง BTS สุดฮอตแบบเรียลไทม์

ไอฟลิกซ์ (iflix) ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต “คัมแบค โชว์ – บีทีเอส ดีเอ็นเอ <COMEBACK SHOW – BTS DNA>” ส่งตรงจากเกาหลีมากระฉากใจสาวๆบน iflix แบบคมชัดระดับ HD สุดเอ็กคลูซีฟในวันที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 18:30 น. (ไทย) โดยเหล่าแฟนๆบีทีเอสเตรียมมันส์ไปกับ 7 หนุ่มวง “บีทีเอส หรือ บังทันบอยส์”  ไม่ว่าจะเป็น แรปมอนสเตอร์ (Rap Monster), จิน (JIN), ชูก้า (SUGA), เจ-โฮป (J-Hope), จีมิน (Jimin), วี (V) และจองกุก (Jungkook) ที่จะมาวาดลวดลายโชว์สเต็ปให้สมาชิก iflix ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับชมแบบเรียลไทม์พร้อมกันเป็นครั้งแรก

 

บีทีเอส (BTS) ที่รู้จักกันในนาม บังทันบอยส์ (Bangtan Boys) หรือ บียอน เดอะ ซีน (Beyond The Scene) ประกอบด้วย 7 สมาชิกหนุ่มบอยแบนด์เกาหลีใต้จากค่าย บิ๊ก ฮิต เอนเตอร์เทนเมนท์ (Big Hit Entertainment) ซึ่งเปิดตัวในอัมบั้มแรก 2 Cool 4 Skool ตั้งแต่ปี 2556 นอกจากนี้ ในปีนี้วง BTS ยังได้รับรางวัล Top Social Artist ในงาน 2017 Billboard Music Awards และได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสาร TIME ให้เป็นหนึ่งใน 25 กลุ่มคนที่ทรงอิทธิพลที่สุดบนโลกอินเทอร์เน็ต พร้อมสถิติด้วยยอดขายมากกว่า 4 ล้าน อัลบั้มทั่วโลก

 

ในครั้งนี้ การแสดงสดคอนสิร์ต<COMEBACK SHOW – BTS DNA> จะมีทอล์กโชว์พูดคุยถึงเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่การทำอัมบั้มเพลงก่อนหน้านี้และเพลงใหม่ๆ โดยใครที่พลาดรับชมถ่ายทอดสดในครั้งนี้ จะสามารถรับชมย้อนหลังได้ทั้งแบบสตรีมและดาวน์โหลด พร้อมคำบรรยายไทย บน iflix อีกด้วย

 

นายฌอน แครี ประธานบริหารฝ่ายคอนเทนท์ ไอฟลิกซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่มีโอกาสถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ต <COMEBACK SHOW – BTS DNA> ทั่วเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ โดยสมาชิก iflix จะได้สนุกกับคอนเสิร์ตโปรดแบบที่นั่งแถวหน้าสุดเอ็กคลูซีฟ ผ่านทางiflix บนหน้าจอที่บ้านคุณ พร้อมที่เกาหลีในวันที่ 21 กันยานี้ โดยวง BTS ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีพรสวรรค์อย่างมาก ที่เรายินดีที่จะสนับสนุนและส่งต่อความสุขสู่แฟนๆของพวกเขาให้ได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด ง่ายๆบน iflix ที่บ้านคุณเอง”

 

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 22 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยนับเป็นคลังรวมความบันเทิงชั้นนำมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์รับชมแบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top