Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Team H จางกึนซอก ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Lounge H The First impression’ ในญี่ปุ่น (2012-03-21)

ต้นสังกัดจางกึนซอกเปิดเผยว่า “ยูนิต Team H พร้อมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Lounge H The First impression’ ในญี่ปุ่น วันที่ 21 มีนาคมนี้”


‘Lounge H The First impression’ เป็นผลงานเพลงร่วมกันระหว่าง จางกึนซอก และโปรดิวเซอร์ศิลปิน Big Brother โดยจางกึนซอกได้มีส่วนร่วมตั้งแต่การเลือกเพลง ไปจนถึงคอนเซ็ปต์ภาพแจ็คเก็ต มิวสิควีดีโอ และเสื้อผ้า อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


ในอัลบั้มมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘チャムルマンクムチャマッソ -JPN Ver.-‘ รวมถึง ‘Shake It’ ‘Gotta Getcha’ ‘No Human Smell’ ‘チャムルマンクムチャマッソ Extened Club Mix’ ทั้งหมด 10 เพลง


โดยเฉพาะการที่พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตจองอัลบั้มก่อนวางจำหน่ายจริงได้นั้นก็นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งแผนการโปรโมทอัลบั้มในแบบพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 25 มีนาคมอย่างการเปิด Team H คอลาบอเรชั่นคาเฟ่, เสียงคอมเม้นท์และการฉายมิวสิควีดีโอของ Team H ก็ทำให้หลายคนฮือฮากันเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ขณะนี้ จางกึนซอก กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายละครเรื่อง KBS ‘Love Rain’ ด้วยเหตุนี้ทำให้ Big Brother เพียงคนเดียวที่จะได้เข้าร่วมงานเปิดตัว Team H คอลาบอเรชั่นคาเฟ่ในวันนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top