Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สุดอลังการ!!!จียู-ครีเอทีฟ จัดแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2017

ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย Japan Expo Thailand2017 ครั้งที่3 เพื่อร่วมฉลองเนื่องในโอกาส ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น  และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ซึ่งจัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน Big Japan Event ระดับเอเชีย!!! โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 10 ถึง วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนด้านนอกและด้านในทุกโซน)

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นญี่ปุ่นอย่างถึงที่สุด เริ่มต้นด้วย Open Show Harajuku Kids จาก กุ้ง คูนิต้า (ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์) ยกขบวนเหล่าเซเลบริตี้และคนดัง รวมทั้งน้องๆ Harajuku Kids มาเฉิดฉายด้วยชุดเสื้อผ้า หน้าผม เปิดตัวด้วยสาวน้อยเสียงใส  “น้องใบพลู” สาวน้อยเสียงใสที่จะมาขับกล่อมบทเพลงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ในเพลง Hidamari no Uta พร้อมเผยโฉมเหล่านางแบบนายแบบ อาทิ กฤต บุญยะเลี้ยง น้องชายสุดหล่อของ กระแต อาร์สยาม, เบล หว่าหวา ไชน่าดอล, เอิร์ท idol, ถังเบียร์ AF, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, ไฮโซม่านฟ้า, มาร์ค ธาวิน, แมน วทัญญู, ปุณ-ศิริปัญญา โดยมีนักร้องเสียงคุณภาพ วิทย์ AF1พร้อมแดนเซอร์มาช่วยสร้างสีสันให้การเดินแบบในครั้งนี้สนุกสนานเร้าใจสุดๆ

จากนั้นพิธีกรก็เชิญ คุณขวัญชัย สิปปทาส รองประธานจากโครงการอาสาศิลป์ ยุวศิลปิน ผู้มีใจรักและภักดี ต่อสถาบัน ชาติศาสนา และพระมหากษัตริย์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ “แรงบันดาลใจสองแผ่นดินจากในหลวงรัชกาลที่ ๙ สู่มิตรภาพอันงดงามระหว่างประเทศ” พร้อมชม Hi-Light ที่จะเกิดขึ้นในวันงานทั้ง 11 โซน ด้านในและด้านนอกแบบ 3 วันเต็มอิ่ม!!! รวมทั้งเปิดโผผู้ได้รับการโหวตใส่ยีนส์ดูดีที่สุดประจำปีกับรางวัล “Best Jeanist Award2017” สาขาบันเทิง ซึ่งหนึ่งผู้ได้รับรางวัลคือคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของบริษัทอัญมณี เครื่องประดับแบรนด์ดังบิวตี้เจมส์

ตบท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์เปิดตัว มาสคอตของงานที่สุดแสนจะน่ารัก มูจัง และ เกนคุง พร้อมด้วย Superstar ตลอดกาล “โดราเอมอน” ตัวการ์ตูนขวัญใจคนไทยและคนทั่วโลกที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ในงาน Japan Expo Thailand2017 และในฝั่ง Japan Festa in Bangkok 2017 ก็ได้ส่งตัวแทนคอสเพลย์ที่มีดีกรีเป็นถึงทูตการท่องเที่ยวคอสเพลย์ไทยญี่ปุ่น “Yuegene Fay”ครั้งนี้ด้วย

แล้วพบกันในงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย Japan Expo Thailand2017 ระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล (โซนด้านนอกและด้านในทุกโซน)

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top