Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู), ซงจีฮโย, พัคยูฮวาน เผยภาพโปรเจคการกุศล ‘Share Happiness’ (2011-11-21)

JYJ, ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) เผยภาพโปรเจคการกุศล ‘Share Happiness’


21 พฤศจิกายน นิตยสารแฟชั่น ‘ELLE’ เตรียมมาพร้อมกับโปรเจคการกุศล ‘Share Happiness’ ในเดือนธันวาคม โดยล่าสุดนิตยสารได้เปิดเผยภาพที่ให้สัมผัสความสุขอันอิสระภายใต้คอนเซ็ปต์การท่องเที่ยวพักผ่อนของครอบครัวทั้ง 5 คน


ทางด้านสองพี่น้องพัคยูชอนแห่ง JYJ และพัคยูฮวาน เผยให้เห็นถึงความรดีใจในระหว่างการถ่ายทำอัลบั้มภาพแฟชั่นร่วมกันเป็นครั้งแรก ทันทีที่ พัคยูฮวาน ถ่ายภาพร่วมกับพี่ชายเสร็จเขาก็ได้ส่งภาพชุดนี้ไปให้แม่ของเขาในทันที พร้อมเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กล่าว "ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆครั้บที่ได้ถ่ายภาพร่วมกับรุ่นพี่" เขากล่าว


ทีมงาน ELLE เปิดเผยว่า "แม้ว่าการทำงานนี้จะเริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่พวกเขากลับมาจากทัวร์ในยุโรปเพียงหนึ่งวัน แต่แจจุงก็อุตส่าห์ขับรถมาที่กองถ่ายด้วยตัวเองและได้มาถึงก่อนเวลาประมาณ 30 นาที แล้วเขายังได้มาช่วยทีมงานในกองยกของต่างๆ ซึ่งนั้นมันทำให้ทุกคนประทับใจมากจริงๆครับ" เสริม "โดยเฉพาะการที่เขาเป็นผู้นำทำให้เขาดูแลทีมงานในกองถ่ายเป็นอย่างดีครับ ระหว่างเวลาพักเขาก็มาเล่นแคชบอล เราประทับใจในความร่าเริงของเขามากเลยครับ" เขากล่าว


จุนซู แห่ง JYJ เปิดเผยว่า "พี่จีฮโยเป็นนักแสดงสาวคนเดียวในลิสต์เพื่อนสนิทของผมครับ" เขากล่าวด้วยความปลื้ม ทางด้านซงจีฮโยเปิดเผยว่า "ฉันก็เพิ่งได้ถ่ายแฟชั่นร่วมกับเพื่อนๆในต้นสังกัดเดียวกันเป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะ ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลานี้มันมีค่ามากจริงๆค่ะ" เธอกล่าว


‘Share Happiness’ เตรียมเปิดตัวใน ELLE เดือนธันวาคม รวมทั้งหมด 26 หน้าด้วยกัน สำหรับบทสัมภาษณ์จะเปิดตัวผ่านเว็บ ELLE และ C-jes ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top