Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีซอง (Park Ji Sung) แถลงข่าวเปิดตัวแฟนสาว ‘คิมมินจี’ สื่อเกาหลีแห่ทำข่าวร้อน (2013-06-20)

พัคจีซอง (Park Ji Sung 32) นักบอลควีนส์พาร์กเรนเจอส์ และคิมมินจี (Kim Min Ji 28) ผู้ประกาศ SBS เผยกำลังคบหาเป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่ได้ตัดสินใจ


20 มิถุนายน เวลา 09.30 น. ณ คอนเวนชั่นเวดดิ้งฮอลล์ สนามกีฬาซูวอน พัคจีซอง จัดงานแถลงข่าวว่ากำลังคบหากับ คิมมินจี อย่างเป็นทางการ


ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกเมื่อฤดูร้อนปี 2011 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาได้ใช้เวลาด้วยกันและเริ่มพัฒนาเป็นคนรักในฤดูร้อนปีนี้


พัคจีซอง กล่าว “เมื่อปี 2011 ผมได้พบกับคุณคิมมินจีจากการแนะนำของคุณพ่อ ตอนนั้นความสัมพันธ์เรายังไม่ได้พัฒนาเป็นคนรัก แต่หลังจากที่เป็นเพียงแค่แบบพี่น้องกัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเราก็คบกันอย่างจริงจัง”


เขากล่าว “พ่อผมบอกว่าเธอเป็นคนดีแล้วก็แนะนำให้ผมรู้จักครับ แม้ว่าตอนนั้นจะไม่รู้ แต่ว่าผู้ประกาศแบซองแจเป็นคนแนะนำเธอให้กับพ่อของผมอีกทีครับ” เขาอธิบาย “ผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้ก็รู้สึกขอโทษเธอด้วยครับ เธอดูแลผมเป็นอย่างดีเลยครับ ขอบคุณมากจริงๆ” เขาเผยถึงความรักต่อแฟนสาว


เขายังเล่าเรื่องความรักของตนเองด้วย


พัคจีซองกล่าว “หลังจากที่เราเริ่มคบกันตั้งแต่ฤดูร้อนนี้เราก็เจอกันเกือบทุกวันเลยครับ เดทกันในร้านอาหารบ้างอะไรบ้าง” แต่ทั้งสองคนยังไม่มีชื่อเล่นที่เรียกกัน "เธอเรียกผมว่าพี่ ส่วนผมเรียกชื่อเธอ" เสริม "ไม่เคยคิดเรื่องชื่อเล่นเหมือนกันครับ" เขากล่าว


แม้ว่าจะยอมรับเรื่องกำลังคบหากันแต่เขาเผยว่ายังไม่มีแผนแต่งงานแต่อย่างใด กล่าว "ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้พูดถึงเรื่องแต่งงานในตอนนี้ครับ แม้ว่าเราอายุก็ไม่น้อยแล้วทำให้ต้องคิดถึงเรื่องแต่งงานเอาไว้บ้าง แต่ว่าเราจะต้องไปคิดให้ดีก่อนครับ" เมื่อถูกถามถึงข่าวลือการแต่งงานในเดือนกรกฏาคมนี้ เขากล่าว "เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลเลยครับ ต้นเดือนกรกฏาคมผมต้องไปร่วมกับทีมบอลในยุโรปครับ เป็นเวลาที่ผมยังไม่สามารถแต่งงานได้แน่นอนครับ" เขากล่าว










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top