Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครบรอบ 10 ปี “Koda Kumi” นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เซอร์ไพรส์แฟน Best ~Third Universe~ & 8AL “UNIVERSE” ทุกแผง 31 ส.ค.นี้! (2010-08-27)

สาวเซ็กซี่มากความสามารถโคดะ คุมิ กลับมาเขย่าวงการเจป๊อปอีกครั้งด้วยผลงานสุดอลังการ กับอัลบั้มใหม่ BEST ~third universe~ & 8th AL “UNIVERSE” (เบสท์ เติร์ด ยูนิเวอร์ส แอนด์ เอจ อัลบั้ม ยูนิเวอร์ส) ซึ่งเป็นผลงานที่รวมเอาอัลบั้มเพลงฮิต และอัลบั้มเพลงใหม่เอาไว้ด้วยกันในหนึ่งอัลบั้มในรูปแบบ 2 ซีดี และพิเศษสุดกับอีก 1 ดีวีดี ที่รวม 18 มิวสิกวีดีโอสุดเซ็กซี่ของสาวโคดะ คุมิไว้ให้ได้ชมกันให้เต็มอิ่ม 31 สิงหาคมนี้!


หนึ่งในศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการเพลงเจป๊อป เชื่อว่าต้องมีชื่อของสาวโคดะ คุมิรวมอยู่ด้วย เพราะเธอเป็นสาวเก่งมากความสามารถที่มีผลงานเพลงฮิตๆ มากมายที่ครองใจบรรดาสาวกเจป๊อปมาเสมอ และครั้งนี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีที่เดบิวมา สาวโคดะเลยขอเอาใจแฟนคลับและคนที่ชื่นชอบผลงานของเธออีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร ใช้ชื่อว่า Best ~Third Universe~ & 8th AL “UNIVERSE” ซึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่บรรจุซีดีเพลงไว้ถึง 2 แผ่น ซีดีแผ่นแรกเป็นการรวมเพลงฮิตของเธอไว้ทั้งหมด 16 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Anytime, Last Angel feat. TOHOSHINKI, Ai no tsubomi , Taboo, Stay with me, Ai no uta , Moon Crying , That Ain’t Cool  ซึ่งเป็นการฟีทเจอร์ริ่งกับ Fergie จากวง Black Eye Peas เป็นต้น และในส่วนของซีดีแผ่นที่สองนั้นก็คืออัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ประกอบด้วย 15 เพลงฮิตจังหวะน่ารักอย่างเพลง Lick me, รวมไปถึงเพลงเพราะอื่นๆ อาทิเช่น Can We Go Back , Physical thing , ECSTASY, และ It’s all Love! ที่ร่วมร้องกับ Misono น้องสาวแท้ๆ ของเธออีกด้วย รวมทั้งโบนัสแทร็ค Moon Crying Live Ver. in Taiwan ความพิเศษของอัลบั้มนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังแถมฟรี! ดีวีดีบรรจุมิวสิกวีดีโอสุดเซ็กซี่ของสาวโคดะ คุมิถึง 18 เพลง


อัลบั้มสุดคุ้มขนาดนี้ สาวกเจป๊อปและแฟนๆ สาวโคดะ คุมิ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับอัลบั้ม  Best ~Third Universe~ & 8th AL “UNIVERSE” 31 สิงหาคมนี้ และยังสามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสายและเต็มเพลงของโคดะ คุมิได้เพียงกด *1233019 แล้วกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top