Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) รายงานตัวเข้ากรม ไร้วี่แววแฟนสาว ‘ยูอินนา’ (2012-08-07)

7 สิงหาคม ช่วงบ่าย จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) รายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ


โดยสิ่งที่สื่อมวลชนและแฟนๆจับตามองมากที่สุดคือแฟนสาวของเขาอย่าง ยูอินนา (Yoo In Na) จะเดินทางมาส่งเขาเข้ากรมหรือไม่ ซึ่งนั่นเป็นเพราะหลังจากที่ทั้งสองคนออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่ ทำให้หลายฝ่ายให้ความสนใจถึงการแสดงออกในด้านความรักของทั้งคู่กันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ยูอินนาไม่ได้มาส่งจีฮยอนอู เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวของเธอจากการเปิดเผยของต้นสังกัด


ในวันนี้จีฮยอนอูเปิดเผยว่า “แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ก็ยังมาส่งผมกันขอบคุณมากครับ ผมจะกลับมาพร้อมสุขภาพที่ดี” กล่าวต่อ “แม้ว่าผมจะเข้ากรมช้าไปแต่ว่าผมจะใช้ชีวิตในกรมให้ดีที่สุดครับ ผมไม่เป็นกังวลเลยเพราะว่ามีหลายคนไปกลับมาแล้วครับ” โดยจีฮยอนอูเกิดในปี 1984 ทำให้ปีนี้เขามีอายุ 29 ปี


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับยูอินนา อาทิ ‘คุณยูอินนาบอกหรือเปล่าว่าจะรอคุณ’ ‘คุณยูอินนาบอกอะไรคุณก่อนเข้ากรมหรือเปล่า’ เขากล่าว “ผมจะไม่พูดอะไรมากครับ” เขาตอบคำถามนักข่าวด้วยรอยยิ้ม โดยเลี่ยงการตอบคำถามที่ชัดเจนในประเด็นของแฟนสาว อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของสื่อกล่าวว่าเหตุผลที่ยูอินนาไม่ร่วมส่งจีฮยอนอูในวันนี้ เนื่องจากเธอต้องการให้เวลาระหว่างเขากับแฟนคลับให้มากที่สุด ทั้งสองคนเดทกันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะห่างกันในระหว่างที่เขาเข้ากรม


หลังจากที่จีฮยอนอูเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ เขาจะเข้าประจำการรับใช้ชาติต่อไปอีกเป็นเวลา 21 เดือน








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top