Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักยงซอ’ (จองยงฮวา-ซอฮยอน) เตรียมเปิดตัวเดทแรก ‘We Got Married’ 27 กุมภาพันธ์นี้ (2010-02-18)

ภาพการออกเดทครั้งแรกระหว่างสองคู่รัก จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE และ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำอินเตอร์เน็ตร้อนกันถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MBC ดรีมเซ็นเตอร์ ในอิลซาน จังหวัดคยองกี ทั้งจองยงฮวาและซอฮยอน ได้เดินทางไปพบปะกันเพื่อถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ เป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 ทั้งคู่ก็ได้ร่วมกันออกเดทครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ร้านหนังสือคโยโบ ใจกลางเมืองกรุงโซล รวมถึงยังได้ไปร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกันในสวนสนุก LOTTE WORLD อีกด้วย


เนื่องจากเป็นการเดทนอกสถานที่ทำให้ผู้คนมารุมล้อมและถ่ายภาพพวกเขาพร้อมอัพโหลดขึ้นอินเตอร์เน็ตกันเป็นจำนวนมาก ในภาพถ่ายมีรูปที่ทั้งสองใส่ที่คาดผมหูกระต่ายแสนน่ารัก อีกทั้งยังได้ร่วมกันเล่นเครื่องเล่นต่างๆในสวนสนุกพร้อมถ่ายภาพเซลฟ์คาเมร่ากันอย่างสนุกสนาน


โดยเฉพาะกับการเป็นไอดอลสวยหล่อก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าก่อนออกอากาศก็มีแฟนๆต่างเรียกชื่อของคู่รักคู่นี้ว่า ‘ยงซอคอเพิ้ล’ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ชาวเน็ตกล่าว “ได้เห็นทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันแล้วมันช่างเข้ากันจริงๆเลย” “ภาพของทั้งคู่เหมือนเป็นพระเอกนางเอกในละครเลยอ่ะ” “ได้เห็นภาพแล้วแทบจะอดดูตอนแรกไม่ไหวแล้วนะ” ต่างให้การตอบรับ


ทางด้านทีมงาน ‘We Got Married’ เผย “ปกติซอฮยอนเป็นผู้หญิงที่ไม่สนใจผู้ชายครับ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์แบบตรงไปตรงมาของเธอ เราคิดว่าคู่รักคู่นี้ต้องออกมาน่าสนใจมากแน่ๆครับ การที่จองยงฮวาทำตัวเป็นผู้นำที่ดีในการถ่ายทำวันแรก มันเลยทำให้การทำงานออกมาเรียบร้อยดีครับ เป็นอีกคู่รักหนึ่งที่ทุกคนต้องติดตามแน่ครับ” เขากล่าว


คู่รัก จองยงฮวา และ ซอฮยอน เตรียมออกอากาศในเทปแรก 27 กุมภาพันธ์ 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top