Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ร้องเพลงธีม OST ‘WE ONLINE’ (2010-08-26)

คาร่า (KARA) ร้องเพลงประกอบเกมออนไลน์ ‘WE ONLINE (http://we.goorm.com)’


หลังจากที่กลุ่มนักแสดงอย่าง จางดงกอน คิมซึงอู จีจินฮี คงฮยอนจิน ฮวังจงมิน และอีฮานา ฟอร์มทีม ‘Actors Choice’ ร้องเพลง ‘WE’ มาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเกมออนไลน์ ‘WE ONLINE’ เลือกคาร่าให้มาร้องเพลงประกอบเกมเป็นศิลปินกลุ่มถัดไป


สำหรับผลงานเพลงธีมซิงเกิ้ลที่ 2 นี้เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองและเนื้อร้องโดย จูยองฮุน ซึ่งจะได้คาร่ามาถ่ายทอดความน่ารักสดใสผ่านท่วงทำนองเพลงที่ฟังสบาย โดยสำหรับชื่อเพลงนั้นมีแผนเปิดตัวพร้อมกับวันที่เปิดตัวเพลงจริงผ่านช่องทางออนไลน์


หลังจากประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยการติดอันดับที่ 10 ในออริกอนชาร์ต ล่าสุดคาร่าได้เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์เพลงอีกครั้ง โดยผลงานเพลง OST ‘WE ONLINE’ ซิงเกิ้ล 2 ฝีมือการขับร้องโดยพวกเธอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้


ก่อนหน้านี้ ‘WE ONLINE’ เคยเปิดตัวเพลงประกอบโดยได้ชวนบรรดานักแสดงชื่อดังมาฟอร์มทีมที่มีชื่อว่า ‘Actors Choice’ และได้ขับร้องเพลง ‘WE’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความหวังอันเต็มไปด้วยความประทับใจ สำหรับเพลง OST ซิงเกิ้ล 2 ที่ขับร้องโดยคาร่านี้ จะเน้นสัมผัสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักและร่าเริงสดใสในแบบฉบับของพวกเธอ


อนึ่ง ทีเซอร์ผลงานเพลงธีม OST ‘WE ONLINE’ ได้เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม โดยพวกเธอได้เตรียมเปิดตัวเพลงเวอร์ชั่นเต็มและมิวสิควีดีโอ ผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Bugs, Cyworld, Soribada ฯลฯ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top