Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

JAPAN EXPO THAILAND 2017 ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง!!! “BIG JAPAN EVENT” “เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น” 10-12ก.พ.นี้

เตรียมนับถอยหลัง!!! สู่งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!!

กับงาน JAPAN EXPO THAILAND 2017 ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง!!! “BIG JAPAN EVENT”

“เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น”

วันศุกร์ที่10 ถึง วันอาทิตย์ที่12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

เตรียมนับถอยหลังสู่งานญี่ปุ่นที่ใหญ่ระดับเอเชีย สำหรับงาน Japan Expo Thailand 2017 ครั้งที่3 ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง!!! ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 10 ถึง วันอาทิตย์ที่12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่จะถึงนี้ โดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวกว่า 11 โซน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!!
งานนี้กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้าง นำทีมโดย ผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน),บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ โดยมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน
คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) ประกาศศักดามือหนึ่งแห่งกูรู Japan Event ของเอเชีย กับงาน “เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น” ในงานที่มีชื่อว่า Japan Expo Thailand 2017 ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 10 ถึง วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กว่า 11 โซน ทั้งโซนด้านนอกและด้านในทุกโซน!!!

คุณยุพเรศ กล่าวว่า “Japan Expo Thailand 2017 ยังคงอัดแน่นความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างครบถ้วน เนรมิตพื้นที่ด้านหน้า ด้านใน และอีกหลายๆ โซนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โชว์ความเป็นญี่ปุ่นไว้ทุกอณู สาวกแดนปลาดิบจะได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” รวมความเป็นที่สุดที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่น นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ในด้านต่างๆ จากญี่ปุ่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งทัพศิลปินระดับแถวหน้ากว่า 100 ชีวิต ที่จะมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ”

Japan Expo Thailand Main Stage

ถือเป็นงานแรกและงานเดียวที่ได้รวบรวมบรรดาศิลปินสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น โดยขนกองทัพไอดอลจากญี่ปุ่นมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยไม่คิดตังค์แม้แต่บาทเดียว นำทีมโดย บรรดาสาวๆ ไอดอลกรุ๊ป AKB48 คัมแบ็ก!! ที่ยกทัพมาเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ด้วยบทเพลงอันไพเราะ และความน่ารัก ความสดใสในสไตล์ของพวกเธอ!! พร้อมทั้งเตรียมต้อนรับตัวจริงเสียงจริงกับเจ้าของเพลง “Pen-Pineapple-Apple-Pen” หรือที่รู้จักกันในนาม “PPAP” ขับร้องโดย PIKOTARO มาโชว์กันแบบตัวเป็นๆในงานครั้งนี้ และเหล่ากองทัพศิลปินอย่างคับคั่ง นอกจากนี้เรายังยกบรรยากาศสวนสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ที่ใจกลางเมืองกับ โออิชิ ซากุระ สตรีท ความยาวกว่า 10 เมตร ที่จัดเป็นสวนสไตล์น่ารักๆ มีมุมให้สามารถมาถ่ายภาพกันได้อีกด้วย และยังพบกับเกมส์และกิจกรรมสนุกๆกับทาง อีซูซุ ที่ยกกันมาแจกแบบจัดเต็ม!

Japan Festa in Bangkok Stage

JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 ครั้งที่ 12 ปีนี้จะอัดแน่นไปด้วยศิลปินไอดอลญี่ปุ่น พร้อมสาวกคอสเพลย์-โคเวอร์แดนซ์ เสียงกรี้ดสนั่นไปกับกิจกรรมที่อัดแน่นเพื่อสาวกที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด เริ่มต้นด้วย Mini Live! Concert ของศิลปินไอดอลสาวสุดฮ๊อตจากญี่ปุ่น วง PINK CRES. นำทีมโดย Miyabi Natsuyaki หนึ่งในสมาชิกวง Berryz Kobo ที่จะมาสร้างความสนุกและความน่ารักที่จะทำให้บรรดาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน!!! พร้อมกับการ Exclusive Meet&Greet แบบใกล้ชิดกับศิลปินวง Uguisudani Phil Harmony นำทีมโดย Yoshimi Tokui (หนึ่งในสมาชิกของนักแสดงตลกญี่ปุ่นวง Tutorial) และนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ Shuji Kashiwabara บนเวที นอกจากนี้สาวสวยเสียงดี AKIRA ผู้ขับร้องเพลง Anime และไอดอลสาวจาก Spring Chu♡bit และ Live! Anisong กับเพลง Anisong จาก Takaaki Konno

นอกจากนี้สาวกโคเวอร์แดนซ์ต้องส่งแรงกายแรงใจร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ไปกับสุดยอดวงโคเวอร์กับการแข่งขัน “Cover Dance of The Years 2017” รวมถึง Let’s vote for “Cover Dance of the Year 2017” competition! อีกด้วย และคุณจะได้กระทบไหล่กับทูตคอสเพลย์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับ “YUEGENE FAY” ในกิจกรรม COSPLAY RUNWAY กับ “YUEGENE FAY” รวมทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมญี่ปุ่นจากนิสิตนักศึกษาจาก 12 มหาวิทยาลัยเอกภาษาญี่ปุ่นกับกิจกรรม “Best J Activity Award”

สุดพิเศษ!!! กับนวัตกรรมที่ถูกคิดมาเพื่อโลกอนาคตใน Eco&Green Zone โดยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง และตื่นตาตื่นใจไปกับร้าน “Rilukkuma” “Cosplay Café” และ สินค้า Limited Edition ในโซนอนิเม่ในงานนี้โดยเฉพาะ ตบท้ายด้วยสนุกกับวงโคเวอร์ J-Live Music ตลอด 2 วันเต็ม!!!

Education Zone

โซนการศึกษาก็ไม่ธรรมดา!!! เพราะมีโต้โผใหญ่อย่าง โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร มาจัดหนักจัดเต็ม!!! ภายในงานจะมีการนำเสนอให้ข้อมูลการเรียนต่อประทศญี่ปุ่น พร้อมบริการตรวจเช็คเอกสารแบบครบวงจร รวมถึงเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ มาให้ความรู้และแนะนำเรื่องการเรียนภาษาญี่ปุ่น , ทุนการศึกษา และพบกับตัวแทนจากสถาบันญี่ปุ่นทั่วทุกภูมิภาคที่จะบินตรงมาให้คำปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!!!

Taste of Japan Zone

โซนอาหารที่เรียกได้ว่าครบรสความอร่อยแบบสุดๆ จี-ยู ครีเอทีฟ จะยกทัพร้านอาหารญี่ปุ่นมาวางไว้ที่นี่กว่า30ร้านดัง เพื่อแสดงความสุดยอดของความอร่อยและอร่อยถึงที่สุดกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ พบกับอาหารนานาชนิดทั้งเกี๊ยวซ่า ราเม็ง ทาโกะยากิร้านดัง ฯลฯ รวมถึงของหวาน ขนมดังอาทิ Unagi Pie จากจังหวัด Shizuoka / Tokyo Banana , Shiroi Koibito และในปี 2017 ปีนี้ซึ่งเป็นปีที่พิเศษสุด Taste of Japan จะเพิ่ม โซน Ekiben&Food Street เพราะคนญี่ปุ่นมีวัฒนธรรมกินข้าวกล่องบนรถไฟเป็น Culture ของคนญี่ปุ่น ซึ่งในงานนี้จะรวบรวมข้าวกล่องอร่อยจากหลายๆที่และยังมีความพิเศษตรงที่ ใครใส่ชุดยูกาตะมาได้รับส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานนี้ไปเลย!!!!!

Anime & Festival Zone

สำหรับโซนอนิเมะในปีนี้จะมีการเล่นเกมส์สนุกมากมายตามคอนเซ็ปท์ต่างๆ ที่สร้างสรรค์โดยนักศึกษาเอกภาษาญี่ปุ่นจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทยมาร่วมสร้างความสนุกภายใต้การแข่งขัน Best J- University ทั้ง 12 มหาวิทยาลัย และทุกท่านยังสามารถสนุกกับกิจกรรมและเกมต่างๆ มากมายรวมถึงทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะได้ฟรีภายในงาน พลาดไม่ได้กับ Otaku Street พร้อมเพลิดเพลินกับของสะสมอนิเมะต่างๆ มากมาย สุดพิเศษ!!! กับนวัตกรรมที่ถูกคิดมาเพื่อโลกอนาคตใน Eco&Green Zone โดยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง และตื่นตาตื่นใจไปกับร้าน “Rilukkuma” “Cosplay Café” และ สินค้า Limited Edition ในโซนอนิเม่ในงานนี้โดยเฉพาะ

Arts & Culture Zone

เปิดตัวด้วย โชโกะ คาริยาซากิ ศิลปินนักจัดดอกไม้ชื่อดังระดับโลก โดยร่วมกับ โครงการอาสาศิลป์ โครงการที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินกลุ่มงานวิชาชีพด้านจิตรกรรมและประติมากรรม โดยยึดหลักการส่งต่อและแบ่งปันโอกาสแด่ศิลปินรุ่นหลัง อันเป็นการสร้างต้นกล้างานศิลป์ จัดนิทรรศการศิลปะดอกไม้ ผลงานจิตรกรรม และประติมากรรม เพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายใต้คอนเซ็ปท์ “แรงบันดาลใจสองแผ่นดินจากในหลวงรัชกาลที่ ๙ สู่มิตรภาพอันงดงามระหว่างประเทศ”

คาริยาซากิ มีจิตศรัทธาอันแรงกล้าที่จะเนรมิตศิลปะดอกไม้ ทั้งของไทยและญี่ปุ่นผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อแสดงออกถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองแผ่นดิน และเพื่อถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิอดุลยเดช ที่ คาริยาซากิ ให้ความเคารพเป็นอย่างมาก และยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทย!!! ที่จะมีการแสดงการจัดดอกไม้ พร้อมไปกับการวาดภาพสดๆ จาก อาจารย์เอกชัย วรรณแก้ว ประธานโครงการ พุทธอาสาศิลป์ ศิลปินพิการนักสู้ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนในสังคม และเป็นคนพิการไทยคนแรกที่ปืนยอดเขาคิริมันจาโร เพื่อวาดภาพเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิอดุลยเดช ซึ่งคาดว่าการแสดงชุดนี้นอกจากจะเป็นการถวายความอาลัย ความจงรักภักดีแล้ว ยังเป็นแรงบันดาลใจสองแผ่นดินจากในหลวง รัชกาลที่๙ สู่มิตรภาพอันงดงามระหว่างประเทศว่าศิลปิน “เดินตามรอยพ่อหลวง” มิตรภาพที่งดงามที่พ่อหลวงทำไว้จะไม่เลือนหายไป และจะสืบสานพระราชปณิธานที่จะทำให้ทั้งสองประเทศมีความแน่นแฟ้นมากขึ้นในหลายๆ ด้าน

นาโอมิชิ ฮานาโซโนะ และคอนเสิร์ตสดจาก Ryoma Quartet จะกลับมาอีกครั้งกับการแสดงสุดพิเศษที่พวกเขาเตรียมมาเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างคนไทยกับคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ!!! และศิลปะการเขียน Shodo โดย Aoyagi Bisen

Japan Travel Zone

ทาง JTB จะนำ JR Pass (ตั๋วรถไฟ) มาให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างเมามันส์ในราคาพิเศษ และพบกับแพคเกจตั๋วบินตรงสู่ญี่ปุ่นสุดถูก!กับสายการบินชั้นนำ “การบินไทย” พร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นราคาพิเศษ สุดยอด สุดคุ้ม และภายในงานยังจะจำลองเมือง Osaka และ Kyoto มาไว้ในกลางเมือง เพื่อให้เป็นที่รู้จักจังหวัดอื่นๆ มากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความเป็นสุดยอดเมืองวัฒนธรรมและเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วไป-กลับญี่ปุ่นฟรี! ทุกวัน และสนุกกับกิจกรรมดีๆ ด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

Japan Promotion Zone

เตรียมพบกับการจำลองสตูดิโอถ่ายภาพ ซามูไรและโออิรันอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการสตูดิโอแห่งแรกในเมืองไทยที่พาคุณสัมผัสวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง สุดฟินไปกับโปรโมชั่นกับบัตรเครดิต KTC และ Citi Bank อีกทั้งสถานีโทรทัศน์จากญี่ปุ่นจะขนรายการทีวีมาโปรโมทแบบเต็มสตรีม!! อาทิ NHK WORLD พร้อมด้วยสินค้าใหม่ๆ ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด!!!

Fashion & Beauty Zone

ครั้งแรกกับการเปิดตัวแบรนด์ Black Beetles ของ คุณกุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ หรือ คุณกุ้ง คูนิต้า กับ เล็ก-จุลจักร จักรพงษ์ นำทีม 8 หนุ่มหล่อมาประชันความหล่อสไตล์ Black Beetles บนเวที อาทิ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, เป้-อารักษ์, ปุณ ศิริปัญญา เป็นต้น ร่วมด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ Harajuku Kids in Bangkok ร่วมชมการประกวด Best Jeanist Thailand สาขาครอบครัว และครั้งแรกของเมืองไทยที่จะคัดเลือกดารา นักแสดง และเซเลบริตี้กับรางวัลผู้ที่ใส่ยีนส์สวยที่สุดในประเทศไทย ทั้งชายและหญิง!!!

Sport Zone

สาวกมวยปล้ำห้ามพลาดเด็ดขาด!! จียูครีเอทีฟ จัดหนัก!!! เชิญ Dump Matsumoto (ดัมป์ มัตสึโมโต้) นักมวยปล้ำหญิงในตำนาน!!! มาเยือนประเทศไทย โดยมากับทีม Michinoku Pro-Wrestling จากเมือง Tohoku และนักมวยปล้ำหญิงชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง Emi Sakura (เอมิ ซากุระ) เจ้าของแชมป์จนได้ไปแข่งในต่างประเทศและนักมวยปล้ำไอดอลสาว Riho (ริโฮะ) ที่มาโชว์พลังพร้อมกันในครั้งนี้ กับแมทซ์สุดพิเศษในการแข่งขันมวยปล้ำบนเวทีมาตรฐานสากล เพื่อให้กำลังใจคนไทยเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไป!!! ซึ่ง ดัมป์ มัตสึโมโต้ จะหวนคืนสังเวียนมวยปล้ำอีกครั้ง!!! โดยเธอจะโชว์ความเป็น ดัมป์ มัตสึโมโต้ ในตำนาน!!! ที่คนไทยยังคงติดตาตรึงใจในความแข็งกร้าว และดุดันที่จะพิชิตคู่แข่งของเธอบนเวทีมวยปล้ำที่ได้

B2B ต่อยอดธุรกิจสองประเทศ

Japan Expo Thailand2017 ไม่ได้มีแค่เรื่องราวด้านบันเทิง แต่เป็นการต่อยอดธุรกิจระหว่างนักธุรกิจไทยและนักธุรกิจญี่ปุ่น (Business To Business) ในงานนี้จะมีนักธุรกิจญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าของบริษัทหลากหลาย บินตรงมาเพื่อเจรจาด้านธุรกิจกับนักธุรกิจไทยโดยเฉพาะ โดยทั้งสองฝ่ายจะมาทำความรู้จักกันและต่อยอดความร่วมมือกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรายได้และแลกเปลี่ยนเม็ดเงินอย่างมหาศาลระหว่างกันและกัน การสานความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น ที่ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างร่วมแรงร่วมใจที่จะจัดกิจกรรมอันดีให้เกิดขึ้นระหว่างสองประเทศ โดยบริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด มีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นสื่อกลางให้นักธุรกิจทั้งสองประเทศมาเจอกัน สร้างรายได้ สร้างธุรกิจร่วมกัน ช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนด้านต่างๆ ร่วมกัน รวมทั้งยังช่วยส่งเสริมความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและญี่ปุ่น ตามคอนเซ็ปท์ Infinite Japan

คุณยุพเรศ ยังกล่าวตบท้ายว่า Japan Expo Thailand2017 ไม่ใช่งานที่รวบรวมเอาความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกัน แต่เป็นการคัดสรรหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ เข้ามานำเสนอให้คนไทยได้เรียนรู้ รวมที่สุดในด้านต่างๆ และได้รับการไว้วางใจจากพันธมิตรในแต่ละคอนเท้นต์ที่นำเอาไฮไลท์หรือที่สิ่งที่น่าสนใจแบบรู้ลึก รู้จริง จากญี่ปุ่น ขนทัพมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ J-Pop Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ที่จะให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกที่หลากหลายแบบกับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด!!! และร่วม เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคนไทยและคนญี่ปุ่นแน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น!!!

ร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย และร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กับคนไทยและคนญี่ปุ่น ในระหว่างวันศุกร์ที่ 10 ถึง วันอาทิตย์ที่12 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมwww.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpothailand/ หรือโทร 02-658-0555

img_4372 img_4374 img_4375 img_4376 img_4377 img_4378 img_4379 img_4380 img_4381 img_4382 img_4383

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top