Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดอัลบั้มแรก ‘4MINUTES LEFT’ แฝงชาโดว์ไตเติ้ล ‘Mirror Mirror’ คารีสม่าทรงพลังรีเทิร์น! (2011-04-01)

หลังจากที่ 4minute เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Heart to Heart’ ล่าสุด พวกเธอเตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 1 ‘4MINUTES LEFT’ โดยมีเพลง ‘ชาโดว์ไตเติ้ล (Showdow Title)’ รวมอยู่ด้วย


1 เมษายน 4minute เปิดเผยว่าพวกเธอเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘4MINUTES LEFT’ ในวันที่ 5 เมษายน หลังจากที่ได้อวดเสน่ห์ในรูปแบบใหม่จากซิงเกิ้ล ‘Heart to Heart’ ไปก่อนหน้านี้


ถ้า ‘Heart to Heart’ เป็นผลงานเพลงที่สร้างสไตล์และภาพลักษณ์ใหม่ๆในมาดสาวร่าเริงสดใสให้กับ 4minute ต่อกลุ่มผู้ฟังแล้วล่ะก็ ผลงานเพลงใหม่ในนามชาโดว์ไตเติ้ลอย่างเพลง ‘Mirror Mirror (거울아 거울아)’ จะเป็นเพลงที่ 4minute ได้อัพเกรดเสน่ห์ของพวกเธอให้เพิ่มความแข็งแกร่งร่วมกับคอนเซ็ปต์แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังกับเสน่ห์ตามแบบฉบับที่แท้จริงของ 4minute ในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้เมื่อ 29 มีนาคม ในทันทีที่ 4minute เปิดตัวเพลง ‘Heart to Heart’ ซึ่งให้สัมผัสที่แตกต่างไปจากภาพลักษณ์เดิมๆของพวกเธอ ก็ทำให้เพลงของพวกเธอสามารถทะยานติดชาร์ตอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า ถึงแม้ว่าจะมีแฟนคลับส่วนหนึ่งสงสัยถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเธอในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


‘Mirror Mirror’ และ ‘Heart to Heart’ เตรียมเข้าครองใจแฟนๆกับรูปแบบที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน นับเป็นสองเพลงไตเติ้ลที่หลายคนคาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเป็นอย่างมาก


โดยผลงานอัลบั้มชุดแรกของ 4minute ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 5 เมษายน จะถูกเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วทั้งเอเชีย ในขณะที่เกาหลีจะวางจำหน่ายทั้งแบบออน-ออฟไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top