Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ย้ายแล้ว! คิมฮยองจุน แห่ง SS501 สู่ต้นสังกัดใหม่ เจ้าตัวย้ำชัด ‘SS501 จะต้องยังอยู่ต่อไป!!!’ (2010-08-27)

หลังจากที่ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่เคยว่าพูดว่า SS501 จะแยกวงในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Playful Kiss เมื่อวานนี้ ล่าสุด คิมฮยองจุน ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ S Plus Entertainment ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


S Plus Entertainment ต้นสังกัด คิมฮยองจุน เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมกล่าว “ตอนนี้เราและสมาชิกที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียอย่าง คิมฮยองจุน ได้เซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้ว” เสริม “เราเตรียมให้การสนับสนุนคิมฮยองจุนไม่ว่าจะเป็นสายงานด้านนักร้อง นักแสดงอย่างเต็มที่ เพื่อให้เขาสามารถทำกิจกรรมบันเทิงในหลากหลายสาขาพร้อมก้าวจากระดับเอเชียไปสู่ระดับโลก” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ในระหว่างที่เราคุยกับคิมฮยองจุนในเรื่องเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์ส่วนตัวรวมถึงการทำธุรกิจในประเทศญี่ปุ่นและประเทศต่างๆในแถบเอเชียนั้น เราทั้งสองฝ่ายก็ได้บรรลุข้อตกลงทำสัญญาณในเกาหลีกันในตอนนั้นครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “การที่คิมฮยอนจุงทำสัญญากับบริษัทแม่ของเราไม่ได้หมายความว่า SS501 ต้องแยกวงครับ ในระหว่างที่คิมฮยอนจุงกำลังเตรียมเซ็นสัญญากับเรา ประเด็นสำคัญที่คิมฮยอนจุงหยิบยกมาพูดคุยคือเขาต้องการให้ ‘SS501 ได้ทำกิจกรรมต่อไป’ ครับ” เสริม “ทางเราเองก็ให้ความเคารพกับสิ่งที่ศิลปินในสังกัดของเราต้องการครับ ถึงแม้ว่าสมาชิก SS501 แต่ละคนจะกระจัดกระจายออกไปอยู่ตามบริษัทต่างๆ แต่เพื่อทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ คิมฮยองจุน จะเข้าร่วมทำกิจกรรมในนาม SS501 ด้วยความกระตือรือร้นอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ 3 สมาชิก SS501 ได้ย้ายไปสู่ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว คิมฮยอนจุง หัวหน้าวงย้ายไป KEYEAST, ตามด้วยพัคจองมิน ย้ายไป CNR Media ล่าสุด คิมฮยองจุน ย้ายไป S Plus Entertainment นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top