Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 เคลียร์ชัด ‘ผมยังไม่เคยบอกว่า SS501 แยกวง!’ ในงานแถลงข่าว ‘แกล้งจุ๊บฯ’ (2010-08-26)

นักร้องนักแสดง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับรุ่นพี่ แบยงจุน และการย้ายสู่ต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก


26 สิงหาคม 2553 เวลา 14.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss (แกล๊งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ อย่างเป็นทางการครั้งแรก


คิมฮยอนจุง ที่เพิ่งจะย้ายมาต้นสังกัดใหม่อย่าง KEYEAST เปิดเผยว่า “ตอนที่ผมเจอกับคุณแบยงจุนเป็นครั้งแรกเขาเหมือนกับเทพซูส (Zeus) เลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ คิมฮยองจุน กล่าว “ก่อนที่ผมจะพบกับเขาผมเคยจินตนาการไปด้วยว่าคุณ ‘ยงซามะ’ แบยงจุนจะเป็นยังไงบ้างนะ แต่พอได้เจอครั้งแรกผมเห็นเขาเป็นเทพซูสเลยครับ หลังจากนั้นพอผมได้เห็นเขาบ่อยๆก็เริ่มรู้สึกชอบแล้วครับ ตอนนี้เขาเหมือนกับเป็นพี่ชายผมเลยครับ” เขากล่าว


คิมฮยอนจุง เปิดเผยถึงเหตุผลที่ย้ายมายัง KEYEAST กล่าว “บริษัทนี้เป็นที่ที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจถ้าผมจะทำอาชีพนักแสดงครับ และผมก็ได้รับคำมั่นด้วยว่าผมจะสามารถทำกิจกรรมในนามของนักร้องไปพร้อมๆกันได้เหมือนเดิม” เสริม “ความจริงแล้วผมตั้งใจจะพักผ่อนไปตลอดทั้งปีนี้ แต่สุดท้ายก็มีงานละครดีๆเข้ามาครับ ปีหน้าผมอยากจะพบกับทุกคนในมาดของนักร้องครับ” เขากล่าว


เขาเสริม “ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่มีแผนการหรือข้อสรุปที่แน่ชัดในเรื่องต่างๆ แต่แน่นอนครับตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวด้านผลงานเพลงอยู่ ส่วนจะเป็นแบบกลุ่มหรือแบบเดี่ยวผมก็ยังไม่รู้ครับ แต่ว่าถ้าดูจากสถานการณ์รวมๆในตอนนี้ ใช่ครับ ผมคิดๆอยู่ว่าอาจจะลองออกอัลบั้มเดี่ยวดูสักชุดนึง” เขากล่าว


ในวันนี้คิมฮยอนจุงได้พูดเกี่ยวกับความสงสัยเรื่องการแยกวง SS501 ด้วยเช่นเดียวกัน เขากล่าว “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลยครับ” กล่าวต่อ “ผู้คนบอกว่า SS501 แยกวงกันแล้ว แต่จริงๆแล้วพวกเรายังไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลยนะครับ แล้วถ้าเป็นแบบนั้นถ้า SS501 มารวมตัวกันออกอัลบั้มใหม่อีกพวกคุณจะทำยังไง ผมว่าจับตารอดูกันดีกว่าครับ” เขากล่าวร้องขอไม่ให้ทุกคนคาดเดากันไปล่วงหน้า


ละครเรื่อง ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ดำเนินงานสร้างโดยบริษัท Group8 ซึ่งได้ดัดแปลงบทจากการ์ตูนต้นฉบับ ‘Itazura na Kiss’ ที่ทุกคนยกให้เป็นคัมภีร์ไบเบิ้ลแห่งความโรแมนติกของญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ‘Playful Kiss’ เวอร์ชั่นเกาหลีกำกับโดยผู้กำกับ ฮวังอินเร ซึ่งเคยผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Goong (Princess Hours)’ และ ‘Iljimae’s Return’ มาก่อนหน้านี้ โดย ‘It Started With A Kiss’ จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Road No.1’ ในวันที่ 1 กันยายน 2553 ทาง MBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top